Phiên ngoại 11

429 43 0
                                    

"Việc này không cần sốt ruột, ta đều có chủ trương, các ngươi chỉ cần chú ý bảo vệ tốt sơn trại là được."

Dùng một câu này để kết thúc, trong nửa tháng nàng là lần thứ hai gọn gàng nhanh chóng đuổi trở về thủ hạ đến đây thúc giục mình, cũng không có ý định để cho người đang dưỡng thương kia biết được, tránh lại bận tâm.

Nhưng cho dù là Luyện đại trại chủ danh động giang hồ đã quen tùy tâm sở dục, cũng không thể mọi chuyện đều có thể vừa lòng đẹp ý.

Thanh tịnh không được bao nhiêu ngày, thủ hạ bị đuổi trở về liền lại tới nữa, lần này trùng trùng điệp điệp có hơn mười người, mà đầu lĩnh chính là đại quản sự do chính mình tuyển chọn, mọi người đi vào cửa không nói được đôi câu liền quỳ gối xuống đất, ôm quyền cầu xin: "Hôm nay sự tình quyết đấu ở Hoa Sơn đã xong, thỉnh trại chủ lập tức động thân thực hiện ước hẹn của Vương Gia Dận a, đồng đạo lục lâm Thiểm Bắc đối với lão nhân gia ngài đã sớm là trông mong chờ đợi, thỉnh vạn lần đừng phụ lòng chân thành của bọn họ."

Bởi vì các nàng cùng tiểu nhị cũng là quen biết, cho nên trước khi vào cửa không có sớm bẩm báo, vì vậy lần này liền thời gian để cho người ta lảng tránh cũng không có. Nữ tử vốn đang cùng mình trò chuyện vừa vặn gặp phải tình hình này ban đầu gương mặt liền lộ vẻ vẻ kinh ngạc, chỉ là ngay lập tức liền đứng lên nói: "Đã có chính sự cần thương lượng, các ngươi từ từ noi chuyện, đúng lúc ta ngồi lâu cũng muốn đi vào buồng trong nghỉ ngơi một lát...Nghê Thường, có được không?" Nói xong liền nhẹ nhàng mỉm cười nhìn về phía bên này giống như mong được cho phép, có thể nói và vô cùng chu đáo nể tình.

Phần chu đáo nể tình này khiến cho trong lòng Luyện trại càng không thích một cách khó hiểu, nhưng cân nhắc đến việc này chính là bản thân quyết ý không muốn người bên cạnh quấy nhiễu, chung quy vẫn là gật đầu đồng ý để nàng đi vào buồng trong nghỉ ngơi, sau khi người rời đi, hạ thấp âm thanh phê trách nhóm thủ hạ một trận! Nhóm thủ hạ kia cũng là hiểu tính khí của nàng, bị phê trách làm sao cũng không có một câu oán hận, chỉ là liên tục góp lời khuyên can, dùng sự thật nói đạo lý mà đem lợi và hại tầng tầng phân tích, cuối cùng bất quá chính là một câu, trông mong trại chủ lấy đại cục làm trọng, tương giao cùng Vương Gia Dận có lợi không có hại, đừng nên lại từ chối khiến cho thành ý tương giao của bằng hữu lục lâm trở nên nguội lạnh.

Những đạo lý này Luyện đại trại chủ kỳ thật như thế nào lại không rõ? Mặc dù nàng lười so đo những chuyện đạo lý đối nhân xử thế, nhưng ai thiệt tình ai giả ý vẫn là phân biệt được rành mạch, Vương Gia Dận kia là đứng đầu lục lâm Thiểm Bắc, cũng là liên tục lấy lòng thỉnh mời kết giao từ khi Định Quân sơn xây dựng trại đến nay, thậm chí còn để cho nhi tử một mình âm thầm đến dâng lễ vật kết minh để chứng minh lòng thành, nàng cũng cảm thấy người này không tệ không muốn thất lễ, chỉ là...

Chỉ là trong lòng vốn đã có sắp xếp nặng nhẹ trước sau, như vậy liền nhất định phải dựa theo thứ tự.

Thương gân gẫy xương là mất một trăm ngày, cần từ từ tĩnh dưỡng ―― lời nói của đại phu kia đương nhiên là hảo hảo ghi ở trong lòng, làm việc giữ chừng Luyện đại trại chủ cho đến bây giờ liền không sẽ làm, nếu như quyết tâm muốn lấy người nào đó làm trọng, hiện nay cũng không có chuyện gì so với chuyện dưỡng thương quan trọng hơn, quản cái gì mà ước hẹn kết minh lục lâm giang hồ rối loạn lung tung, chuyện đã chậm trễ vài tháng, như vậy từ chối thêm vài tháng lại có sao a?

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IIUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum