Chương 16

5.3K 151 7
                                    

Ánh sáng lẻ loi từ cửa sổ len lỏi tỏa sáng một phần của căn phòng, Tú Anh từ từ mở đôi mi của mình, cô nhìn người bên cạnh, không biết từ khi nào đôi tay cô đã ôm lấy eo của Lệ Băng, cô nhẹ nhàng muốn rút tay lại nhưng khi cô vừa nhút nhít một chút thì đôi chân mày của Lệ Băng liền nhíu lại, thấy vậy cô liền không dám nhúc nhích nữa. Cô nhìn lên gương mặt của Lệ Băng, do hai người điều nằm nghiêng nên lúc này cả hai gương mặt của Lệ Băng và Tú Anh đối diện nhau, Tú Anh nhìn tất cả đường nét trên khuôn mặt của Lệ Băng, Lệ Băng lúc ngủ không giống như bình thường, khuôn mặt của Lệ Băng khi ngủ trông rất ngây thơ và hiền lành không giống với vẻ lạnh lùng của cô ấy hằng ngày, Tú Anh nhìn ngắm Lệ Băng cô muốn nhìn thật kỹ và muốn nhớ rõ từng đường nét trên khuôn mặt của Lệ Băng, đôi môi của Lệ Băng đã thu hút được ánh nhìn của Tú Anh, cô cứ chăm chú nhìn vào đôi môi đỏ mọng xin đẹp của Lệ Băng, cô muốn chạm vào đôi môi đó, cô muốn cảm nhận hương vị của đôi môi đó và rồi lý trí cũng không thể thắng nổi con tim cô, cô áp sát môi mình vào môi của Lệ Băng, cô chỉ chạm nhẹ vào rồi luyến tiếc rời đi, cô sợ sẽ làm Lệ Băng tỉnh giấc, dù là chạm nhẹ nhưng cô vẫn có thể cảm nhận hương vị của Lệ Băng, đôi môi của con gái lúc nào cũng mềm mại và rất ngọt còn có hương dâu đặc trưng của Lệ Băng. Cô nhìn thấy Lệ Băng dần dần mở mắt ra, mặt cô cũng không biết tại sao lại trở nên nóng hổi, hai má bắt đầu đỏ ửng, không biết làm thế nào để che giấu sự xấu hổ cô liền không màng đến việc cô rút tay lại sẽ khiến Lệ Băng giật mình hay không nữa mà nhanh chóng rút tay lại và bắt lấy cái chăn chùm hết cả người lại rồi giả vờ ngủ. Lệ Băng mở mắt ra thì thấy tên tội phạm đánh cắp nụ hôn đầu của cô đang xấu hổ chùm chăn hết cả người khi nhìn thấy cô sắp thức, cô mỉm cười với độ trẻ con của Tú Anh, đã dám hôn người ta mà còn xấu hổ sao, thật ra thì cô  đã thức dậy từ lâu nhưng sợ sẽ làm Tú Anh thức giấc khi cô bước xuống giường nên đành nằm lại nhưng vì nằm lại nên cô mới thấy được hành động của Tú Anh, vậy là Tú Anh cũng yêu cô vậy thì rất tốt nhất định cô sẽ cho Tú Anh được hạnh phúc. Nhưng chị à, chờ em một thời gian nha em tin chắc sẽ không lâu đâu, nhất định phải chờ em.

Cô nhìn Tú Anh một lúc không thấy Tú Anh có hành động gì cả chắc là còn đang xấu hổ, thấy vậy cô cũng bước xuống giường giờ này chỉ mới 6:00am thôi nên cô nghĩ hôm nay sẽ làm một món gì đó khác với một ổ bánh mì và trứng, cô đi làm vệ sinh cá nhân xong rồi nhanh chóng xuống bếp. Tú Anh nghe thấy tiếng Lệ Băng đóng cửa nên liền mở chăn ra, thật sự là xấu hổ. Sau một hồi xấu hổ thì cô cũng đi làm vệ sinh cá nhân, lúc cô bước xuống phòng bếp thì đã nghe được mùi thơm của thức ăn, cô bước lại chỗ của Lệ Băng.

"Chị đã dậy rồi sao." Lệ Băng cười nhìn Tú Anh, hai má của Tú Anh vẫn còn đỏ á.

"Ừm, em nấu món gì thế." Tú Anh thắc mắc hỏi Lệ Băng.

"Chị đoán thử xem." Lệ Băng tinh nghịch hỏi Tú Anh.

"Ừm..... Là món cháo trắng cùng trứng muối đúng không." Tú Anh tinh ranh khi ngửi được mùi trứng muối, đây là món cô thích nên cũng dễ dàng nhận ra.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang