Chương 41

5.6K 151 0
                                    

Vì Dương Nhất bị sốt cho nên không thể không ở lại bệnh viện quan sát một đêm, các nàng ở được an bài ở phòng bệnh cao cấp nhất, là phòng đỉnh của đỉnh, giống như 'phòng tổng thống' trong các khách sạn cao cấp.

Dương Nhất ngồi dựa trên giường lớn mềm mại, tivi trước mặt không thể khống chế ánh nhìn của cô, cô hiện tại đang ngắm bảo bối làm nước cho mình, trong lòng thầm mắng Ngô Phi, đều vì hắn mới khiến bảo bối nhà mình mệt mỏi như vậy.

"Tín bảo bối, muộn rồi, đừng làm nữa, qua đây cùng em ngủ a."

Mộ Ngôn Tín cầm ly nước đi đến bên cạnh Dương Nhất ngồi xuống, đưa ly nước đến gần, kê ống hút vào miệng cô.

"Uống nước ép bổ sung vitaminC a, tôi đi tắm, sau đó chúng ta cùng ngủ." Nói xong, nhìn Dương Nhất uống cạn ly nước ép, vươn tay lau miệng cho cô, hôn lên môi cô cái rồi mới đứng dậy đi đến phòng tắm.

Không biết có do sốc tâm lý hay vì phát sốt, Dương Nhất vốn muốn đợi Mộ Ngôn Tín tắm xong cùng ngủ, nhưng bất tri bất giác mí mắt nhíu lại, cô nghiêng đầu ngủ gục rồi. Mộ Ngôn Tín tắm xong đi ra nhìn thấy Dương Nhất gục sang một bên, dịch truyền cũng xong rồi, nàng tìm y tá đến rút kim cho Dương Nhất, sau đó nàng giúp cô điều chỉnh lại tư thế thoải mái, tắt tivi, chính mình chui vào lòng Dương Nhất ngủ.

Ngô Phi sau khi tập kích được xe Dương Nhất thì vô cùng sảng khoái, lại không biết nhất cử nhất động của hắn đều có người giám sát, không can thiệp động tác của hắn không có nghĩa là không hành động, hắn gây ra càng nhiều chuyện thì càng nhiều chứng cứ, Ngô Phi bây giờ sướng rồi, đến sàn nhảy vui vẻ điên cuồng, còn kêu mấy tiểu thư đến phục vụ, cùng nhau chơi đùa đến khuya mới thiếp đi.

Trên đời có câu là vui quá hóa buồn, Ngô Phi âm thầm đắc ý, rốt cuộc oán khí trong lòng cũng giải được, ai biết sáng hôm sau, hắn còn đang ngon giấc trên giường thì bị người kêu tỉnh, vừa định chửi ầm lên, dám quấy rầy cảm giác thoải mái khó có được của hắn, lại mơ hồ nhìn thấy một đám người mặc cảnh phục đứng trong phòng hắn.

"Các ngươi là người nào? Làm sao vào được đây, đây là nhà của tôi, cho dù là cảnh sát cũng là phạm pháp đó, tôi sẽ kiện các ngươi." Ngô Phi lớn tiếng nói.

"Anh tỉnh rượu chưa, tôi còn chưa có nghe ai nói khoác mà không biết ngượng, đem cái chỗ này cho là nhà, tôi đếch cần biết anh là thằng nào, anh bây giờ mặc quần áo vào rồi theo tôi đi." Nói xong hắn ra lệnh cho một cảnh sát khác đem quần áo ném lên giường, sau đó rời khỏi phòng.

Ngô Phi trên giường yên lặng cả buổi mới nhớ ra đây là hộp đêm, không phải xui vậy chứ, tối qua vì quá vui vẻ hắn đã tìm little girl chúc mừng, lại bị cảnh sát bắt được, hắn bồn chồn không yên, vội vã mặc quần áo vào, hắn đến cửa sổ nhìn nhìn, tốt, hoàn hảo là tầng một, chạy trốn dễ dàng, hắn láo liên nhìn một vòng quanh phòng để xem có lưu lại dấu vết gì của mình không, đột nhiên nhìn thấy ở góc tường có cái gì đó phản quang.

Ngô Phi thầm kêu không tốt, vội vàng đi qua xem, quả nhiên là camera, xem ra hôm nay nếu mình chạy, đoán chừng có người sẽ tìm đến mình dọa dẫn tống tiền, suy tư cả buổi, Ngô Phi thà chịu bị bắt đến đồn cảnh sát còn hơn tổn hao tiền của, ngừng suy nghĩ, hắn cười kinh thường cái camera, đi ra khỏi phòng.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ