Chương 58

4.2K 134 1
                                    

Dọc đường tản bộ về bình phong, Dương Nhất tranh thủ nhặt thêm cành cây khô, về đến nơi, Dương Nhất xếp vòng quanh ngọn lửa để kéo dài thời gian cháy lâu một chút, nơi có lửa động vật ăn thịt sẽ không dám tới gần, làm xong hết, Dương Nhất đỡ Mộ Ngôn Tín leo qua đám lá cọ vào trong, sau đó cô cũng leo vào, thuận tay kéo kéo chỉnh chỉnh lại cho lá cọ che đi những điểm hở.

"Tín Tín, chị có khỏe không? Có cảm thấy chỗ nào không thoải mái không? Để em cởi áo khoác đắp cho chị." Dương Nhất lo lắng nói, liền cởi áo khoác ra, trên người chỉ còn chiếc áo sơ-mi.

"Tôi không sao ah, em nhanh mặc vào đi, tôi sợ đếm xuống em sẽ cảm lạnh." Mộ Ngôn Tín muốn giúp Dương Nhất mặc lại áo khoác.

"Không có gì đâu, em không lạnh, đến đây chúng ta cùng đắp, em ôm chị ngủ, như vậy chúng ta đều không lạnh ah."

Dương Nhất ngăn cản động tác của Mộ Ngôn Tín, trùm áo lên người bảo bối, còn cô chỉ đắp một cái tay áo, sau đó ôm Mộ Ngôn Tín vào lòng, dỗ nàng mau chìm vào giấc ngủ.

Có lẽ hôm nay đã quá mệt mỏi, không bao lâu hai người đã tiến vào mộng đẹp, buổi tối này Mộ Ngôn Tín rất an tâm, quả là chỉ cần ngủ trong trong tay của Nhất Nhất, vô luận là ở đâu nàng cũng đều an tâm. Mộ Ngôn Tín trong đêm này có một giấc mộng đẹp, trong mộng nàng đi nép sát vào người Dương Nhất, còn Dương Nhất dẫn một bé gái ba bốn tuổi, một nhà ba người hạnh phúc tản bộ trong công viên. Mộng này làm Mộ Ngôn Tín vui đến ngủ cũng cười ra tiếng, trên mặt là nụ cười vui vẻ hạnh phúc.

Dương Nhất thì không có an tâm đi ngủ, đối với tình hình hiện tại, Dương Nhất biết rõ là không thể ngủ sâu, mỗi giờ mỗi phút đều phải cảnh giác, nhất là trên hoang đảo này, trước giờ mình chưa từng biết, đến đây trong tình trạng không có chuẩn bị gì, cho nên càng không thể qua loa.

Dương Nhất ôm Mộ Ngôn Tín, ngửi mùi hương trên người nàng, cảm giác rất lâu không được ôm bảo bối ngủ, thật vất vả hôm nay lại có thể rồi, hết lần này tới lần khác không thể an tâm ngủ, trong lòng Dương Nhất rất là ấm ức, thầm nghĩ "Lão đầu xấu xa, cố tình khảo nghiệm định lực của ta, biết rõ ta sẽ không ở đây 'yêu yêu' bảo bối, hừ, không chấp nhất với ông." Dương Nhất bĩu môi, mở mắt ra nhìn bảo bối điềm tĩnh ngủ, khóe miệng Dương Nhất không khỏi vểnh lên, ưm, Tín Tín của ta thật là đẹp, ngủ mà vẻ mặt cũng mê người như vậy, Dương Nhất dùng tay nhẹ vuốt mặt Mộ Ngôn Tín, sau đó dần chuyển đến cánh môi.

Càng như vậy Dương Nhất càng cảm thấy cơ thể mình giống như phát hỏa, dục vọng không ngừng dâng lên, ngẫm lại cũng vài ngày chưa cùng Tín Tín vận động rồi, khát vọng trong lòng ngày một sâu sắc... Dương Nhất lắc đầu xua đi ý nghĩ kia, tay rời khỏi cánh môi Mộ Ngôn Tín, trở về vị trí ban đầu, trong lòng không ngừng niệm kinh, muốn dục vọng qua thời gian tan đi.

Dương Nhất biết rõ hiện tại mình không thể 'yêu' Tín Tín, không nói đến dùng tay leo cây, hái lá, lụm củi, mà ở đây cũng không có thuốc, vạn nhất ham muốn nhất thời của mình, lại để cho hạ thể Tín bảo bối bị nhiễm trùng... Dương Nhất suy nghĩ lại một nữa những yếu tố này, quyết định, trước khi quay trở lại đất liền tuyệt đối không thể cùng Tín Tín vận động hữu ái.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now