Chương 29

6.3K 179 3
                                    

Lại một lần nữa cảm thụ cái ôm nhớ nhung của Dương Nhất, giống như đã qua 2 năm dài không gặp, mặc dù cái ôm này khiến nàng an tâm, nhưng Mộ Ngôn Tín đối với sự tình 2 ngày trước vẫn canh cánh trong lòng, nhớ tới chuyện Dương Nhất gạt mình, nàng đau lòng đẩy Dương Nhất ra, xoay người đi chỗ khác, không muốn nhìn cô.

Dương Nhất đột nhiên bị ngoại lực tác động, không kịp phản ứng, ngã ngồi trên đất, cô bĩu môi, tự mình lẩm bẩm "Em biết em gạt chị là em không đúng, chị cảm thấy em gạy chị là không tuân thủ ước định, nhưng là chị bây giờ cũng lừa em, cũng không tuân thủ ước định của chúng ta."

Mộ Ngôn Tín nghe Dương Nhất nói có chút kinh ngạc.

"Em nói tôi lừa em là lừa cái gì?"

Dương Nhất chính là đợi những lời này của Mộ Ngôn Tín, cô đứng lên, hướng về Mộ Ngôn Tín tặc tặc mà cười.

"Lúc trước chị hứa với em ăn cơm đúng bữa, ngủ đúng giấc, hai ngày này chị đều làm không được, cơm cũng không thèm ăn, chị đừng cho là em không biết việc chị phát sốt. Chị không chăm sóc tốt bản thân."

Mộ Ngôn Tín nhìn tiểu tử Dương Nhất đắc ý, lòng nàng đau muốn chết, nàng ra cái dạng này còn không phải vì cô?!

"Tôi không ăn cơm cũng là có nguyên nhân, không phải tại ai kia làm sai không biết hối cải."

Dương Nhất vô lại nhướng mày, đi đến trước mặt, nắm tay kéo Mộ Ngôn Tín ôm vào lòng, Mộ Ngôn Tín không có tâm tình cùng cô làm càn, dùng sức muốn đẩy Dương Nhất ra, nhưng tiếc là khí lực của nàng có điểm không bằng Dương Nhất, giãy dụa một hồi nàng cũng không động nữa, Dương Nhất chờ Mộ Ngôn Tín yên ổn, chậm rãi dán sát người nàng, tay vỗ lưng Mộ Ngôn Tín theo tiết tấu, thì thầm bên tai Mộ Ngôn Tín.

"Em mặc kệ nguyên nhân chị không chịu ăn cơm, dù sao khi chúng ước định cũng không có thêm điều khoản có nguyên nhân là không cần ăn, chúng ta huề nhau rồi."

Mộ Ngôn Tín nghe xong lời này thật sự nổi trận lôi đình, nàng lại giãy dụa thoát khỏi Dương Nhất, nhìn Dương Nhất đắc ý, nàng tức giận cắn cổ Dương Nhất, hừ, cho ngươi đắc ý, lại còn giận ta.

Dương Nhất bị đau, có chút vặn vẹo, cái cổ luôn luôn là địa phương mẫn cảm cùng mềm mại nhất, bị cắn một cái như vậy thật sự đau a, toàn thân đều cảm thấy đau, Dương Nhất đau dựng tóc gáy, nhưng vẫn cố nén không dám lên tiếng, không để cho nước mắt rơi xuống, Dương Nhất dùng nghị lực kiên trì, nhưng là Mộ Ngôn Tín còn không có xu hướng nhả ra, Dương Nhất biết rõ lần cãi nhau này nội tâm Mộ Ngôn Tín có nhiều đau đớn, cho nên dứt khoát để cho nàng phát tiết, nếu không, để trong lòng lâu ngày sợ sẽ sinh bệnh.

Mộ Ngôn Tín đích thật là phát tiết, nàng dùng cách này biểu đạt cho Dương Nhất biết nàng đau lòng như thế nào, đến khi Mộ Ngôn Tín cảm nhận được vị tanh tanh trong miệng mới dần nhả ra, Dương Nhất vốn rất đau, đau đến không còn cảm giác rồi, nhưng thời điểm Mộ Ngôn Tín rời ra, hàm răng tách rời thịt, trong nháy mắt đau nhăng răng, nhưng sợ Mộ Ngôn Tín nhìn thấy, lập tức khôi phục vẻ mặt bình tĩnh. Cô nghĩ đến chỗ bị cắn là cổ, có chút run lên, còn may Mộ Ngôn Tín cắn cổ chứ không phải là mặt, cái này nếu mà cắn trên mặt thì đúng là không thể ra cửa rồi. Dương Nhất trong lòng cảm thấy vô cùng may mắn.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now