Chương 51

4.8K 126 1
                                    

Rối lên cả buổi, rốt cuộc các nàng khôi phục trạng thái ân ái, các nàng vốn yêu nhau, chút chuyện ấy xem như thêm hương vị cho cuộc sống yên ấm mà thôi.

Dương Nhất ở lại lại bệnh viện điều trị một tháng, Đổng Nghệ đã sớm giúp cô xin nghỉ ở trường, cho nên Dương Nhất an tâm ở bệnh viện hồi phục thân thể.

Mộ Ngôn Tín mỗi ngày đều ở bên cạnh chăm sóc bảo bối của mình từ miếng ăn tới giấc ngủ, trong nháy mắt vết thương Dương Nhất xem như bình phục, cô liên tục cầu khẩn, rốt cuộc được ra viện, về ngôi nhà hạnh phúc của các nàng.

Dương Nhất vừa vào cửa, vươn vai hít một hơi thật sâu, cảm thán "Oa, về nhà cảm giác thật tốt ah!" Nói xong, chạy đến nằm ườn ra sofa.

Mộ Ngôn Tín đi theo đằng sau, nhìn thấy bộ dạng ngây ngốc híp mắt hưởng thụ của Dương Nhất, nàng mỉm cười. Lúc này, chợt nghe được chuông cửa, Mộ Ngôn Tín tưởng rằng là Nhâm Sơ, liền ra mở cửa.

Ngoài cửa là bốn gã đàn ông mặc vest đen, bọn hắn cúi chào Mộ Ngôn Tín, rất lễ phép nói "Đại tiểu thư, lão gia mời tiểu thư trở về."

Mộ Ngôn Tín nghe nói như thế, lập tức lùi về sau nửa bước, thật lâu không thấy Mộ Ngôn Tín vào, Dương Nhất nhanh chóng chạy ra xem, nhìn thấy mấy gả đàn ông kia, trong lòng Dương Nhất đã biết xảy ra chuyện gì, trốn cũng không giải quyết được vấn đề, liền đứng bên cạnh Mộ Ngôn Tín, lễ phép cười "Cám ơn các anh đã tới đây thông báo, chúng tôi cần soạn hành lý một chút, ngày mai sẽ theo các anh trở về. Anh cũng nên cho biết thời gian cụ thể chuyến bay."

Mộ Ngôn Tín vốn muốn tiến lên nói gì đó, lại bị Dương Nhất dùng tay giữ ngăn cản, gã đàn ông dẫn đầu nghĩ nghĩ nói ra "Chúng tôi sẽ không quấy rầy, trưa mai một giờ, xin hai vị đúng giờ." Nói xong bọn hắn cũng đi rồi.

Dương Nhất đóng cửa lại, kéo Mộ Ngôn Tín đến sofa, Mộ Ngôn Tín nhìn Dương Nhất, "Nhất Nhất, tôi....."

"Tín Tín, em biết chị không muốn đột ngột như vậy trở về, nhưng là, dù em có trốn được nhất thời cũng không trốn được cả đời, vấn đề trước sau gì cũng phải giải quyết, không phải sao? Chị cũng không muốn chúng ta cứ như vụng trộm phải không?" Dương Nhất nghiêm túc nói xong, trong giọng nói thấy rõ sự kiên định, Mộ Ngôn Tín biết Dương Nhất sẽ nói như vậy, thở dài "Nhất Nhất, có lẽ em chưa ý thức được, lần này trở về chúng ta sẽ gặp phải chuyện gì, tôi cảm thấy cha tôi đã tìm tới cửa thì sự tình sẽ không đơn giản."

Mộ Ngôn Tín suy tư, trong lòng thầm nghĩ, xem ra cha mẹ đã biết chuyện các nàng, thời gian qua tâm tư đều đặt trên người Dương Nhất, không nhớ tới chuyện cha mẹ bên kia, sự việc của Ngô Phi vỡ lỡ, nàng minh bạch cha nàng đã cho người dàn xếp ánh mắt người ngoài nhìn vào, nàng cũng minh bạch thực lực giấu diếm đại chúng của phụ thân mình.

Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín cau mày, ôm nàng an ủi "Tín Tín, đừng suy nghĩ, chuyện đã như vậy, chúng ta chỉ có thể đối mặt, một đời người một lần, sao cũng phải làm cho trót, chỉ cần chúng ta yêu nhau, em tin tưởng ai cũng sẽ không thể chia rẽ chúng ta."

Mộ Ngôn Tín rúc đầu vào ngực Dương Nhất, gật gật đầu, vẫn không yên lòng nói "Nhất Nhất, mặc kệ có bao nhiêu khó khăn, em cũng sẽ không bỏ rơi tôi?"

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ