Chương 3: Bất lực

560 67 2
                                    


(3) Bất lực

Edit: icedcoffee0011

Ô Nhã khanh khách thống khổ cắn môi, không tán đồng, lắc đầu,

- Ma ma...

- Hiện không phải là lúc mềm lòng, nô tỳ cũng là suy nghĩ cho nàng, Phù Dung hầu hạ tứ gia, thả ra vạn nhất có chuyện gì, thất lạc huyết mạch hoàng gia, tội này ai cũng không gánh nổi.

Ô Nhã thị phảng phất như bị đả kích, từ bi nhìn Mạnh Hinh,

- Sẽ không trùng hợp như vậy chứ, tứ gia chỉ sủng hạnh nàng một lần, sẽ không.

Ma ma khinh thường nhìn Mạnh Hinh một cái,

- Chỉ sợ có người đầu óc nông cạn, lại chịu không nổi tịch mịch, bị người dụng tâm kín đáo sai xử, cô phụ tấm lòng của chủ tử ngài, tóm lại nàng đối với chủ tử chính là một phiền phức, hiện giờ không giống trước kia, càng phải cẩn thận, chủ tử cũng nên nghĩ cho tứ gia, chưa nói thất lạc huyết mạch hoàng thất, đứa bé bò ra từ bụng Phù Dung, thân thế như vậy... tứ gia làm sao có thể nhận nó?

- Ta đi nghỉ một lát, thuốc, cho uống đi...

- Chủ tử, ngài tâm địa từ bi, nhất định sẽ được hồi báo.

Ô Nhã thị lại nhìn Phù Dung một lần,

- Cho nàng thêm một tờ ngân phiếu, để nàng điều dưỡng thân mình.

- Tuân mệnh.

Ma ma vui vẻ đáp ứng, Mạnh Hinh đương nhiên cũng nghe rõ cuộc đối thoại của bọn họ, nghe bước chân Ô Nhã thị đi xa dần, ngẩng đầu nhìn ma ma gương mặt trào phúng, Mạnh Hinh tự giác đến bên bàn, bưng chén thuốc lên.

Mạnh Hinh cũng không phản đối chuyện này, cô không muốn mang hài tử của Dận Chân, có hài tử sẽ có liên lụy, lấy thân phận hèn mọn hiện tại, phân liên lụy này có thể làm cô mất mạng. Đương nhiên chén thuốc này cũng không đơn giản là một chén canh tránh thai, uống lên có lẽ cả đời này cũng đừng hy vọng có thể hoài thai lần nữa.

Mạnh Hinh nghĩ lần nữa, cô đã không còn là thân hoàn bích (trinh tiết), tuy khế ước bán mình đã về tay, nhưng chuyện thất thân, chuyện làm nha đầu cho phủ tứ gia cũng đều là thật, có nhà quy củ đứng đắn nào muốn cưới một cô nương như vậy về? Gả cũng chỉ có thể gả qua loa hoặc làm thiếp, mà Mạnh Hinh không muốn sống khổ sở như thế, cô muốn sống thật tốt.

Ngửa đầu uống sạch chén thuốc, Mạnh Hinh đem chén sứ đặt lên bàn, đáy mắt ma ma chợt có ánh sáng lập lòe, Mạnh Hinh nói,

- Nô tỳ đã có thể đi chưa?

- Ngươi đợi một chút.

Ma ma chỉ bên cạnh đệm hương bồ,

- Chủ tử đại từ đại bi buông tha ngươi, ngươi không phải nên vì chủ tử niệm kinh kim cương cầu phúc?

Niệm kinh cũng chỉ là cái cớ, ma ma là sợ Mạnh Hinh nhổ thuốc ra, niệm kinh một canh giờ thì muốn cứu vãn cũng đã muộn.

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ