Phiên ngoại 12

389 46 0
                                    

Thường nói thế sự vô thường, Luyện trại chủ hùng hổ lao tới Thiết gia trang tìm người tính sổ cũng không nghĩ tới, một chuyến đi như ván đã đóng thuyền để đoạt lại kiếm phổ này, cuối cùng sẽ là có kết thúc như thế nào.

Sau khi chân tướng phơi trần, nhìn thấy Thiết lão mang thần sắc kỳ quái vỗ vỗ đầu nữ nhi, liền đoán được hai người kia e là khó thoát bị trách phạt, nhưng khi đó nàng nửa điểm không có ý niệm muốn biện hộ giúp, thứ nhất là trong lòng còn có chút ít bất bình, huống chi, làm được chuyện gì liền phải gánh được hậu quả sau đó, đó vốn chính là đạo lý hiển nhiên.

Mà người bên cạnh tìm cớ nói muốn rời đi một chút, nàng cũng không ngăn cản, gia hỏa này xưa nay tính tình mềm e là không đành lòng nhìn tiếp đi, Luyện trại chủ là cảm thấy như vậy.

Nói cho cùng, hai người này tuy đã làm chuyện sai lầm, nhưng cũng xem như hợp tình hợp lý. Đặc biệt là Mục Cửu Nương, vốn cho rằng người này hoàn toàn là do tham niệm, không ngờ lại có một phen ẩn tình tự tự huyết lệ ở phía sau, cho dù là Luyện trại chủ cũng cảm thấy có chút bất ngờ, tuy rằng chính nàng không quá hiểu những chuyện rối loạn lung tung như vì sao phải bán mình để chôn cất phụ, nhưng nghe như lời nói của Mục Cửu Nương cũng có chút đạo lý, mơ hồ liền trở nên đồng cảm, liền thay đổi ý định ban đầu, nhìn thấy Thiết lão đầu giơ bàn tay lên giữa không trung không đánh xuống cũng không được mà đánh xuống cũng không xong, liền dứt khoát nhảy lên kéo tay ông ra, xem như là âm thầm thể hiện ân tình.

Được một bậc thang này, Mục Cửu Nương có thể bảo toàn tính mạng, Thiết Phi Long cũng đem nàng cùng Thiết San Hô đuổi ra khỏi nhà, nàng cũng không nói nhiều, chỉ quỳ xuống dập đầu ba cái, liền không quay đầu lại mà đi vào cánh rừng.

Đợi sau khi mọi chuyện kết thúc, Thiết Phi Long vừa rồi còn uy phong lẫm lẫm liền thở dài một tiếng, nửa dựa người trên thân cây, một hán tử sừng sững đột nhiên lại giống như một người vừa ốm dậy thoạt nhìn có vẻ già đi hơn mười tuổi.

Lúc này Luyện trại chủ đối với lão đầu này cũng có chút ít bội phục, thái độ cũng liền kính trọng hơn vài phần.

Hai người này vốn đều là loại ngời tính khí thẳng thắn, mặc dù đều hiếu thắng, nhưng cũng là thực sự thưởng thức người có bản lĩnh. Hiểu lầm được cởi bỏ, Luyện trại chủ bên này càng thêm kính trọng, Thiết Phi Long bên kia cũng rất có cảm giác hưởng thụ, bầu không khí ngừng chuyển dịu xuống. Hai người trải qua hai cuộc ác đấu, ngược lại hóa thù thành bạn, thưởng thức lẫn nhau. Lúc ấy khi nói chuyện, Thiết Phi Long thất lạc mà thở dài một câu nói: "Đáng tiếc ngươi không phải là nữ nhi của ta." Khiến cho Luyện đại trại chủ cười hì hì đáp lại một câu: "Ta liền làm nữ nhi của ngươi là được rồi." Nói xong liền thật lòng doanh doanh bái hạ gọi một tiếng nghĩa phụ, Thiết Phi Long vội vàng đỡ người lên, còn rất khách khí, được Luyện trại chủ nói qua vài câu, ngược lại là nói đến nở nụ cười, cũng liền không chối từ nữa, chuyện kết nghĩa này liền được định xuống.

Luyện trại chủ như vậy, một nửa là vì ưa thích tính cách của Thiết Phi Long, một nửa kỳ thật cũng là thương hại hắn cô độc. Nàng vốn còn tính toán để lão gia tử thu nhận thêm một nghĩa nữ nữa, vì vậy sau khi nhận nghĩa phụ liền kéo lão đầu nhi ra cánh rừng tìm người, thẳng đến khi nghe nói nếu bái nghĩa phụ bản thân liền phải nhận người nào đó làm tỷ tỷ, mới hậm hực từ bỏ.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now