Chương 2: Giữ mạng

888 89 7
                                    


(2) Giữ mạng

Edit: icedcoffee0011

Xem màn hài kịch nhân gian kia cả một đêm, Mạnh Hinh tỉnh dậy cũng chẳng thể tốt lên bao nhiêu, dấu vết bầm tím trên người có chút ghê rợn, nhưng đau thì cũng phải đứng dậy, cô còn phải đi cầu xin Ô Nhã khanh khách tha thứ, giữ được tính mạng trước rồi lại nói.

Căn phòng bốn giường đơn hiện tại vẫn chỉ có một mình Mạnh Hinh, xem ra tỳ nữ cùng phòng không hề trở về ngày hôm qua, không biết là do không muốn đến gần sao chổi như Mạnh Hinh, hay là vì lý do nào khác.

Mạnh Hinh thà nghĩ là các nàng ở lại hầu hạ Ô Nhã khanh khách, như vậy cũng có nghĩa là tứ gia lại cùng nàng lăn giường, khả năng cô thoát chết cũng sẽ lớn hơn nhiều.

Dùng nước lạnh rửa mặt, lại lấy gương cầm tay soi, Mạnh Hinh vốn muốn làm bản thân mình thêm thê thảm một chút, nhưng nhìn gương mặt trong gương, đôi mắt sưng vù, con ngươi đầy tơ máu, mặt trắng bệch như tờ giấy, đầu tóc rối tung, cô thầm nghĩ, ban đêm ra cửa không khỏi bị coi là nữ quỷ.

Mạnh Hinh cười thầm, cũng không phải vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng thìa bạc. Cuộc sống vất vả khổ sở nhiều năm khiến Mạnh Hinh hiểu rõ, trong tình huống tệ đến mức nào cũng phải giữ được bình tĩnh, bình tĩnh mới có thể nghĩ cách giải quyết.

Mộng Hinh lớn lên không tồi, là một tiểu giai nhân thanh tú xinh đẹp, bằng không tứ gia cũng không sủng hạnh nàng. Một nha hoàn tướng mạo không tồi, lại biết chữ, đối với chủ nhân cũng giống như sở hữu thêm một món đồ xinh đẹp trong tay.

Nhưng một món đồ thì cũng chỉ là một món đồ, Dận Chân cũng không tính toán từ một nha hoàn nhìn ra cái gì độc đáo. Hai người hoan hảo một đêm, một buổi tham hoan, một đêm tận tình, chờ đợi Mộng Hinh chính là khốn cảnh.

Tô lên một tầng son phấn thật dày trên mặt, tô đến khi đôi mắt như nhỏ ra máu, đôi môi trắng như phấn, càng thêm giống nữ quỷ. Mạnh Hinh không phải là cố ý tranh thủ đồng tình, mà là muốn Ô Nhã khanh khách thấy mình vì phản bội nàng ăn năn áy náy mất ngủ khổ đau, thành khẩn nhận sai, đảm bảo bản thân sẽ không tái phạm nữa, nếu Ô Nhã khanh khách đúng là nữ thanh xuyên thánh mẫu, có lẽ sẽ bỏ qua, cho cô tự sinh tự diệt trong phủ.

Mạnh Hinh mặc vào một bộ quần áo không cũ không mới, Ô Nhã khanh khách, Mạnh Hinh mơ hồ nhớ ra nàng hình như là chất nữ của Đức phi... đúng là từng chậu cẩu huyết, phủ tứ gia thật đủ yêu ma quỷ quái tề tụ.

Không chỉ có Ô Nhã khanh khách, còn có trắc phúc tấn Đồng giai thị, từ trí nhớ của Mộng Hinh, có thể thấy cả hai người các nàng đều có vấn đề, có lẽ là hai bên đều chưa biết được thân phận bên kia. Nếu có thể vượt qua cửa ải khó khăn này, Mạnh Hinh quyết định yên tâm xem kịch hay.

Không biết năm nay là năm bao nhiêu rồi?

Mạnh Hinh tuy xuyên thành nha hoàn bò giường cấp thấp nhất, nhưng lịch sử Thanh xuyên thực sự rất phong phú, Dận Chân khi nào có bệnh, khi nào bị hạ tước, khi nào ẩn nhẫn, khi nào cần an ủi, Mạnh Hinh đã đọc qua vô số truyện thanh xuyên, coi như cũng có thể nhớ được mấy phần.

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônWhere stories live. Discover now