Chương 14: Xử phạt

373 54 1
                                    


(14) Xử phạt

Edit: icedcoffee0011

Mạnh Hinh chạy như điên qua hành lang gấp khúc ở phía đông, đương nhiên là vì chỗ này không có ai nhìn đến.

Trước kia xem TV thấy các nữ chính nước mắt đầm đìa chạy như điên trong hậu trạch, cũng khá thích đấy, nhưng thật sự thì ở hậu viện phủ hoàng tử chạy qua lại tùy tiện như vậy, chắc chắn sẽ bị người ngăn cản. Phủ tứ gia nổi danh quy củ, mỗi một bước đi đều có người nhìn vào, không giữ quy củ thì sẽ phải chịu phạt.

Mạnh Hinh hiện coi như có chút vốn liếng chống lưng, cô không ngại chơi trò một khóc hai nháo ba thắt cổ, nhưng chẳng may làm quá đà, chọc giận tứ phúc tấn, cô có lý cũng thành không có lý.

Mạnh Hinh đi dọc con đường, đi vài bước lại xoa xoa mắt vài lần, nức nở hai tiếng, năm bước dừng ngắn mười bước dừng dài, đám người hầu nhìn thấy Mạnh Hinh, nếu không cần thiết, nhất định sẽ trốn tránh không tiếp xúc đến.

Trước khi đi vào sân tứ phúc tấn, Mạnh Hinh rốt cục hoàn thành quá trình ấp ủ cảm xúc, Mạnh Hinh nhìn hình ảnh phản chiếu của bản thân trong hồ nước nhỏ trước viện tứ phúc tấn, nữ tử phản chiếu trong mặt nước muốn bao nhiêu ủy khuất có bấy nhiêu ủy khuất, muốn bao nhiêu đáng thương có bấy nhiêu đáng thương, điểm nhập vai chấm sương sương cũng được 90 điểm.

– Tây Lâm Giác La khanh khách, chủ tử mời ngài vào.

Mạnh Hinh vào cửa đã nhìn thấy mama cao gầy cùng Diệp thị, Mạnh Hinh vành mắt đầy nước, sẵn sàng nhập vai!

– Chủ tử.

Mặc kệ Diệp thị nói như thế nào, tứ phúc tấn công bằng công chính tóm lại sẽ không nghe lời nói của một phía, Mạnh Hinh vừa bước vào đã quỳ sụp trước mặt tứ phúc tấn khóc lóc kể lể:

– Nô tỳ thật oan ức...nô tỳ chỉ muốn làm một nữ nhi hiếu thuận...để a mã cũng cảm nhận được các ân thưởng của chủ tử với nô tỳ, nhiều ngày không gặp a mã, nô tỳ cùng a mã nhiều lời nói mấy câu, Diệp thị...Diệp thị liền nói nô tỳ phóng túng... chủ tử...

Mạnh Hinh khóc không thành tiếng, tứ phúc tấn nghe tiếng nàng nức nở mà đầu bắt đầu ong ong, Mạnh Hinh thoáng nhìn bên cạnh còn có Ô Nhã thị vành mắt hồng hồng, đơn giản, hoặc là không làm, mà đã làm thì phải làm đến cùng,

– Cầu Ô Nhã khanh khách, ngài buông tha nô tỳ đi, nô tỳ hiện giờ không có mặt mũi cũng là người của tứ gia, ngài...ngài còn oán hận nô tỳ như thế, nô tỳ biết lòng của ngài ở trên người tứ gia, khinh thường nô tỳ, nô tỳ cũng...nô tỳ chưa bao giờ hi vọng ngài có thể tha thứ cho nô tỳ, nhưng ngài không thể để Diệp tỷ tỷ bôi nhọ trong sạch nô tỳ, nô tỳ mệnh tiện...nhưng...nhưng chủ tử gia thì sao? Phúc tấn thì sao?

Ô Nhã thị há mồm, nước mắt thốc thốc từ trong hốc mắt lăn xuống,

– Ta...

Mạnh Hinh lặng lẽ liếc mắt nhìn tứ phúc tấn, đối lập với người thô tục thấp kém như cô, sau lưng có Đức phi – Ô Nhã thị mới là họa lớn với tứ phúc tấn, Đức phi nổi danh bất công, mẹ chồng nàng dâu lại là thiên địch, tứ gia không có cảm tình gì quá sâu với Đức phi.

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônWhere stories live. Discover now