Chương 40

3.5K 108 11
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Gia Kiệt, Lệ Tuyết và Nhã Kỳ còn có Sở Hạo mỗi người mang một chiếc balo đồng loạt xuất hiện trước nhà của Lệ Băng như hẹn, Lệ Băng cùng Tú Anh cũng từ nhà bước ra.

Lệ Băng nhìn Gia Kiệt và Lệ Tuyết rồi nói "Gia Kiệt, Lệ Tuyết cùng tôi vào gara đi. "

Gia Kiệt và Lệ Tuyết đi theo Lệ Băng, bước vào gara thì thấy 3 chiếc mô tô đậu trong góc, ba chiếc mô tô này chính là ba chiếc thường dùng của cả ba người khi đi chơi và làm nhiệm vụ, Lệ Băng đi lại chiếc Yamaha FZ6R màu đen còn Lệ Tuyết thì đi lại chiếc Honda CBR500R màu trắng, Gia Kiệt là chiếc Kawasaki Njnia H2 màu bạc cả ba người lên xe và chạy ra ngoài.

Ba người đứng bên ngoài nhìn thấy bên trong có ba chiếc mô tô chạy ra liền bất ngờ, Tú Anh và Nhã Kỳ cứ nhìn chằm chằm ba người trên xe riêng Sở Hạo là vẫn thản nhiên mà nhìn có lẽ cô đã quá quen với hình ảnh này. Lệ Băng, Gia Kiệt và Lệ Tuyết dừng ngay trước mắt Tú Anh, Sở Hạo và Nhã Kỳ.

Lệ Băng lấy ra một chiếc nón bảo hiểm cùng màu với nón của cô rồi đưa cho Tú Anh "Chị nón bảo hiểm mau đội vào. "

Tú Anh đang ngây ngốc nghe được Lệ Băng kêu, giật mình một cái, rồi cầm lấy cái nón.

Lệ Tuyết cũng lấy nón bảo hiểm đưa cho Nhã Kỳ, Gia Kiệt cũng đưa cho Sở Hạo, nhưng ánh mắt của Gia Kiệt vẫn nhìn về hướng của Lệ Băng, lần đầu tiên cậu thấy Lệ Băng chấp nhận chở một người, từ nhỏ tới lớn những thứ nào của Lệ Băng là của Lệ Băng, cậu hay Lệ Tuyết cũng không có khả năng đụng vào cũng không có khả năng dùng chung. Ánh mắt của cậu nhìn sang Tú Anh trong mắt hiện lên sự ghanh ghét, cậu cũng đã biết được một chút về quan hệ của Lệ Băng và Tú Anh, cậu từ trước đến bây giờ đều không kì thị người đồng tính, nhưng lần này chuyện này lại xảy ra với Lệ Băng, cậu không cam tâm, cậu thà rằng người Lệ Băng yêu là một nam nhân, còn hơn là đi yêu một cô gái, mà cô gái đó còn là một cảnh sát.

"Gia Kiệt làm sao lại ngây ngốc a, nhanh lên Lệ Tuyết và Lệ Băng đã đi rồi." Sở Hạo nhìn thấy Gia Kiệt nhìn chằm chằm Tú Anh trong mắt còn hiện lên sự ghanh ghét, cô không hiểu sao lại thấy lo lắng cho bọn họ.

Gia Kiệt sau khi nghe được Sở Hạo nhắc nhở cậu liền nổ máy chạy đi, không lâu sau cậu đã đuổi kịp Lệ Băng và Lệ Tuyết.

Tú Anh vòng tay ôm lấy éo của Lệ Băng cô gục đầu lên vai Lệ Băng, Lệ Băng cầm lấy tay Tú Anh siết chặt hơn, cô khẽ hỏi Tú Anh "Chị có lạnh không. "

"Chỉ cần ôm em, chị liền không thấy lạnh. " Tú Anh vừa nói vừa ôm chặt eo Lệ Băng.

Lệ Băng mỉm cười không nói gì, Sở Hạo nãy giờ cứ chú ý đến Lệ Băng và Tú Anh nên cái màn tình tứ trước mắt cô đều nhìn thấy, miệng không khỏi cười khổ, nhìn thấy Lệ Băng vui vẻ bên cạnh người cô ấy yêu trong lòng cô cũng cảm thấy vui nhưng một phần nào đó chính là không cam lòng, rõ ràng cô là người đến trước, rõ ràng cô là người ở bên cạnh Lệ Băng nhiều nhất tại sao người Lệ Băng yêu lại là Tú Anh, cô ấy rõ ràng là người đến sau, còn là người gây ra rắc rối cho Lệ Băng vậy cô ấy lấy lý do gì, lấy lý do gì đây, cô thật sự muốn tới trước mặt Lệ Băng để hỏi, nhưng cô làm sao mà hỏi, lấy lý do gì mà hỏi.... Sở Hạo cứ như vậy mà suy tư. Gia Kiệt cũng không khác gì Sở Hạo, lúc nãy cậu cũng vô tình nhìn thấy, trong lòng sự chán ghét đối với Tú Anh lại tăng thêm một bậc.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ