Chương 225: Đáng giận

888 73 5
                                    

Nguyên nhân thật sự dẫn đến sinh biến là gì? Có lẽ là võ công, có lẽ là thể chất, nói tóm lại ai muốn quản nhiều như vậy? Vô luận là điểm nào, cuối cùng, cũng là trăm sông đổ về một biển, đều là ý trời.

Trước đây ta tin ý trời mệnh số, sau đó lại cảm thấy không cần tin, dù sao vô luận tin hay không tin, chuyện nên phát sinh rồi cũng sẽ phát sinh, mà muốn thay đổi dù sao cũng phải trả giá. Lúc trước Mục Cửu Nương dùng một mạng mới đổi được một mạng của Thiết San Hô, mà lúc trước chính mình cũng gần như đã bồi đi một mạng, nhưng vẫn như cũ không ngăn cản được kiếp nạng của Luyện nhi.

Nếu như hôm nay chỉ cần đánh đổi như vậy mà thôi, vậy thật sự là không có gì đáng nói đến, quả thực chính là đã được lợi rồi.

Đây là tiếng lòng, không muốn giải thích, cũng mặc kệ người khác có hiểu được hay không, chỉ cảm thấy vui vẻ, vì vậy mỉm cười nhẹ nhàng thản nhiên nói ra.

Cũng may, Nhạc Minh Kha người này cũng không phải là loại người tùy ý truy tìm nguồn căn mọi chuyện, vô luận nghe hiểu hay không, nhất định là thấy ta không muốn giải thích quá nhiều, hắn cũng liền không có nửa câu truy vấn, chẳng qua là chắp tay trước ngực trầm mặc một lát, đối với ta bên này đã cười đến không sai biệt lắm, lúc này mới mở miệng nói: "Vậy...Đến một bước này, ngươi có ý định như thế nào?"

Đương nhiên, đây mới là vấn đề thực tế nhất cần đối mặt, đối với hắn là như vậy, ta cũng là như vậy.

"Chuyện này sao, tóm lại, trước tiên đợi thời hạn năm ngày trôi qua rồi nói sau." Bản thân mỉm cười phất phất tay, quay người lại lần nữa ngồi xuống, bưng lên chén trà đã hơi lạnh hớp một ngụm, tiếp tục nói: "Chúng ta đều biết, tính khí của nàng khó đoán, mọi thứ chỉ có thể thấy rồi mới có khả năng định luận, cho nên trước khi chưa thấy mặt, cũng không cần quản nhiều như vậy."

Suy nghĩ miên man, luôn là sống quá cực khổ, càng là để ý lại càng là hãm sâu, tùy hứng một chút.

Đối với người khác nói như vậy, cũng thật sự là ôm lấy tâm thái như vậy, vẫn như cũ là thời gian trôi qua ăn ngon ngủ ngon, tình thế cũng không có gì thay đổi, Nhạc Minh Kha cho dù có bất an cũng che giấu rất tốt, ít nhất ta là nhìn không ra, có lẽ Luyện nhi càng là không thể nhìn ra. Hắn cũng giống như ta, mỗi ngày làm chuyện mà bổn phận nên làm, cuối cùng vào lúc mặt trời lặn lại đến một chuyến, nói với ta hôm nay người ở trên đỉnh núi là kia như thế nào.

Ngày thứ ba cùng ngày thứ tư cứ như vậy qua đi, ngoại trừ màu tóc tựa hồ càng nhạt đi một chút, thân thể cảm giác đều là tốt. Trong phòng không có gương đồng, bản thân cũng nhìn không thấy chỉnh thể tóc là như thế nào, vốn nghĩ nhờ Nhạc Minh Kha mang một cái tới đây, bất đắc dĩ hai ngày qua cố tình đều lại quên mất.

Cho nên ngày thứ năm, khi nhìn về nơi xa kia nơi mặt trời dâng lên cao, trong lòng nghĩ chính là không cần lại quên chuyện này. Ít nhất ta hy vọng, ngày mai trước khi Luyện nhi trở về, bản thân có thể xem trước một chút bộ dáng của mình lúc này, ít nhiều có chuẩn bị một chút.

Lại nói, hôm nay thật đúng là ngày tốt...Ánh mặt trời vừa lên liền phơi nắng đến cả người ấm áp.

Không biết tại sao, bỗng nhiên liền tham luyến ánh mặt trời này, vì vậy sau khi làm xong mọi chuyện gia sự, không tiếc tốn sức mà chuyển cái ghế dựa đến trong sân, tìm một vị trí tốt, lại mang một cái án nhỏ đặt bên cạnh, cứ như vậy nghĩ ngơi thoải mái mà dùng điểm tâm uống hết thuốc, đem những thứ muốn đưa đến cho Luyện nhi lấy ra để ở một bên, liền dùng ánh mặt trời để giữa ấm, mãn nguyện mà chờ Nhạc Minh Kha đến.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now