Chương 216: Sương mù sáng sớm

778 62 1
                                    

Này hẳn là một buổi sáng tràn đầy sương mù ẩm ướt, dù cho không xốc lên trướng mành dày đặc, cũng có thể rõ ràng cảm nhận được không khí mát lạnh cùng ẩm ướt, còn có hỗn tạp mùi vị của cỏ xanh cùng bùn đất, trong sự đắng chát mang theo một mùi thơm ngát đặc biệt, dường như là một ly trà xanh hảo hạng.

Nói hẳn là, bởi vì những thứ này đều là phán đoán của mình mà thôi, trên thực tế ngoại trừ mùi hương, mành trướng hầu như đã ngăn cách hết thảy ở phía ngoài, trong lều bạt lúc này vẫn là u ám, bởi vì chứa đầy hành lý, chỉ có thể từ trong khe hở miễn cưỡng xuyên thấu vào một chút tia nắng ban mai, trong không gian nhỏ hẹp hơi thở lại trầm ổn làm cho người khác an tâm, nhiệt độ cơ thể dựa vào nhiệt độ cơ thể, thoáng nghiêng đầu qua, liền thấy được trong gang tấc chính là khuôn mặt kia.

Bởi vì chen vào nhau, chúng ta chỉ có thể lui vào một góc trong lều vải, cơ hồ là không thể động đậy. Cũng may là không cần nhúc nhích cái gì, quần áo ẩm ướt phần lớn là đã cởi xuống ném ở bên ngoài khi đi vào, lúc ấy trong bóng đêm cũng không tìm vật để thay thế, cứ như vậy mà tìm một tấm thảm mỏng, hai người ôm lấy nhau, vuốt qua mái tóc đang ướt sũng nhỏ nước của nhau, sau đó sát ngồi tựa vào nhau, bất tri bất giác đã ngủ thật say.

Rúc vào nhau, vốn là muốn ôm nàng, cuối cùng vẫn là bị nàng đoạt lấy quyền chủ động, ôm vào trong lòng.

Giờ phút này Luyện nhi chính là đang nhắm mắt cúi đầu, cằm có chút đặt ở trên vai của ta, vì vậy da thịt trên vai rõ ràng cảm giác được hơi thở kia nhẹ nhàng đều đều mà lần lượt lướt nhẹ qua. Ngoại trừ như vậy nàng dường như là đang ngồi rất đoan chính, trong ngực ôm lấy một người cũng không ảnh hưởng đến sống lưng thẳng tắp kia, nếu không phải là quan sát tỉ mỉ, ai biết được người trước mắt này kỳ thật là đang ngủ đến say sưa?

Nhưng thật sự là nàng chẳng những ngủ rất say, mà thậm chí còn ngủ ngon giấc hơn phần lớn thời gian ta từng nhìn thấy, cho tới thời khắc này nhìn nàng đã dồi lâu đều không có nửa điểm phản ứng, vẫn là nhắm mắt ngủ đến trầm lắng, sợi tóc còn mang theo chút ít hơi nước dán ở bên đầu lông mày, theo lý sẽ có chút nhột, nàng lại giống như cũng không hề hay biết, chỉ thấy dưới mi mắt khép lại kia có một màu đen nhàn nhạt, đây cũng không phải là bóng mờ của lông mi, mà hẳn là quầng thâm của mắt.

Im hơi lặng tiếng mà thở dài một chút, theo lý là cho dù trời có sập xuống cũng sẽ không ảnh hưởng đến chuyện Luyện nhi bình yên chìm vào giấc ngủ, quầng thâm nhàn nhạt như vậy vẫn là lần đầu nhìn thấy, khó trách sẽ ngủ đến trầm như vậy...Hai ngày qua cho rằng chỉ có bản thân là tràn đầy tâm sự không thể ngủ ngon, không ngờ nàng có thể so với ta càng...

Vốn định nâng tay chạm lên khuôn mặt này, suy nghĩ một chút nhưng vẫn là dừng lại, không nguyện ý đánh thức người đang ngủ say, cho nên vẫn là cứ như vậy mà yên lặng nhìn nàng, dùng ánh mắt miêu tả liền tốt.

Nhìn đến nhập thần, cũng không biết qua bao lâu, bỗng nhiên nhìn thấy ngũ quan thủy chung luôn trầm tĩnh kia đột nhiên khẽ động, hai hàng lông mày chợt chuyển động, cánh tay vốn đang vòng quanh eo dưới tấm thảm liền bỗng nhiên siết chặt, lực đạo to lớn, làm cho bản thân trong lúc không kịp chuẩn bị liền thân bất lo kỷ mà rụt lại.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now