Chương 10

6.7K 185 8
                                    

Một buổi chiều vui vẻ đã kết thúc. Lệ Băng và Tú Anh đang chuẩn bị đồ để đi tắm.

"Quần áo của chị điều nằm trong tủ của em đấy." Lệ Băng nói với Tú Anh khi thấy cô ấy chuẩn bị tìm kiếm quần áo trong chiếc va li.

Tú Anh nhìn Lệ Băng rồi cô bước tới tủ quần áo gần đó, cô mở tủ ra, cô không ngờ quần áo của cô đang nằm gọn gàng một bên tủ, cô không biết từ lúc nào mà Lệ Băng đã đem đồ cô sắp xếp gọn gàng như vậy, để giải tỏa nỗi thắc mắc của mình cô liền hỏi Lệ Băng "Từ khi nào mà em đã sắp xếp mọi thứ gọn gàng như vậy."

"Từ hôm qua chị." Lệ Băng nhìn Tú Anh khó hiểu có cần cô ấy phải ngạc nhiên vậy không.

"Thì ra là vậy." Tú Anh gật gù coi như đã biết.

"Chị đi tắm trước đi." Lệ Băng nói với Tú Anh khi Tú Anh đã chuẩn bị quần áo xong.

"Ừm." Tú Anh cầm lấy quần áo không do dự mà từ từ đi vào phòng tắm.

Lệ Băng nhìn thấy Tú Anh như vậy liền không đành lòng bước tới dìu Tú Anh "Để em giúp chị."

Tú Anh bấ́t động ngước nhìn Lệ Băng, em ấy nói giúp là giúp chuyện gì, Tú Anh đối với suy nghĩ lung tung của mình khuôn mặt liền ửng hồng.

Lệ Băng nhìn thấy một đợt biến hóa như vậy cũng thấy tức cười, cô đè nén lại nói với Tú Anh "Để em dìu chị vào nhà tắm, chân chị như vậy em sợ chị sẽ bị té."

Tú Anh cảm thấy mỗi động chạm từ Lệ Băng điều khiển cho thân nhiệt của cô tăng lên nên cô ngại ngùng né tránh Lệ Băng. "Không sao đâu chị có thể tự đi."

"Được, vậy chị cẩn thận coi trừng té." Lệ Băng nói xong liền bước ra ngoài đóng cửa lại.

Tú Anh bước vào trong cô phải đi rất cẩn thận để không bị té, như vậy thật mất mặt đường đường là một cảnh sát lại phải té trong nhà tắm thì chẳng còn mặt mũi để nhìn ai. Tú Anh nhìn vào bồn tắm hình như mọi thứ đã sẵn sàng, hơi nước bốc lên kèm theo một loại hương thơm nhẹ nhàng rất là dễ chịu, thì ra Lệ Băng đã chuẩn bị mọi thứ cho cô, Lệ Băng thật chu đáo, cô thầm khen Lệ Băng, cô cởi bỏ từng lớp quần áo trên người rồi thả người vào bồn tắm, hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu khiến cô không thể nào không yêu thích, cơ thể trắng nõn của cô cứ bồng bềnh trong nước, khiến cho đầu óc cô giờ phút này hoàn toàn không còn có cảm giác gì ngoài một loại cảm giác thỏa mãn. Cô ngâm mình trong nước thêm vài phút, cô lưu luyến rời bỏ bồn tắm, lau khô thân thể rồi mặc quần áo, cô bắt đầu xả nước ấm lại vào bồn tắm rồi cô bước ra khỏi phòng.

Lệ Băng đang ngồi xem báo cáo nghe thấy tiếng bước chân từ đằng sau liền biết Tú Anh đã tắm xong cô, đứng dậy cầm lấy quần áo bước vào trong, cô nhìn lại phòng tắm, Tú Anh cũng làm như cô đã làm cho cô ấy, cô cũng bắt đầu thả lỏng cơ thể ngăm mình trong nước. Được một lúc cô cũng đứng dậy mặc quần áo vào.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuWhere stories live. Discover now