Chương 23

4.8K 137 16
                                    

7:45 sáng......

Lệ Băng nhanh chóng đi lên phòng họp, do có chuyến công tác đột xuất nên cô đã thông báo cho tất cả mọi người hôm nay sẽ mở một cuộc họp. Lúc cô vừa lên tới thì Gia Kiệt và Lệ Tuyết cũng đã có mặt, mọi người bắt đầu vào cuộc họp.

Lệ Băng nghiêm mặt ngồi vào vị trí chủ trì, cô nhìn sơ qua tất cả mọi người để kiểm tra mọi người đã đến đủ chưa, cô nhìn lướt qua Nhã Kỳ ngồi bên cạnh rồi nói  "Tôi có xem qua một số công trình gần đây của chúng ta, các công trình hiện tại điều đang tiến hành rất tốt,  những công trình đó điều là những công trình tốt nếu hoàn thành xong tất cả thì chắc chắn tập đoàn của chúng ta sẽ có một nguồn lợi nhuận rất lớn, tôi muốn mọi người hãy giám sát chặt chẽ, và không để xảy ra sai sót gì." Cô ngừng một lúc rồi nói tiếp "Hiện tại công ty nội thất của chúng ta đang gặp một số rắc rối nên tôi tạm thời sẽ đi công tác một chuyến nhưng một mình tôi thì không thể đi hết cả hai thành phố lớn để kịp thu thập thông tin tôi muốn một người trong đây có thể thay tôi đến thành phố T."

"Lục Tổng tôi muốn đi thay chị." Lệ Tuyết là người đầu tiên lên tiếng, cô chính là loại người thích đi đây đi đó không thích gò bó nên liền lên tiếng.

"Lục Tổng em cũng muốn đi." Gia Kiệt cũng nói.

Lệ Băng nhìn hai người họ, cô biết Lệ Tuyết từ nhỏ chính là không chịu ở một chỗ mà luôn muốn đi ra ngoài còn Gia Kiệt chính là sợ Lệ Tuyết lo chơi không quan tâm đến công việc.

Sau một hồi ngẫm nghĩ Lệ Băng nói "Được rồi vậy lần này phiền Giám Đốc Lục và Thư Ký Tần đi công tác một chuyến." nói xong cô  nhìn qua Nhã Kỳ.

Nhã Kỳ trợn tròn mắt nhìn Lệ Băng, còn Lệ Tuyết thì vô cùng ngạc nhiên, tại sao cô lại phải đi cùng cái tên đáng ghét kia chứ nhưng mà lời đã nói rồi, Lệ Băng cũng đã đồng ý bây giờ rút lại cũng không được.

Lệ Băng nhìn thấy Nhã Kỳ trợn tròn mắt nhìn mình cô liền nói "Lần này phiền Thư ký Tần một chuyến, dù gì cô cũng đã có kinh nghiệm nên có thể hướng dẫn Giám đốc Lục."

Nhã Kỳ không nói gì trực tiếp gật đầu nhưng trong lòng cô là đang chửi thầm Lệ Băng, cô ấy có phải là đang muốn chơi cô không, rõ ràng biết cô và nhóc con kia không hợp nhau vậy mà còn cố tình kêu cô và nhóc con kia đi công tác.

"Trong những ngày tôi đi mọi người nếu có chuyện thì cứ trực tiếp nói chuyện với Phó tổng Lục." Lệ Băng nói với mọi người.

Mọi người đều gật đầu, Lệ Băng thấy vậy cũng không nói gì thêm trực tiếp kết thúc cuộc họp. Cô nhanh chóng đi xuống gara, lúc này Trợ lý Kim đã chờ cô bên dưới.

Lên xe Trợ lý Kim khỏi động xe, ông ấy chở cô đến nơi mà cô mãi mãi không muốn đến nhất.

---------------------------------------------------

Lệ Tuyết trực tiếp lái xe trở về nhà, cô nhanh chóng lên phòng chuẩn bị quần áo và xuất phát vào trưa hôm nay. Không phải là bị ép buộc phải đi ngay hôm nay mà vì cô muốn đến sớm một chút để có thời gian nghỉ ngơi và dạo chơi một chút.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuWhere stories live. Discover now