Phiên ngoại 20

444 44 1
                                    

Tai mắt mũi miệng, là có tác dụng khác nhau, miệng nha, chính là dùng để nói chuyện ăn uống, thỉnh thoảng cũng đảm trách nhiệm vụ phân biệt hương vị hay rửa sạch vết thương, ân, đôi khi là nghiến răng cho hả giận nữa.

Chỉ là trước hôm nay, Luyện nữ hiệp thật sự không biết miệng thì ra còn có thể tiếp xúc như vậy, sẽ mang lại cho người ta cảm nhận như vậy.

Lúc trước đã từng trộm liếm qua người nào đó vài lần, kia bất quá là một loại phương thức thân thiết trong tư tâm ưa thích, nàng biết rõ phương thức này vốn là bản tính của ấu thú, là cổ quái trong mắt người khác, cho dù là sư phụ cũng không thích nhìn thấy, cho nên chưa bao giờ quang minh chính đại sử dụng đến...Nhưng mà, hôm nay, đột nhiên sao lại như vậy? Đây là đang làm cái gì?

Nhưng quản nó là đang làm cái gì a —— Luyện trại chủ ngây thơ nhưng lại biết rõ ràng, hành động này nhất định cũng là một loại thân thiết, so với thân thiết còn muốn thân thiết hơn, quả thực là tuyệt vời không nói ra được!

Càng tốt đẹp và quan trọng hơn chính là, động tác này là do đối phương chủ động, là nàng chủ động đem hành động liếm vết thương biến thành mút vào, là nàng chủ động hé miệng tiến đến.

Này liền không thể trách mình, Luyện đại trại chủ không có chút gánh nặng trong lòng, không nói hai lời liền lập tức toàn tâm vào thể nghiệm mới lạ lại thoải mái dễ chịu này.

So với da thịt, đầu lưỡi non mềm tương đối linh động tốt đẹp, dây dưa kích thích từng cỗ tê dại chui vào trong tâm hồn, xúc cảm đầu lưỡi mềm mại kia trượt ở trong miệng khi thì trái khi thì phải, khi thì nhẹ quét qua, hấp thu đến hương vị của đối phương cùng mang theo một tia mùi máu ngọt...Cảm nhận phức tạp ùn ùn kéo đến, rõ ràng là thoải mái dễ chịu tuyệt vời, không ngờ lại mang theo sự kích thích hưng phấn như khi so chiêu, thiếu nữ chưa bao giờ có thể nghiệm như thế rất nhanh chóng mà huyết mạch sôi sục trong đầu ong ong, ngay cả dòng nước ngầm phun tung toé khắp sau lưng cũng không có cách nào làm nàng lạnh xuống nửa phần.

Nhưng mà chuyện dòng nước ngầm kia vô pháp làm được, liền có cái khác có thể làm được. Không biết qua bao lâu, cảm giác ong ong trong đầu trở nên rõ ràng, làm cho Luyện nữ hiệp đang đắm chìm ở trong đó cũng không khỏi thu lại tinh thần một chút, mới phát hiện thì ra là hơi thở cũng bị nuốt xuống cướp đoạt đi rồi, cho nên bản thân đã bất tri bất giác mà nín thở một hồi lâu, dẫn tới tim đập nhanh hơn đầu óc trở nên choáng váng.

Phát giác tình huống, người trong cuộc ban đầu cũng không quá để ý. Thứ nhất nàng là tham toan, loại cảm giác thân mật này quá tốt, cho nên dù có nén thở đến thế nào, cũng hạ quyết tâm có chìm đắm thêm một chút liền chìm đắm thêm một chút. Thứ hai nàng là hiếu thắng, tuy rằng đã sớm khí huyết dâng lên không có thời gian để suy nghĩ, chỉ là trong tiềm thức, nàng vẫn cảm thấy loại chuyện khí kiệt dẫn đến ngột ngạt khó thở yếu thế chịu thua, là sẽ không phát sinh trên người của mình.

Ban đầu, tuy là đối phương nghiên đầu trước, chỉ là đủ loại cướp đoạt mút xuống đều là lẫn nhau, ai có nội tức yếu hơn hẳn là nên rơi xuống hạ phong chẳng lẽ không phải đã rất rõ ràng sao?

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ