Chương 9: Thị tẩm

564 74 3
                                    

(9) Thị tẩm

Edit: icedcoffee0011

Không có nữ nhân nào muốn trượng phu trước mặt mình, ngủ cùng người phụ nữ khác, hào phóng đến mấy cũng sẽ có điều cố kỵ.

Mạnh Hinh lặng lẽ liếc tứ phúc tấn một cái, nữ nhân cổ đại hẳn là cũng sẽ như vậy, đêm nay tứ phúc tấn sẽ tự mình hầu hạ Dận Chân, huống hồ, cho dù tứ phúc tấn không thể thị tẩm, nàng cũng sẽ an bài người khác hầu hạ Dận Chân, như thế nào cũng không tới phiên Mạnh Hinh.

Mạnh Hinh nhất định là bị hắn dọa rồi, Dận Chân cũng không phải công tử ăn chơi trác táng không có nữ nhân làm ấm giường liền không ngủ được, không có việc gì, không có việc gì, Mạnh Hinh cứ như thế tự an ủi mình, nhất định sẽ không có việc gì.

Đợi thêm lát nữa, Mạnh Hinh quyết định sẽ tìm lý do về viện, tránh xa Dận Chân và tứ phúc tấn.

Nhưng mà làm sao để trốn đi?

Tứ gia hưởng thụ mỹ thực xong, nói với tứ phúc tấn:

- Gia hôm nay nghỉ lại phòng nàng.

Tứ phúc tấn vẻ mặt thỏa mãn rồi lại tươi cười áy náy:

- Thiếp thân hôm nay thực sự không tiện hầu hạ gia, nếu gia không ngại...

Mạnh Hinh đang nghĩ ngợi làm sao để rời đi, thì tứ phúc tấn quay đầu sang nhìn cô, cười nói:

- Tây Lâm Giác La thị đúng lúc cũng ở đây, nàng vào phủ đã hơn hai tháng, hôm nay cho ngươi ân điển, để ngươi hầu hạ gia. Ngài xem như thế nào?

Một câu cuối cùng là nói với Dận Chân, Dận Chân nói được là được, Mạnh Hinh nguyện ý hay không cũng không quan trọng. Cảm giác khuất nhục đánh úp về phía Mạnh Hinh, môi hơi há, định phản kháng, mà Dận Chân giải quyết dứt khoát, không thèm để ý "ừ" một tiếng.

Mạnh Hinh không cần nói thêm nữa. Nếu lấy lý do là bà dì đến, thân là nữ chủ nhân hậu trạch, tứ phúc tấn đương nhiên có ghi lại cặn kẽ kỳ kinh nguyệt các nữ nhân trong phủ, thời điểm Dận Chân yêu cầu, tứ phúc tấn nhất định phải an bài trắc phúc tấn hoặc là khanh khách thị thiếp hầu hạ Dận Chân.

Mạnh Hinh không biết nên làm như thế nào, đầu óc trống rỗng, coi Dận Chân trở thành ông chủ, coi thị thiếp như một công việc?

Nói gì vậy, cô không phải là gái đứng đường dùng thân thể đối lấy phí sinh hoạt.

Mười năm, cho dù khó khăn như thế nào, Mạnh Hinh cũng chưa từng lầm đường lạc đường, cho dù bị dồn đến cùng, bị uy hiếp.

Mạnh Hinh chưa từng nghĩ đến việc lại phải liên lụy với Dận Chân, vô luận như thế nào cô cũng khăng khăng mình không thể đi đến một bước kia. Nhưng mà dường như suy nghĩ này, có chút ngây thơ rồi.

- Ngươi hầu hạ tứ gia cho tốt, rõ chưa?

Đầu óc Mạnh Hinh bị tứ phúc tấn kéo trở về hiện thực, Dận Chân đã không thấy bóng dáng đâu, tứ phúc tấn rộng lượng nói:

- Vận khí của ngươi không tồi.

- Nô tỳ...nô tỳ... sợ... sợ không thể hầu hạ chủ tử gia.

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônWhere stories live. Discover now