Chương 8: Hầu hạ

477 62 1
                                    


(8) Hầu hạ

Edit: icedcoffee0011

Qua hai tháng sinh hoạt bình đạm, Mạnh Hinh hôm nay cũng như mọi ngày, đi thỉnh an tứ phúc tấn, nhưng ngoài dự đoán, bị tứ phúc tấn lưu lại.

Mạnh Hinh cho tới bây giờ còn nhớ rõ biểu tình trên mặt nhóm khanh khách, lại thêm Ô Nhã khanh khách, đôi mắt ôn nhu lượn lờ sương mù, giống như vừa bị thiên đại ủy khuất, đầy thất vọng thống khổ.

Thần sắc nàng ta nhìn Mạnh Hinh giống như nhìn rác rưởi hèn mọn nhất, cũng may nàng không nói thêm cái gì, ở hậu viện tứ gia, Ô Nhã thị cũng không có lý do để lắm miệng.

Đồng Giai trắc phúc tấn thì một vẻ nghiễn ngẫm, vạn sự ở hậu viện tứ gia cũng không dính đến trên người nàng, địa vị cao cả, bất kì loại thủ đoạn tranh sủng nào cũng sẽ không lan đến gần nàng.

Đồng Giai trắc phúc tấn theo Mạnh Hinh phỏng đoán, là mối họa lớn với tứ phúc tấn, cũng may nàng chưa có nhi tử, nếu không hậu viện tứ gia nhất định sẽ vô cùng náo nhiệt.

Mạnh Hinh quỳ gối trên nệm kê bằng gấm, cầm cây búa mỹ nhân, đấm chân cho tứ phúc tấn, cô một bên gõ nhẹ trên chân tứ phúc tấn, một bên miên man nghĩ đến gương mặt tươi cười của Đồng giai trắc phúc tấn với mình trước khi đi, nàng rốt cuộc đang cười cái gì?

Mạnh Hinh quỳ đấm chân non nửa canh giờ, cũng không cảm thấy ủy khuất như các nữ chủ Thanh xuyên, hoặc có tâm tư mách lẻo Dận Chân tứ phúc tấn khi dễ người, căn bản, Mạnh Hinh không muốn nhìn mặt Dận Chân lần nữa. Lại nói, tứ phúc tấn là vợ Dận Chân, cô làm một nha đầu thông phòng, làm vợ bé vô danh vô phận, hầu hạ chủ tử thì có cái gì mà ủy với khuất?

Thiếp thất không chỉ có hầu hạ nam chủ nhân, ban ngày, theo lý thường hẳn là nên hầu hạ cả nữ chủ nhân. Ai bảo ngươi là tiểu thiếp? Mạnh Hinh nghĩ trong đầu.

Làm một tiểu thiếp, miệng ăn cơm từ nhà bếp phúc tấn, ta liền đem tứ phúc tấn trở thành lão thái thái không thể hoạt động mà hầu hạ, kính già yêu trẻ chính là mỹ đức, ăn cơm của tứ gia tứ phúc tấn, dùng nhà tứ gia tứ phúc tấn, đương nhiên phải trả giá chút lao động đấm bóp mát xa, cũng coi như là một loại thù lao.

Chỉ cần đừng để mình hầu hạ tứ gia, bảo Mạnh Hinh làm gì cũng được.

Mạnh Hinh trong lòng hoàn toàn không có trở ngại, nhưng cô hầu hạ ân cần đầy đủ làm cho tứ phúc tấn hoang mang.

Tứ phúc tấn để cô cầm ống nhổ súc miệng, để cô hầu hạ nàng dùng bữa, để cô đứng quạt cả sáng, để cô quỳ đấm chân cho nàng, hết thảy Mạnh Hinh đều sẽ nghiêm khắc dựa theo yêu cầu của tứ phúc tấn mà làm, từ trên mặt nhìn không ra một tí xíu ủy khuất nào.

Tứ phúc tấn tay chống cằm, nhàn thoại tám chuyện với Mạnh Hinh, cuối cùng nói tới xuất thân của cô:

- Nhà ngươi còn những ai? Có đường huynh đệ tỷ muội nào không? Tây Lâm Giác La cũng là chư họ Bát Kỳ, tông tộc như thế nào chấp thuận ngươi tự bán thân?

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônWhere stories live. Discover now