Chương 1: Pháo hôi

1.5K 94 9
                                    

Trước khi đọc truyện:

* Cửu tử đoạt đích diễn ra vào triều đại nhà Thanh của Trung Quốc, khi Khang Hi Đế còn tại vị, chín vị Hoàng tử tham gia đoạt đích theo thứ tự là: Đại a ca Dận Thì, Nhị a ca Dận Nhưng, Tam a ca Dận Chỉ, Tứ a ca Dận Chân, Bát a ca Dận Tự, Cửu a ca Dận Đường, Thập a ca Dận Ngã, Thập tam a ca Dận Tường và Thập tứ a ca Dận Đề.

Nam chính của chúng ta là tứ a ca Dận Chân hay Ung Chính Đế.

* Thứ tự: Khang Hi (Huyền Diệp) => Ung Chính (Dận Chân) => Càn Long (Hoằng Lịch), cho nên đoạn sau sẽ có nhiều nữ xuyên không muốn nam chính đặt tên con mình là Hoằng Lịch vì HL lên ngôi sau DC.

* Ngoài ra 4 tước "Thân vương", "Quận vương", "Bối lặc" và "Bối tử" thường là phong cho Hoàng tử, nam chính hiện tại đang là Bối lặc, người khác gọi nam chính sẽ bằng các xưng hô: Tứ gia, Tứ a ca, Dân Chân, gia, Tứ Bối Lạc, về sau bị hạ tước sẽ là Tứ Bối Tử...

* Trong truyện tác giả tự xưng là quả đào

(1) Pháo hôi

Edit: icedcoffee0011

Sau khi Mạnh Hinh mở mắt đã thấy một người đàn ông ở trên người mình gặm cắn, nhún nhún.

Hắn có cái trán trọc lóc, đằng sau có một bím tóc đen dài.

Lại nhìn bài trí cổ kính của căn phòng, người đã từng dùng qua thứ gọi là Internet đều biết, nếu trước mắt không phải là mơ, thì Mạnh Hinh đã xuyên qua.

Thân thể truyền đến những trận đau đớn như bị xé rách, Mạnh Hinh lẩm bẩm:

- Đại ca có thể nhẹ nhàng chút hay không, chưa từng chạm vào đàn bà sao?

Nam tử rõ ràng giật mình, nheo lại đôi mắt phượng nhìn cô, Mạnh Hinh còn muốn kiểm chứng xem hiện tại có phải là ác mộng hay không, đưa tay nhéo một cái trên mặt nam tử, xúc cảm không tồi.

Cằm đối phương cắn chặt lại, có vẻ tức giận, rồi theo sau là một hồi mưa rền gió dữ, muốn đem Mạnh Hinh vặn nát.

Mạnh Hinh đau đến nhíu mày, đối phương nóng lòng phát tiết, mà cô chỉ cảm thấy đau đớn.

Đối phương phát tiết xong, trầm giọng nói:

- Cút ra ngoài.

Mạnh Hinh đúng là không nằm mơ, cố chống thân thể xuống giường, chân tay mềm nhũn không chút sức lực khiến cô té nhoài trên mặt đất, cũng may trên mặt đất trải thảm lông dê, cô ngã cũng không đau.

Mạnh Hinh vẫn luôn linh mẫn, cô biết nếu không lập tức làm theo lời nam tử kia, cô sẽ chết. Việc bọn họ vừa làm cái chuyện thân mật kia, cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc hắn giết cô, không đúng, nhìn biểu cảm trên mặt hắn, hắn tự tay giết cô còn là ô uế hai tay.

Mạnh Hinh sợ chết, mạng sống của cô là cha mẹ dùng mạng đổi lấy. Năm ấy, đối mặt với thiên tai, Mạnh Hinh chỉ nhớ rõ cha mẹ mình dùng thân thể chống đỡ kiến trúc đổ sập, bảo vệ đứa con gái là cô, Mạnh Hinh còn nhớ lời cha nói với mình, "sống sót", nhớ rõ lời mẹ, "sống thật hạnh phúc".

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônWhere stories live. Discover now