Chương 59

3.8K 114 2
                                    

Vừa nhấn nút nghe thì bên kia đã truyền tới giọng nói ngã ngớn của một nam nhân "Em vợ, là anh đây, em có nhớ anh không. "

Nhã Kỳ nghe thấy giọng nói ngã ngớn kia vô cùng quen thuộc nhưng nhất thời cô không nhớ rõ, giọng cô có chút khó chịu vang lên "Anh là ai. "

Giọng nói khó chịu của Nhã Ký khiến cho mọi người phải chú ý đặc biệt là Lệ Băng, cô cứ nhìn Nhã Kỳ.

"Chỉ mới mấy ngày không gặp em đã quên người anh vợ này rồi sao. " giọng nói này không ai khác chính là Trương Nghiêm.

Nhã Kỳ bất ngờ đến há hốc mồm, lắp bắp nói "Trương... Trương Nghiêm là anh.. Là anh sao. "

Nhã Kỳ lúc này liền mở loa ngoài rồi để điện thoại lên bàn sau đó nói "Chị tôi đang ở đâu, cuối cùng anh muốn gì. "

Ở bên kia hắn vừa nhìn Tú Anh đang bị trói trên ghế, hai mắt đã bị bịt lại còn miệng thì bị nhét một cái khăn, tóc tai rối bời, hắn nhẹ vuốt ve khuôn mặt cô, cô lúc này đã ngất đi nên không có phản ứng gì "Đừng lo lắng anh không muốn gì cả, Anh Anh đang ở chỗ anh nên em không cần lo, anh sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy."

Nhã Kỳ lúc này đã mất hết kiên nhẫn giọng nói vô cùng khó chịu quát "Anh im miệng cho tôi, anh muốn gì mau nói đi không cần vòng vo. "

Trương Nghiêm bên kia cười to một cái rồi nói "Được được, anh nói không cần cáu gắt như thế đây. " dứt câu giọng hắn lại đanh lại rồi tiếp tục "Nếu em không muốn Anh Anh bị thương hay thậm chí hơn thế thì ngày mai hãy chuẩn bị 10,528,361Y (1,528,361Y = 50 tỷ ở Việt) cho anh rồi anh sẽ thả cô ấy trở về. "

Nhã Kỳ lúc này chính là vô cùng khó chịu và có chút thất vọng, cô không ngờ hắn đường đường là một đội trưởng tổ trọng án mà có thể bỉ ổi không có tính người như vậy "Anh thật sự điên rồi, anh từng nói yêu chị ấy thì ra tình yêu của anh chính là cái loại có thể đổi ra thành tiền, có thể lấy người mình yêu ra để trao đổi, anh thật vô liêm sỉ, không chút tính người. "

"Haha, điên, vô liêm sỉ, không chút tính người à, đúng tôi như thế là vì Tần Tú Anh,là vì chị gái của cô đấy." Trương Nghiêm lúc này như điên dại hắn cười to khiến cho bọn thuộc hạ cũng phải sợ.

"Anh im ngay, anh đừng bao giờ lấy tình yêu ra làm lý do, thực chất con người anh chính là như vậy vô liêm sỉ. " Nhã Kỳ ở bên đây không chút lo lắng mà đả kích Trương Nghiêm.

"CMN, mày im cho tao, tao nói rồi ngày mai 8:00am, một mình mày hãy mang số tiền đó đến địa chỉ tao sẽ gửi sau, tốt nhất là mày không báo cảnh sát, tao mà biết tao sẽ cho mày lẫn con chị mày đi gặp ông bà luôn. " Trương Nghiêm nổi điên liền đổi giọng uy hiếp Nhã Kỳ sau đó là tắt máy.

Vừa kết thúc cuộc nói chuyện đã có tin nhắn báo tới, mở ra chính là địa chỉ, Nhã Kỳ đặt điện thoại lên bàn rồi nhìn bọn người Tiểu Phi sau đó là chị em nhà họ Lục, bọn họ điều im lặng rõ ràng chính là đang suy nghĩ cái gì đó.

Lệ Băng sau khi âm trầm suy nghĩ thì nói "Hắn muốn tiền ta cho... "

Tiểu Phi ở bên kia cũng cùng lúc nói "Trương Nghiêm đúng là tên khốn, tôi đi bắt hắn... "

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuWhere stories live. Discover now