Chương 210: Mờ mịt

571 61 2
                                    

Không khí nóng ướt, mờ mịt bao trùm toàn bộ nội thất, làm cho người ta có chút hụt hơi.

Hoặc là kỳ thật cũng không liên quan, hơi thở của bản thân sở dĩ trở nên khó khăn hoàn toàn là có duyên cớ khác.

Trong lòng khẩn trương là khó tránh khỏi, trộn lẫn chờ mong, có chút giống như một cuộc thám hiểm đặc biệt, mà tấm lưng tồn tại ở phía trước kia chính là đối tượng muốn thăm dò.

Khi làm ra vẻ mây trôi nước chảy bước vào trong nước ấm, vốn tưởng rằng người đối diện tám phần sẽ phản ứng rất kịch liệt, thậm chí đã chuẩn bị cho tình huống nàng tức giận sẽ dựa vào thân thủ mà nhảy ra khỏi hồ nước bỏ đi, đây mới chính là nguyên nhân cố ý đặt quần áo vào cùng một vị trí trước khi xuống nước, mượn chuyện này để ngăn trở đường lui của nàng. Nhưng mà ngoài dự định chính là, dù cho sau khi vào nước đã đi tới vài bước, tấm lưng kia vẫn như cũ không nhúc nhích, tối đa là chìm xuống mặt nước nhiều hơn lúc trước một chút mà thôi, dường như là không bận tâm đến, mà chút bối rối chất vấn ban đầu kia chẳng qua là hiểu lầm hoặc là tượng tưởng.

Thế nhưng đó không phải là sự tượng tưởng, nàng đương nhiên không có khả năng là không bận tâm đến, cho nên dựa vào sự hiểu biết của bản thân, hành động của nàng lúc này, có lẽ đã giống như lâm đại địch mà bày trận địa sẵn sàng đón quân địch rồi, hoặc chính là đang trên bờ vực muốn bộc phát khi thẹn quá hoá giận.

Điều bản thân mong muốn là trò chuyện, cho nên vô luận là loại tâm tình nào đều không thể vui mừng. Vì vậy sau khi đi tới trước một chút, liền thức thời chủ động dừng lại khe khẽ tựa vào bên cạnh ao, cũng không lại nhìn nàng, chỉ từ từ từ bốc nước ấm thân lên, qua một giây lát, mới ra vẻ thoải mái mà nói: "Đúng vậy, tuy rằng có chút ngột ngạt, nhưng thật đúng là thoải mái dễ chịu...Nơi này ta thường ngày đều là không nguyện ý đến, ngại lộn xộn, lần này may mắn không có người lạ, đúng không? Nữ hiệp."

Có lẽ bởi vì chiến lược này có hiệu quả, bóng lưng phía bên kia tựa hồ dần dần không còn căng thẳng nữa, sau khi nghe xong, cũng có chút buông lỏng mà hừ lạnh một tiếng, tức giận đáp lời: "Chúng ta mới gặp bao nhiêu ngày? Kỳ thật cũng coi như là người lạ, ngươi một điểm khách khí cũng không có!"

"Nói như thế không sai." Giờ phút này không thể tranh cãi với nàng, chẳng qua là cười khẽ đáp: "Bất quá đều nói người với người là có cơ duyên, hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng. Tuy rằng chúng ta chưa gặp được bao nhiêu ngày, chỉ là không hiểu sao ta đối với nữ hiệp lại cảm thấy thân cận, ước chừng...Có lẽ là hữu duyên đi?"

Trong hơi nước lại truyền tới một tiếng hừ lạnh, bất quá lần này nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Rèn sắt khi còn nóng, thấy nàng buông lỏng một chút, bầu không khí cũng có chỗ chuyển biến tốt đẹp, bản thân liền lại thử thăm dò mà tiến đến phía trước vài bước, quả nhiên chợt vang lên một tiếng quát cảnh giác: "Lại gần như thế làm chi? Một cái ao lớn như vậy ngươi không cần tiến tới đây, cho dù là người quen biết, ta cũng không thích quá gần!"

Mặc dù lời nói lạnh lùng, so với tình huống bên bờ vực bộc phát bừa rồi là tốt hơn nhiều, cho nên bản thân thản nhiên ứng đối mà nói: "Ân, kỳ thật ta cũng vậy, không thích quá gần. Bất quá..." Biết rõ nàng sẽ không nhìn, nhưng vẫn là nâng khăn bông trong tay lên, cười nói: "Bất quá một mình tắm gội luôn có chút bất tiện, hiếm khi có người cùng nhau, thứ cho tiểu nữ tử có chút yêu cầu quá đáng, muốn phiền nữ hiệp...Giúp lau sau lưng một chút, có được không?"

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ