Chương 10: Nhà vệ sinh

500 58 2
                                    


(10) Nhà vệ sinh

Edit: icedcoffee0011

Nghe lời, nghe lời, Mạnh Hinh dưới uy hiếp như có như không của Dận Chân, trừ bỏ nghe lời còn có thể như thế nào?

Nhìn bộ dáng Dận Chân – hắn đang vô cùng nhẫn nại, sủng hạnh nữ tử vốn là để theo đuổi hưởng thụ, Dận Chân rốt cuộc muốn cái gì?

Gia thế đơn giản đến hèn mọn – Mộng Hinh có cái gì đáng giá để tứ a ca cao cao tại thượng coi trọng – đến mức nhẫn nhịn?

Mạnh Hinh tuy rằng không rõ, nhưng cánh tay Dận Chân đặt ở trên cổ cô biểu thị, chỉ cần cô lắc đầu hoặc là tiếp tục như vừa rồi, Dận Chân sẽ bóp chết cô, cho dù trên thân thể này có khả năng có đồ vật mà Dận Chân muốn lấy, hắn vẫn sẽ bóp chết cô.

Mạnh Hinh gật đầu, Dận Chân bên môi câu ra một cái miễn cưỡng xưng là tươi cười,

– Tốt, chỉ cần ngươi nghe lời gia nói, gia sẽ...Mộng Hinh, cởi áo cho gia.

Dận Chân thả lỏng hai tay, con ngươi tối tăm cố định trên người Mạnh Hinh,

– Cởi áo.

Cởi cái con mẹ ngươi, Mạnh Hinh nhẫn nại, nhẫn nại, tứ đại gia là nhân sĩ tay tàn não tàn, yêu cầu kiên nhẫn hầu hạ, nhẫn nại, nhẫn nại, Mạnh Hinh ngón tay đưa lên, thoải mái hào phóng thoát y tứ gia, giãy giụa thoát không được, Mạnh Hinh cũng không thể lại làm ra vẻ đòi chết đòi sống, hà tất đưa quan hệ bọn họ thành nữ cấp dưới cùng boss cấp trên? Hà tất đem chính mình bày biện ở vị trí thấp nhất?

Ngực Dận Chân ngực lộ ra, tuy rằng không có tám khối cơ bụng, nhưng sờ lên xúc cảm không tồi, Mạnh Hinh nhướng mày cười, nếu đem hắn coi thành Ngưu Lang, Dận Chân sẽ là Ngưu Lang quý nhất từ trước tới nay đi.

Dận Chân mày ngưng đến càng khẩn, Mạnh Hinh bắt lấy cánh tay Dận Chân,

– Chủ tử gia, lên giường được không?

Dận Chân hiếm khi cùng thê thiếp tiếp xúc thân thể, trên giường, Dận Chân cũng không cho thị tẩm thê thiếp đụng chạm mình, phàm là cơ thiếp trong phủ đều biết được yêu thích của hắn, cho dù là Đồng Giai thị cũng không dám tùy ý đụng chạm hắn.

Lần đầu tiên muốn Mạnh Hinh, Dận Chân nhớ rõ nàng còn sờ vào mặt hắn, Mạnh Hinh chủ động túm Dận Chân lên giường, Mạnh Hinh tính toán thất sủng không quên, nếu Dận Chân có thể chịu đựng chút cà lăm tiểu nói lắp, uy hiếp cô nghe lời đừng có làm trò trước mặt hắn, như vậy giới hạn của hắn với Mạnh Hinh, hay nói đúng ra là với lý do mà Dận Chân chưa đuổi cô khỏi phủ là gì?

Mạnh Hinh quyết định thử điểm mấu chốt của Dận Chân, nếu đã đem hắn trở thành Ngưu Lang, như vậy phải "hầu hạ" hắn tận lực chút.

Mạnh Hinh leo lên trên giường, ở trước mặt nam nhân xa lạ cởi áo tháo thắt lưng là chuyện con mẹ nó xấu hổ, tuy rằng bọn họ đã làm chuyện thân mật nhất.

Mạnh Hinh trên mặt vẫn là có một phân ngượng ngùng, so với đám nữ chủ trong tiểu thuyết miêu tả, ngượng ngùng thẹn thùng giống như bạch liên hoa thuần khiết, Mạnh Hinh cảm thấy cô quả nhiên là pháo hôi, không nghĩ nhiều như các nàng, cũng không thuần khiết như các nàng, xem qua, dùng qua 72 động tác các loại ở hiện đại, rất khó có thể phát ra thuần khiết từ nội tâm.

[EDIT] Thanh xuyên làm nữ phụ pháo hôi - Đào Lý Mặc NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ