Chương 38 (H)

7.9K 157 1
                                    

Mộ Ngôn Tín nghe Nhâm Sơ đòi Dương Nhất mời ăn cơm, trong lòng rất không vừa ý, tuy ngươi giúp ta, nhưng là bảo bối nhà ta chỉ ta có thể khi dễ, nghĩ tới đây nàng đoạt lấy điện thoại trong tay Dương Nhất.

"Ta còn chưa tính sổ ngươi làm ta buồn nôn là không tệ rồi, ngươi còn dám đòi tới nhà hàng Pháp?"

Nhâm Sơ nghe Mộ Ngôn Tín nói, trên mặt đầy hắc tuyến.

"Người đừng có biện minh a, tốt xấu gì chúng ta cũng là bạn từ nhỏ, ngươi bây giờ thật sự là....." Nhâm Sơ nói như thế nào Mộ Ngôn Tín cũng mặc kệ, biện minh cũng được.

"Được rồi được rồi, không đùa nữa, dù sao ngày mai cũng không có việc, chúng ta hẹn nhau cùng ăn trưa đi." Nhâm Sơ nghiêm túc nói.

"Được, cứ như vậy đi, mai gặp."

Mộ Ngôn Tín nói xong thì cúp điện thoại. Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín bảo vệ mình như vậy, trong lòng rất ấm áp, ôm nàng ôn nhu nói "Tín bảo bối, nói nhiều như vậy khát nước rồi a, đến đây uống nước nào."

Nói rồi Dương Nhất cầm ly nước uống một ngụm, nghiêng người áp miệng lên miệng Mộ Ngôn Tín, truyền nước từ miệng cô sang miệng nàng.

Đám tiểu lưu manh sau khi nhận được điện thoại của Ngô Phi, biết rõ có mối làm ăn đến cửa, bọn hắn biết Ngô Phi bụng dạ hẹp hòi, là một tên tiểu nhân, cho nên lần này yêu cầu đưa tiền trước.

Ngô Phi nào đâu biết rằng, bọn tiểu lưu manh đã có chủ nhân mới, một đại nhân vật có tiền. Bọn chúng đâu có ngu dại gì lại giúp Ngô Phi làm việc, điện thoại Ngô Phi gọi tới bọn chúng đã sớm ghi âm giao cho chủ nhân ra tay phóng khoáng kia.

Tiểu lưu manh cũng có đầu óc, bọn hắn cũng biết chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm, hiện tại có người muốn gây khó dễ cho Ngô Phi, muốn cho hắn chết, bọn chúng tại sao phải lội xuống bùn vì tên tiểu nhân kia.

Ngày hôm sau, Dương Nhất cùng Đổng Nghệ học xong liền đi đến nhà hàng Pháp như đã hẹn, tuy Mộ Ngôn Tín cảnh bảo không cho phép khi dễ bảo bối nhà nàng, nhưng Dương Nhất vẫn mời họ đến nhà hàng Pháp, Nhâm Sơ cùng Mộ Ngôn Tín bận xử lý công việc ở công ty, từng người lái xe đến địa điểm đã hẹn với Dương Nhất.

Bởi vì đến sớm nên Dương Nhất và Đổng Nghệ chọn món trước, các nàng đều vì người mình yêu mà chọn.

Mộ Ngôn Tín và Nhâm Sơ bước vào nhà hàng, phục vụ dẫn họ đến phòng đặt trước, từng người ngồi xuống bên cạnh người yêu.

Dương Nhất vừa nhìn thấy Mộ Ngôn Tín đến, liền cười với nàng, tặng nàng một nụ hôn.

Nhâm Sơ chứng kiến cảnh này, nội tâm vô vàng hâm mộ, Đổng Nghệ nhìn vẻ mặt hâm mộ của Nhâm Sơ, không chút do dự quay mặt sang hôn lên má Nhâm Sơ một cái. Nhâm Sơ hớn hở, ôm chầm lấy Đổng Nghệ nhấm nháp môi nàng, trình diễn một nụ hôn lưỡi triền miên.

Mộ Ngôn Tín cùng Dương Nhất nhìn cảnh kích tình ở đối diện, rất ăn ý lộ ra biểu lộ khinh bỉ, hận không thể dội ly nước trước mặt lên các nàng.

Mộ Ngôn Tín nghe có tiếng bước chân, nghiêng đầu nhìn thấy đằng xa phục vụ đang bưng món tới, nàng ho khan hai tiếng "E hèm.. đủ rồi, có người đến."

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now