Phiên ngoại 24

478 50 1
                                    

Tích cực một chút mà nói, cái gọi là lệ cũ này kỳ thật cũng chưa hình thành bao lâu, dù sao Luyện trại chủ có thể đường đường chính chính mà đối với người nào đó như vậy, tổng cộng cũng mới mấy tháng mà thôi.

Nhưng Luyện trại chủ lại không tính toán như vậy, nàng chỉ quan tâm bản thân cảm nhận như thế nào, mà cảm thụ của nàng là, đối chuyện thân mật như vậy rất ưa thích, cũng rất quen thuộc, quen thuộc đến tựa hồ đã là thói quen từ thật lâu rồi.

Đây có lẽ là bởi vì từ rất sớm rất sớm trước kia, ngay từ khi còn chưa được xem như là một đứa bé, chính nàng cũng đã sớm mơ hồ mang tâm nguyện như vậy, chính là tiềm thức từ trước tiếp tục phát huy ảnh hưởng a.

Cho nên không cần nghĩ cũng biết, khi được thông báo trước khi bệnh tình khỏi hẳn cũng không thể lại tùy tâm sở dục mà tồn tại nhiệt tình thân mật, trại chủ đại nhân là ít nhiều có thất vọng.

Chỉ là thất vọng thì thất vọng hối hận thì hối hận, nhưng lần này nàng lại không tùy hứng kháng nghị, ít nhất biểu hiện ra ngoài, cũng nhìn không ra nửa điểm không tình nguyện.

Đã sinh bệnh, liền phải có tự giác của người sinh bệnh, đối với chuyện này, có người từ nhỏ đã nhiều lần làm mẫu, nàng đều là nhìn thấy rõ ràng ghi nhớ trong lòng.

Huống chi, tuy rằng lệ cũ tốt đẹp trước khi ngủ kia tạm thời bị hủy bỏ, chỗ tốt khác...Vẫn là còn không ít.

Đối với Luyện trại chủ mà nói, nếu như nói sinh bệnh là một loại thể nghiệm rất mới lạ, vậy hơn phân nửa liền chính là cảm giác mới lạ khi được người khác chiếu cố lúc...Đương nhiên, người này nhất định không thể là một người tùy tiện, mà chỉ là một người đặc biệt nào đó a, trại chủ đại nhân cũng không nguyện ý để cho người ngoài nhìn đến bộ dáng sinh bệnh của bản thân, thật không còn mặt mũi.

Chỉ là nàng cũng không để tâm ở trước mặt người nào đó biểu hiện ra một mặt suy yếu, chẳng bằng nói, ở trước mặt nữ tử này, nàng xưa nay là có thể không cố kỵ mà biểu hiện ra mọi măt của bản thân.

Nàng cho phép người kia giúp mình mớm thuốc, lau người, thậm chí tắm rửa; cũng rất hưởng thụ khi làm như vậy, trong đôi mắt kia toát ra sự chăm chú, đau lòng, thậm chí thương tiếc.

Không lâu trước kia, Luyện nữ hiệp thường tự cho mình là cường giả tuyệt đối không tình nguyện bị người khác thương tiếc chiếu cố gì gì đó, đặc biệt đối phương lại là người mà chính mình một lòng muốn bảo hộ.

Lại không biết bắt đầu từ khi nào, thời gian dần qua liền không còn cảm thấy như vậy nữa, có lẽ thân là bệnh nhân liền hẳn là được chiếu cố a, cho nên giờ khắc này nàng chẳng những không sinh ra cảm giác kháng cự, ngược lại là thỏa mãn khó hiểu.

Huống chi, tình cảm rõ nét không che giấu như vậy, kỳ thật bình thường rất ít có thể từ trong cặp mắt này nhìn ra được...Người này cái gì cũng tốt, chính là thiên tính có chút buồn bực, Thiết lão gia tử từng khen cái này gọi là thành thục trầm ổn, chỉ là Luyện trại chủ lại cảm thấy có đôi khi là vò đầu hiểu không thấu.

Đương nhiên hiểu không thấu cũng là tuyệt đối không có vấn đề gì, chẳng qua thỉnh thoảng xảy ra tình huống nho nhỏ mà thôi, tổng thể mà nói Luyện trại chủ cảm thấy mình nhất định là hiểu người này, mà trong thế gian này mính chính là người thấu hiểu người này nhất!

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIWhere stories live. Discover now