Chương 34

5.6K 150 0
                                    

Dương Nhất lái xe đến trường học, cô bế Mộ Ngôn Tín về phòng ký túc xá giáo sư. Nhẹ nhàng đặt Mộ Ngôn Tín lên trên giường, Dương Nhất vào phòng tắm lấy khăn lau mặt cho Mộ Ngôn Tín, cởi bớt quần áo trên người để nàng ngủ dễ chịu hơn, sau đó cô rời khỏi phòng ngủ, lấy di động gọi cho Liêu Huy.

"Thật ngại, tối vậy còn gọi điện quấy rầy anh, sự tình hôm nay thế nào?"

"Tôi lấy được đoạn thu hình kẻ đặt boom nhà cô, tôi đã tra sơ qua, là tên lưu manh muốn kiếm ít tiền, những kẻ này dễ xử lý, hiện tại tán cổ phần* đã lần lượt thu tới tay, chỉ là tán cổ phần tỉ lệ rất nhỏ, thu hết cũng chỉ khoảng 10%." (cồ phần phân tán trên thị trường)

"Mất bao lâu để thu hết số tán cổ phần?"

"Đoán chừng là hai ngày."

"Như vậy đi, ba ngày sau, anh hẹn bọn đổng sự cộm cán nói chuyện, tranh thủ trong hai tuần làm cho bọn hắn đem số cổ phần trong tay nhượng lại cho chúng ta. Tôi vốn muốn đổi tên công ty Ngô Phi tiếp tục kinh doanh, nhưng sau sự kiện buổi trưa, tôi chỉ muốn đem hắn cũng như công ty hắn toàn bộ tiêu diệt."

"Đã hiểu, ba ngày sau tôi sẽ liên lạc với cô."

Cúp điện thoại, Dương Nhất thu hồi vẻ mặt tà ác, nhìn đồng hồ không còn sớm, cô vào phòng tắm tắm sơ qua, rồi leo lên giường ôm Mộ Ngôn Tín ngủ.

=======Dãy phân cách=======

Đổng Nghệ cùng Nhâm Sơ gần đây rất là ấm cúng, bởi vì Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín cãi nhau mà từ miệng Mộ Ngôn Tín biết được nguyên nhân làm Đổng Nghệ lo lắng, lại biết Dương Nhất không phải người tầm thường, Nhâm Sơ buông tha ý nghĩ hiếu kỳ bát quái của mình, toàn tâm toàn ý chiếu cố Đổng Nghệ.

Hai năm trước, khi còn chưa tìm được Đổng Nghệ, Nhâm Sơ bắt đầu tiếp nhận tập đoàn của gia đình, cô so với Mộ Ngôn Tín may mắn hơn một chút, vì trên cô có một người chị, dưới cô còn một em trai, chị cô tiếp nhận tập đoàn sớm hơn cô năm năm, em trai thì còn đi học, cô không có gánh nặng tập đoàn, cũng không cần cân nhắc vấn đề nối dõi tông đường, bởi vì chị gái và em trai cô đã giúp cô giải quyết những việc này rồi.

Vì cái gì mọi người đều gọi Nhâm Sơ là đại tiểu thư, nguyên nhân là vì trước kia Nhâm Sơ quá tùy hứng, lại còn tự cho mình đúng, nàng cảm thấy chữ 'nhị' thật không tốt, ai cũng biết 'nhị' là hình dung kẻ đần, nếu để mọi người gọi cô là nhị tiểu thư, há không phải ý tứ là ngu tiểu thư sao, Nhâm Sơ sẽ không để loại chê cười này phát sinh trên người mình, cho nên bắt đầu từ năm 10 tuổi, cô yêu cầu mọi người mọi người gọi cô là đại tiểu thư.

Tuy Nhâm Sơ mua nhà phụ cận đại học [Y], nhưng do Dương Nhất gần đây có việc thường xuyên không ở ký túc xá, cho nên Đổng Nghệ mỗi ngày phải quay về ký túc xá giúp Dương Nhất chống đỡ. Việc này khiến cho Nhâm Sơ tương đối khó chịu, vì chỉ có thể đợi mỗi sáng đến trường đón Đổng Nghệ về nhà mình, đến tối lại đưa nàng trở về trường. Loại này chính là được nhìn không được ăn, đúng là muốn cào xé tâm can Nhâm Sơ đây mà.

Hôm nay lúc đến đón Đổng Nghệ, Nhâm Sơ phát hiện Đổng Nghệ có chút không vui, sau khi về đến nhà mình, cô pha cho Đổng Nghệ ly hồng trà.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ