Chương 37

4.9K 157 0
                                    

Giữa trưa, sau khi ăn cơm Dương Nhất liền ôm Mộ Ngôn Tín đi ngủ, giờ ngủ trưa qua đi, các nàng tiếp tục làm việc, đương lúc Dương Nhất suy nghĩ thì điện thoại cô reo lên.

"Alô, xin chào."

"Tôi là Liêu Huy, tôi đã thăm dò được bưu kiện cô nhận được lúc sáng, đích thật là tay nữ nhân."

"Có tra được là lấy từ đâu không?"

"Tra được, hắn đào lấy ngón tay bị chặt của kẻ thua cược trong sòng bạc."

"Ừ, tôi đã biết, anh mau lo việc kia đi, có việc lại liên hệ."

Dương Nhất cúp điện thoại, ngẩng đầu cười cười nhìn Mộ Ngôn Tín đang nhìn mình, cô gãi gãi đầu.

"Em nhờ Liêu Huy tra nguồn gốc của ngón tay, em vẫn cảm thấy Ngô Phi không có can đảm vì trả thù em mà cố tình tìm người chặt tay nữ nhân, thì ra hắn lấy từ sòng bạc."

Mộ Ngôn Tín đứng dậy, ngồi lên đùi Dương Nhất, ôm cổ cô.

"Nhìn không ra Dương Nhất nhà tôi tâm tư phức tạp như vậy a, tôi vốn cũng nghi ngờ vấn đề ngón tay kia, còn chưa kịp nói em, em đã điều tra rồi."

Dương Nhất vòng tay quanh thắt lưng Mộ Ngôn Tín, nhẹ nhàng xoa xoa vùng eo thon, mặt úp vào ngực Mộ Ngôn Tín, Mộ Ngôn Tín đang mặc áo sơ-mi, nhìn thấy nội y như ẩn như hiện, lại thêm mùi hương trên nàng, khiến cho Dương Nhất nảy sinh tà ý, dùng miệng giật cái nút trước ngực đi vào dò xét, đi đến khe rãnh giữa hai ngọn ngúi, Dương Nhất đưa lưỡi rà theo khe rãnh thần thánh, ma sát vài lần, Mộ Ngôn Tín cảm thấy như có hàng vạn con kiến bò qua bò lại trong lòng, chỉ muốn né tránh, nào biết bọ ngựa bắt ve, chim sẻ núp sau, thân thể mình đã sớm bị giữ lấy, xem ra mình đã thành con cua nấu chín -- chỉ chờ người đến ăn.

Ngày hôm sau Ngô Phi nhanh chóng vào bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán là viêm ruột, nhưng không phải viêm ruột nha, ăn hết mấy thứ dơ bẩn kia, hắn yêu cầu bác sĩ súc ruột, bác sĩ cảm thấy người này khẳng định là có làm chuyện xấu gì đây. Cuối cùng, sau khi súc ruột, bác sĩ nhìn hắn với ánh mắt không bình thường, đúng thế, bình thường ai lại ăn cái loại đồ vật này đâu. Ngô Phi nhìn ánh mắt bác sĩ, biết bác sĩ nghĩ mình có vấn đề.

Hắn nằm trên giường bệnh, trong một gian phòng riêng, vẫn luôn suy nghĩ phương thức trả thù, nghĩ nửa ngày cũng không thấy hả giận, cuối cùng phẫn nộ ném toàn bộ đồ trên tủ đầu giường xuống đất. Hắn lấy xì gà ra, không ngừng hút, nhìn ánh lửa trên điếu xì gà, đột nhiên hắn nảy ra chủ ý, lấy điện thoại hắn tìm số gọi.

"Alô, ngươi làm cho ta một việc, lần này phải làm tốt."

"Ngươi yên tâm, sẽ có lợi cho các ngươi."

"Cái gì? Lần này muốn lấy tiền trước? Việc lần trước không có hoàn thành, các ngươi còn dám đòi tiền trước."

"Được rồi, ta sẽ cho người đem tiền đến cho ngươi, nhớ kỹ, ngày mai phải có kết quả cho ta. Về phần làm như thế nào, ta sẽ theo cách cũ nói cho ngươi...." Ngô Phi nói xong, trên mặt lộ ra nét cười, để di động qua một bên, đi ngủ.

Nhâm Sơ cùng Đổng Nghệ cả ngày chán ngán trong nhà, khiến cho Nhâm Sơ uất ức nóng trong người, vẫn là chưa được ăn a, aizz, cách mạng chưa thành công, đồng chí đảm nhiệm cần cố gắng hơn nửa.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ