Chương 20: Thăm ngục

379 60 2
                                    

 (20) Thăm ngục

Edit: icedcoffee0011

Qua nửa canh giờ, tứ phúc tấn vịn tay ma ma đi đến nam thư phòng, bên trong đã trống không một bóng người, Ô Lạp Na Lạp thị chậm rãi nhắm mắt, nắm tay ma ma, nói:

– Trở về.

– Vâng, chủ tử.

Đường trở về, ma ma lặng lẽ dò xét tứ phúc tấn, bây giờ trên mặt nàng nhìn không ra dị trạng, ma ma khẽ nói:

– Chủ tử gia không phải là vì nàng.

Ô Lạp Na Lạp thị thần sắc không thư hoãn đi chút nào:

– Tây Lâm Giác La thị càng lúc càng khiến ta kinh hãi, ngươi đã từng thấy gia phá hư quy củ vì ai chưa? Đồng Giai trắc phúc tấn có bao nhiêu sủng ái, nhưng chỉ cần nàng nói một câu đến nhà mẹ đẻ, Tứ gia cho dù không lãnh đạm nàng một năm, sắc mặt cũng sẽ không hoà hảo với nàng. Đồng Giai thị là kẻ thông minh, không thăm dò Tứ gia về vấn đề này, nhưng hôm nay thì sao? Tứ gia vì Tây Lâm Giác La thị mà phá lệ, ta lo lắng không phải nàng, mà là Tứ gia quá coi trọng người ở sau lưng nàng.

– Nếu không nô tỳ đem tin tức lộ ra? Để Đông Giai trắc phúc tấn biết được? Người trong phủ chưa chắc sẽ để yên cho Tây Lâm Giác La khanh khách, nàng là cái tên đần không hiểu quy củ, Tứ gia kiểu gì cũng sẽ phiền chán nàng.

Tứ phúc tấn lắc đầu bác bỏ đề nghị của ma ma:

– Không được, Tứ gia đã coi trọng người sau lưng nàng, ta nào dám phá hư? Tứ gia đoán chắc ta sẽ đi nam thư phòng, để cho ta giúp đỡ bọn họ giải quyết tốt hậu quả...

Ô Lạp Na Lạp thị sắc mặt âm trầm, giải quyết tốt hậu quả... quy củ của Dận chân không thể bị phá, hắn cần nhất là giữ gìn mặt mũi, cho nên đến phiên nàng tìm lý do thỏa đáng vì sao Tây Lâm Giác La thị lại theo Dận Chân ra ngoài, tuyệt đối không thể nói là đi cứu a mã khốn nạn kia của Tây Lâm Giác La thị, có việc nào buồn bực hơn việc này chứ.

Động tĩnh trong hậu viện không thể gạt được người trong phủ, mặc dù các nàng không biết tin tức kỹ càng, không có cách nào từ sân tứ phúc tấn hỏi thăm được tin tức, nhưng Tây Lâm Giác La thị không có ở trong phủ mà là theo Tứ gia đi ra ngoài, nữ nhân hậu viện chẳng mấy người không biết.

Ô Lạp Na Lạp thị trở lại trong sân, nàng nói:

– Các ngươi tới thật là đầy đủ, hôm nay có chuyện gì, đến Lý muội muội cũng tới?

Lý thị mang bầu, thân thể càng ngày càng nặng nề, Ô Lạp Na Lạp thị liền miễn hẳn thỉnh an cho nàng.

Lý thị rất coi trọng cái thai trong bụng, không có chuyện gì làm sẽ không ra khỏi tiểu viện, ăn mặc nghiêm phòng cẩn thận, nàng chăm chăm nghĩ đến chuyện sinh thêm một nhi tử, địa vị sẽ càng vững chắc.

Tứ gia sủng ái Đông Giai thị thì sao? Nàng sinh được nhiều nhi tử cho tứ gia, tứ gia cũng sẽ không bạc đãi nàng.

Lý thị vịn sau lưng, bụng hướng về phía trước nhô lên, mặc dù có thai, màu da nàng không có bóng loáng tinh tế như trước kia, dáng người cũng không đủ xinh đẹp, sưng vù, nhưng đây đều là huy chương của nàng, chứng minh nàng được Dận Chân sủng, chứng minh nàng có thể sinh nhi tử.

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônOù les histoires vivent. Découvrez maintenant