Chương 1

19.5K 505 9
                                    

Đại học [Y] là trường điểm của thành phố, là ngôi trường mà tất cả học sinh nguyện nổ lực hết mình để thi vào. Đương nhiên, một ngôi trường để trở thành niềm ao ước của tất cả học sinh trong địa phương phải có lý do của nó.

Vô luận là lực lượng giảng viên, hay môi trường học tập đều là tốt nhất, ký túc xá 2 người 1 phòng, phòng ngủ cùng phòng tắm độc lập, có hồ bơi, sân bóng quần* (squash) và nhiều cơ sở hạ tầng khác. Đương nhiên, lão sư ở đây cũng là hạng nhất, chủ tịch trường đã bỏ ra một số tiền lớn thuê những giáo sư ưu tú nhất từ các nơi về trường giảng dạy. Nghe vậy cũng biết tài chính của người bỏ vốn đầu tư cho trường phải là hạng nhất. Nhưng là các học sinh cũng chỉ nghe nói, xác thực chưa từng gặp qua, nghe nói là phu nhân của một chủ tịch tập đoàn nước ngoài đầu tư khởi công xây dựng.

Sinh viên tốt nghiệp ở trường này đều được các xí nghiệp nổi danh trong thành phố thu nhận, còn là sinh viên 4 năm dành được học bổng thì trực tiếp được đưa ra nước ngoài làm việc, nghe là mê người, hoàn toàn xứng đáng trở thành nơi cho đám học sinh tranh nhau vào.

Dương Nhất là người may mắn trong kỳ thi đại học, bình thường nàng không cố gắng, đến mấy tháng cận kỳ thi mới rèn luyện, vậy mà là đỗ vào đại học [Y], làm cho cha mẹ nàng hoảng sợ, công việc bề bộn từ nước ngoài về thăm nữ nhi bảo bối, xem nàng có bị cái gì đả kích hay không? Sự thật chứng minh, bạn học Dương Nhất chỉ số IQ rất là cao, nhờ kế thừa ưu điểm của lão cha a, dựa vào bộ não thông minh cùng sự cố gắng nho nhỏ, nàng đã có chiếc vé cuối cùng trên chuyến xe vào đại học [Y].

Trong nháy mắt, Dương Nhất đã có thời gian 2 năm đại học tốt đẹp. Hôm nay là ngày khai giảng năm 3, Dương Nhất rời giường từ sáng sớm, đi đến căn tin mua điểm tâm, thuận tiện mua luôn cho con heo cùng phòng một phần, xin đừng hiểu lầm, sở dĩ gọi là heo bởi vì bạn học Đổng Nghệ của chúng ta quá lười, luôn ngủ không đủ, Dương Nhất tâm địa lương thiện sợ nàng mang bệnh đau bao tử, từ đó về sau gánh luôn trách nhiệm gọi nàng dậy và mua điểm tâm cho nàng. Dương Nhất đem điểm tâm chuyển đến để trên bàn phòng khách, sau đó tiến vào phòng ngủ bên cạnh.

"Con heo lười, rời giường, nhanh chóng ngồi dậy cho ta, hôm nay là ngày khai giảng, ngày đầu tiên đi học không thể đi trễ a."

Nói xong lại đẩy đẩy con heo đang ôm chăn mơ mộng đẹp mấy cái, chẳng biết con heo kia mơ thấy cái gì mà còn lép nhép miệng nói, Dương Nhất hết nhịn được, nhéo mông con heo một phát, chỉ nghe con heo "A" một tiếng, đã tỉnh.

Hai người cùng nhau ăn xong điểm tâm thì cầm sách đi đến phòng học, trên đường đi Dương Nhất phát hiện con heo kia thế mà vẫn trong trạng thái mê man, nội tâm sản sinh ra ước muốn bỏ chạy, nhưng nhìn xung quanh đều là bạn học, ngẫm lại cũng nên giữ hình tượng của mình một chút.

Lớp học đầu tiên là Marketing, bạn học Dương Nhất của chúng ta bởi vì điểm thi xét tuyển mà chọn vào ngành quản trị kinh doanh chuyên nghiệp, đáng tiếc, Dương Nhất lúc này đang cầm di động chơi game, đang đến giai đoạn sinh tử thì bị con heo vỗ một cái, game over. Dương Nhất quay đầu, híp mắt, muốn giết con heo quấy rầy mình bằng ánh mắt.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now