Chương 212: Vừa vặn

596 64 0
                                    

Kỳ thật, cũng không phải là không muốn gặp lại Nhạc Minh Kha, hoàn toàn ngược lại, hắn kiến thức rộng rãi, lại sống ở khu vực Thiên Sơn, trong lòng của ta vốn là có thật nhiều vấn đề quan trọng muốn hướng hắn thỉnh giáo, ví dụ như là cách dùng chính xác của đóa Ưu đàm tiên hoa này.

Chỉ là giờ phút này rõ ràng không phải là thời cơ tốt lắm, sợ nhất là Luyện nhi không nguyện ý cùng ta đi gặp hắn, thậm chí sẽ nhắc đến chuyện mỗi người đi một ngả.

Cảm thấy loại sầu lo này cũng không phải là buồn lo vô cớ, bởi vì cho tới nay Luyện nhi còn không thể xuyên phá tấm chắn mỏng giữa hai chúng ta, mà nếu như để cho Nhạc Minh Kha không rõ mọi chuyện trong đó tùy tiện nhìn thấy, chẳng phải là rất dễ dàng sẽ bị vạch trần thân phận sao? Điểm này nàng không có thể không cân nhắc đến.

Không ngờ sau khi thoáng thăm dò, nàng rõ ràng lại rất sảng khoái liền gật đầu, mà khi nói những lời đó hoàn toàn nhìn không ra cái gì khác thường.

Tuy rằng không thể thả tâm, chỉ là nếu như vậy, bản thân cũng không có đạo lý trốn tránh không gặp, vì vậy sau khi đơn giản trấn an dân du mục vài câu, hai người liền động thân xuất phát theo phương hướng bọn họ chỉ dẫn

Lúc lên đường trong lòng ít nhiều vẫn còn có chút nghi kị, chỉ là sau khi lên đường, rất nhanh, liền đã hiểu được ý định của nàng.

Sau khi xuất phát không bao lâu, Luyện nhi liền lại một mình chạy tới phía trước xa xa, nhìn qua cùng thói quen của nàng trong mấy ngày trước khi lên đường không có khác biệt gì, bất quá lần này bởi vì cũng không phải là đang ở vùng núi mà là đang ở thảo nguyên mênh mông, cho nên có thể chạy đi xa hơn. Cuối cùng nàng gần như đã đi xa đến cuối tầm mắt của ta, bản thân dù dẫn ngựa đuổi theo ở phía sau, nhìn thấy đều chỉ là một chấm đen nhỏ trên đường chân trời ở phía xa xa, gần như là phải dùng hết sức thị lực mới có khả năng mơ hồ phân biệt ra được đường nét đại khái.

Rất rõ ràng, một mực chạy đi như vậy, trừ phi đã đi lệch phương hướng, nếu không, Luyện nhi nhất định sẽ phát hiện ra tung tích của Nhạc Minh Kha trước ta.

Mà kết quả quả nhiên cũng là như vậy, sau khi lại đi thêm hai dặm, bỗng nhiên chỉ nghe được trong gió truyền đến một tiếng cười dài, lại ngẫng đầu, chỉ thấy người ở phía xa xa kia đang vẫy vẫy tay, sau đó vọt lên phía trước, không thấy bóng dáng.

Lúc trước Luyện nhi đi có xa đến đâu cũng sẽ không dễ dàng chạy ra khỏi tầm mắt của ta, trong lòng hiểu được này nhất định là nàng đã phát hiện ra gì đó, nhưng ít nhiều vẫn là có chút sốt ruột, nhanh chóng đánh ngựa kéo cương đi đến nhanh hơn, rốt cuộc vốn là đã nghe được chút ít thanh âm đinh đinh đang đang vang lên, sau đó, ngay phía sau cánh đồng cỏ dại cao tầm nửa thân người, nhìn thấy bóng dáng từ các bộ trang phục nhiều màu sắc đang chuyển động.

Nói là nhiều màu sắc xác thực cũng không đúng, bởi vì nơi này ít nhất là có mười mấy người, bất quá trong đó phần lớn đã ngã xuống cỏ dại. Người ngã xuống đất đều là bộ dạng gia đinh, tuy rằng đau đến khóc lóc kêu cha gọi mẹ, chỉ là cũng không có ai gãy tay gãy chân hoặc là không ngừng chảy máu, xem ra cũng không phải là xuất phát từ thủ bút của Luyện nhi. Mà trong vòng chiến còn có vài người, một số xa xa chỉ còn lại bóng lưng, rõ ràng là nghe ngóng tình hình rồi chuồn đi, nhất định là những người dẫn đầu nhóm gia đinh này. Luyện nhi cũng không có phản ứng, chỉ lo cùng người còn lại trong vòng đấu quần chiến không ngớt, chăm chú nhìn qua, cũng thật là vừa đúng, người này không phải ai khác, chính là người sử dụng song câu lúc trước bao vây Minh Nguyệt hạp, mơ hồ nhớ rõ gọi là Liên Thành Hổ, chỉ là không biết rõ tại sao hắn lại xuất hiện ở nơi này.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ