Phiên ngoại 22

415 50 0
                                    

Kỳ quái, thứ nhìn thấy trước mắt... Là cái gì?

Rừng trúc cũng không kỳ quái, mảnh rừng trúc này nàng là quen thuộc, nơi này có một phen thanh u đặc biệt, từ khi xây dựng trại đến nay, liền chính là nơi nàng yêu thích nhất để luyện kiếm.

Lúc này trong rừng nhưng thật ra xuất hiện thêm rất nhiều đống đất mới, chỉ là những đống đất này nàng cũng không nhận ra, gọi là phần mộ, là nơi thế nhân mai táng người chết.

Thanh trừ đương nhiên sẽ là luân phiên ác chiến, ác chiến đương nhiên sẽ là người chết vô số, cho nên mới có thêm một vài phần mộ, cũng không kỳ quái.

Điều nàng cảm thấy kỳ lạ, chính là một trong những đống đất kia, một trong những bài vị bằng trúc kia, có khắc lên vài chữ.

Là mộ...Của ai?

Càng là không chớp mắt mà gắt gao nhìn thẳng vào những chữ kia, lại càng cảm thấy không giống, không giống, vì vậy có một lát hoảng hốt, lại thật sự cảm thấy không nhận ra, không nhận ra hai chữ kia.

Nhưng mà sau khi một lát hoảng hốt kia qua đi, sau khi nhắm mắt lại, nhưng con chữ vặn vẹo vốn xa lạ đó, lại làm cho người ta hoảng hốt mà đột nhiên cảm thấy quen thuộc.

Từng nét trên bia mộ rõ ràng, rành mạch, chính là khắc —— Trúc Tiêm chi mộ.

Trúc Tiêm, cái tên này là sư phụ ban cho, là độc thuộc về nàng.

Mà phần mộ, là nơi thế nhân dùng để mai táng người chết.

Cho nên, điều này là có ý tứ gì?

Thiếu nữ ngây người đứng tại chỗ, theo bản năng mà hé miệng, lại dường như là một ấu thú bị thứ gì đó siết nghẹt cổ họng, chỉ có thể phát ra một đơn âm tiết khô khốc, đứt quãng, không có ý nghĩa.

Sau đó, vành mắt kia bắt đầu từng chút ửng đỏ, không liên quan đến bi thương, là một loại ửng đỏ dữ tợn, dường như hai mắt đã sung huyết, mà tơ máu cũng dần dần nổi lên, hung ác giống như thú hoang.

Cho nên...Trúc Tiêm, nàng, giờ phút này, là ở bên dưới lớp đất vàng kia sao?

Suy nghĩ vốn là có chút không rõ ràng lắm, mà khi đáp án mơ mơ hồ hồ này thoáng chốc hiển hiện lên trong đầu óc, thủy triều cực lớn bỗng dưng mãnh liệt cuốn tới, thoáng qua cắn nuốt toàn bộ lý trí còn lại!

Sau đó một đạo tiếng rống lớn bỗng nhiên phá vỡ không gian tĩnh mịch trong rừng, người đang đứng thẳng bất động thật lâu rốt cuộc lại có động tác, nhưng thanh âm phát ra kia, lại không khỏi càng giống như thú hoang mà không phải là người!

Thân ảnh kia nhanh như hổ đói vồ mồi mà mãnh liệt lao về phía đống đất, thần sắc cuồng bạo mang theo mười phần ác khí, hàm răng bị cắn chặt cách cách rung động! Sau khi lao đến đống đất, rõ ràng trong tay có kiếm nhưng lại giống như không biết là nên sử dụng, chỉ xem như sắt vụn mà ném sang một bên, lại dùng mười ngón như trảo, tàn bạo mà nhanh chóng đào lớp đất vàng trên ngôi mộ kia lên, dường như là có thâm cừu đại hận!

Trên thực tế trong thời gian ngắn ngủn này, nàng thậm chí không biết bản thân đang làm cái gì, vì sao lại làm như vậy, suy nghĩ đã triệt để không còn tồn tại, chỉ có bản năng xúc động cùng trực giác chi phối hết thảy hành động

[BHTT] Edit - Ma nữ Nghê Thường - Bát Thiên Tuế - IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ