Chương 14

6.1K 153 0
                                    


Ở bên ngoài là một trận ồn ào còn bên trong phòng bếp lại hoàn toàn ngược lại, tuy là có hai người nhưng bầu không khí hoàn toàn là một màu đen.

"Chị hôm nay ở nhà có buồn chán không." Lệ Băng không chịu nổi bầu không khí như thế này đành tìm một chủ đề để nói chuyện.

"Không buồn chán lắm." Tú Anh nhìn Lệ Băng, cô vẫn còn cảm thấy áy náy á. Nhưng mà Lệ Băng đã hỏi thì cô cũng phải trả lời với lại cô cũng không thích bầu không khí như thế này.

"Vậy thì tốt, em chỉ sợ chị ở nhà một mình sẽ thấy chán." Lệ Băng vui vẻ nở một nụ cười với Tú Anh, ít nhất cũng phải như vậy có một chút không khí chứ.

"Hôm nay em làm việc tốt chứ." Tú Anh hỏi Lệ Băng.

"Dạ rất tốt." Lệ Băng rửa nốt chiếc chén cuối cùng rồi đứng dậy lấy một cái khăn tay.

Đợi Tú Anh rửa lại cái chén bằng nước rồi úp vào kệ. Lệ Băng cầm lấy tay của Tú Anh rồi lau khô tay cho Tú Anh. Trong một phút Tú Anh đã và đang đứng hình với hành động của Lệ Băng nhưng cô nhanh chóng trở lại bình thường và khuôn mặt cô cũng đã phủ một màu hồng phấn. Lệ Băng cũng nhận thấy điều này nên nhanh chóng lau sạch tay cho Tú Anh rồi lau tay cô.

"Chị lại bàn ngồi đi em đi lấy nước." Lệ Băng nói với Tú Anh.

Tú Anh không trả lời chỉ gật đầu rồi bước lại bàn ăn, cô ngồi đợi Lệ Băng, cô thấy Lệ Băng cầm một chiếc hộp màu trắng cùng với một ly nước đang bước lại nếu không nhìn nhầm thì cái hộp trắng đó chính là hộp y tế.

Lệ Băng để ly nước lên bàn và đặt cái hộp y tế lên bàn, cô hơi miễn cười nhìn Tú Anh " Chị có thể giúp em băng lại được không, lúc nãy rửa chén đã làm ướt cả rồi."

Tú Anh nhìn Lệ Băng, cả hộp y tế cũng đã đem lại rồi không lẽ cô nói cô không làm "Được."

Lệ Băng ngồi xuống bàn đưa tay cho Tú Anh, Tú Anh thực hiện lại các bước băng bó lúc nãy nhưng hoàn toàn không có mạnh bạo như lúc nãy, nó rất nhẹ nhàng như sợ làm đau Lệ Băng.

"Mai mốt hãy cẩn thận được chứ." Tú Anh nhìn tay của Lệ Băng với ánh mắt lo lắng cô vừa băng bó vừa nói, nếu Lệ Băng mà bị thương người xót nhất là cô. Cô không muốn nhìn thấy Lệ Băng bị thương.

"Chỉ là sơ xuất." Lệ Băng nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Tú Anh trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác vui vẻ, cô nghĩ nếu bị cắt chúng thế này mà được Tú Anh chăm sóc và lo lắng cũng đáng.

"Mai mốt không được sơ xuất nữa, cẩn thận một chút." Tú Anh nói xong cô cũng vừa xong cô đóng lại hộp y tế.

"Dạ." Lệ Băng nói xong cầm lấy hộp y tế đi cất.

Lệ Băng vừa đi ra thì thấy Gia Kiệt và Nhã Kỳ còn có Lệ Tuyết, nhưng mà Nhã Kỳ và Lệ Tuyết đang trong tình trạng thân mình ướt đẫm, còn Gia Kiệt thì chỉ bị sơ sơ.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuWhere stories live. Discover now