Phiên ngoại 21

376 47 1
                                    

Khi một người có thiên tính thẳng thắng cởi mở giả ngốc, không thể nghi ngờ là rất mất tự nhiên, chỉ là trong lúc nhất thời lại nghĩ không ra cách giải quyết, cũng đành phải trước tiên liền mất tự nhiên một hồi lại nói sau.

Mà đối mặt với loại giả ngốc này, một người khác trong cuộc không truy vấn không nói ra, thậm chí là yên lặng đồng thuận phối hợp, đối với chuyện này Luyện nữ hiệp cũng không biết là nên vui mừng hay là nên không vui.

Vô luận vui mừng hay là không vui cũng không thích hợp, dù sao lúc này đây người đuối lý cũng không phải là đối phương, phần trầm mặc kia là nhẫn nại, càng là chờ đợi. Đối với một điểm này, thiếu nữ xưa nay vốn thông minh vẫn là lòng dạ biết rõ.

Thực sự chính là bởi vì lòng dạ biết rõ, cho nên...Nàng hiếm khi mà liền cảm thấy áp lực.

Luyện nữ hiệp không phải là chịu không nổi áp lực, nhưng thực sự là tuyệt đối không ưa thích loại cảm giác này, càng không thích một đường trở về lại mang theo loại mất tự nhiên vô hình này —— mà bất luận sự mất tự nhiên này là do ai dẫn đến a, tóm lại thật sự là làm cho nàng toàn thân khó chịu.

Có lẽ chính là mang tâm trạng như thế từ trước, cho nên phía sau có một đoạn ngắn sự việc xen giữa, một lão thái bà thần thần thao thao nói ra một phen những lời thần thần thao thao, cũng có khả năng thúc đẩy nàng làm ra một quyết định quan trọng.

Trước đó, ngay cả chính Luyện trại chủ cũng không nghĩ tới, sau khi gặp lại, chính mình một ngày kia lại có thể chủ động lưu nàng lại, cùng nàng tạm biệt.

Ngoài bao nhiêu là lý do hợp lý, dù nói hùng hồn đến thế nào, thực chất bên trong, thiếu nữ hoặc nhiều hoặc ít cũng còn có một chút, đương nhiên, cũng chỉ là một chút, chột dạ.

Làm như thế, kỳ thật không đơn thuần là vì suy nghĩ cho thân thể của đối phương, cũng là vì...Tìm thêm một chút thời gian. Trực giác nói cho nàng biết, có lẽ khi bản thân một thân một mình, không có quá nhiều sự mất tự nhiên kia, quá nhiều áp lực kia, có thể tìm ra được đáp án làm bản thân thoả mãn, mà đối phương cũng sẽ cao hứng, đáp án vẹn toàn cả đôi bên.

Mang theo điểm tư tâm này, ngoài ra cũng khó tránh khỏi cảm giác không đành lòng, một đêm khi sắp chia ly đó, nàng ôm lấy người kia, quấn quít lấy người kia, cuối cùng, sau khi đối phương trầm lắng đi vào giấc mộng, mới khe khẽ ở bên tai người kia lưu lại một câu hứa hẹn.

Lời hứa hẹn rất đơn giản, "Ngươi ở nơi này thật tốt, liền chờ một chút, rất nhanh, ta sẽ rất nhanh giải quyết xong."

Sẽ rất nhanh tìm kiếm phổ về, sẽ rất nhanh trở về, sẽ rất nhanh đoàn tụ, đến lúc đó, cũng sẽ rất nhanh cho ngươi một đáp án.

Mang theo quyết ý như thế, Luyện đại trại chủ lần nữa dứt khoát cùng Thiết lão gia tử lên đường thẳng đến kinh đô, kỳ thật cũng không có quá nhiều cái gọi là nỗi buồn ly biệt cùng nhớ nhung.

Đem người mình quan tâm lưu lại ở nơi của mình, ngay lúc ấy trong mắt thiếu nữ là hết sức ổn thỏa, căn bản không có đạo lý để lo lắng, cho nên một đoạn thời gian rất dài sau đó trong lòng nàng đều là thả lỏng, mang theo sự tự tại trời cao mặc chim bay biển rộng mặc cá nhảy, vô câu vô thúc, cũng không quá mức bận tâm.

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ