Chương 4

8.7K 274 21
                                    

8:00am.....
Trước cổng tập đoàn tài chính Viễn Duy ....
Tất cả nhân viên Viễn Duy nghiêm trang đứng thành hai hàng dài từ bên ngoài đến bên trong đại sảnh.

Khoảng 3 phút sau 3 chiếc xe hơi, 1 chiếc màu trắng 2 chiếc cùng một màu đen đỗ trước cổng, bên trong chiếc xe màu trắng một người đàn ông trung niên mặc âu phục đen bước ra, cùng lúc đó, từ trong hai chiếc xe màu đen có ba người bước ra, một nam nhân cũng mặc âu phục đen cùng với một thân hình hoàn mỹ tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm, nam nhân ấy còn đeo một cặp kính lộ ra một vẻ thư sinh, và hai nữ nhân, một trước một sau, nữ nhân đi trước có một mái tóc uốn lượn vàng óng ả thân hình vừa vặn, nữ nhân đi sau một bộ dáng thướt tha cùng với một bộ váy công sở màu xanh, mái tóc đen dài, ba người nhìn vào trông rất nổi bật. Họ cùng nhau bước vào bên trong, những người đó không ai khác chính là Lục Gia Huy, Gia Kiệt, Lệ Băng cùng Lệ Tuyết.

Lục Gia Huy sau khi bước vào trong liền cho người tổ chức cuộc họp, khoảng 15 phút sau tất cả mọi người điều có mặt tại phòng họp. Gia Kiệt, Lệ Băng và Lệ Tuyết chào tất cả mọi người rồi ngồi vào ghế bên phải Lục Gia Huy, sau khi tất cả mọi người điều yên vị Lục Gia Huy mới nói.

"Hôm nay tôi cho họp tất cả mọi người đến đây là có một việc quan trọng muốn thông báo." Lục Gia Huy nhìn tất cả mọi người một lần rồi nói tiếp " Một thời gian tới tôi phải sang nước ngoài giải quyết một số vấn đề, nên tôi sẽ cho người thay tôi ở đây xem xét công ty, ba người ngồi bên cạnh tôi chính là ba vị giám đốc mới của công ty đồng thời họ cũng chính là người sẽ thay tôi một thời gian." Lục Gia Huy hướng mắt về ba người bên cạnh.

Ba người dường như hiểu ý đứng lên chào tất cả mọi người.

"Tôi là Lệ Băng, mới vào có chút không quen với công việc cho lắm, nếu có sai sót gì thì xin mọi người chỉ giáo." Lệ Băng nhẹ nhàng phát ra từng chữ.

Gia Huy cùng Lệ Tuyết cũng vậy điều lễ phép nói chuyện và xin chỉ giáo thêm.

Lục Gia Huy nhìn thấy mọi người còn có một điều gì đó muốn nói liền hỏi "Mọi người còn có gì muốn nói đúng không"

Một trưởng phòng tài vụ đứng lên hỏi "Dạ thưa Tổng Giám Đốc nếu có ba người vậy chúng tôi sẽ phải xin ý kiến của ai về một số việc."

"Cậu không cần lo việc đó ba người họ mỗi người sẽ lo về một mặt, khi tôi đi sẽ có người thông báo cho tất cả mọi người." Lục Gia Huy đã tính toán sẵn mọi chuyện.

"Nếu không ai có ý gì kiến gì nữa thì cuộc họp kết thúc" Lục Gia Huy nhìn mọi người không ai phản bát liền nhanh chóng cho kết thúc cuộc họp.

Cuộc họp kết thúc bằng một tràng pháo tay, sau khi kết thúc Lục Gia Huy cho người đưa từng người một về phòng làm việc của mình, rồi nhanh chóng ra sân bay. Trước khi đi ông đã cho người gửi toàn bộ tài liệu của công ty cho cả ba người và chia ra mỗi người một việc.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuWhere stories live. Discover now