Chương 49

5.1K 147 1
                                    

Sau bao nổ lực cố gắng, rốt cuộc Dương Nhất cũng có thể mở mắt, mấy ngày nay cô có thể nghe Mộ Ngôn Tín nói chuyện, có thể cảm nhận được từng động tác của Mộ Ngôn Tín đối với mình, chỉ là không thể phản ứng lại với nàng.

Mở mắt, là khoảng không mờ mịt, cô muốn lấy tay dụi mắt, nhưng không có khí lực nhấc lên, quay đầu nhìn sang bên trái, thấy Mộ Ngôn Tín đang ngủ say, Dương Nhất mỉm cười, nhẹ nhàng xê dịch cánh tay mình cho bảo bối ngủ thoải mái hơn.

Có thể vì động tác này đã khiến Mộ Ngôn Tín từ trong giấc mơ tỉnh lại, nàng vốn ngủ không quen, ngủ vài phút cũng nằm mơ, nàng cảm giác bên mình giật giật, bất an cho rằng Dương Nhất gặp ác mộng, nàng mở mắt ra, chứng kiến Dương Nhất ánh mắt trong veo đầy nhu tình nhìn mình.

Mộ Ngôn Tín có chút không dám tin, nàng sợ mình đang nằm mơ, nhưng lòng nàng tin tưởng đây không phải giấc mộng, đến khi nghe Dương Nhất cất tiếng, rốt cuộc Mộ Ngôn Tín xúc động khóc òa, "Tín bảo bối, bảo bối của em." Ngữ khí nhẹ nhàng màng theo âm điệu khan khan, dù cuống họng đau rát nhưng Dương Nhất vẫn muốn gọi người yêu của mình, Mộ Ngôn Tín ôm chặt Dương Nhất nói không nên lời, chỉ dụi dụi vào hỏm cổ Dương Nhất khóc thành tiếng, nàng nhịn quá lâu rồi, từ ngày Dương Nhất gặp chuyện đến bây giờ, tuy ngẫu nhiên không cách nào kiềm chế được rơi nước mắt, nhưng rất nhanh sẽ khống chế được cảm xúc, chôn sau ưu thương vào lòng. Nhưng lúc này đây nàng không cần che giấu nữa, nàng muốn phóng thích sợ hãi cùng áp lực mấy ngày qua.

Dương Nhất cảm thụ được nội tâm của bảo bối, chính mình bị thương, ngoại trừ cha mẹ thương tâm khổ sở, còn có bảo bối ưu thương, từ lúc trúng đạn cô đã nghĩ đến điểm này. Dương Nhất dồn toàn bộ sức lực, chuyển cánh tay đến sau lưng Mộ Ngôn Tín, nhẹ nhàng vỗ lưng nàng, như dỗ em bé ngủ, cô dỗ dành bảo bối của mình, làm nàng từ từ bình tĩnh trở lại.

Mộ Ngôn Tín sau khi khóc đủ rồi, rất đẹp hình tượng dùng áo trên người Dương Nhất lau nước mắt, sau đó mỉm cười nhìn Dương Nhất, "Nhất Nhất, ngươi cảm thấy thế nào? Vừa rồi nghe giọng ngươi rất khàn."

Dương Nhất cũng hướng Mộ Ngôn Tín cười "Em ổn, không sao, chỉ là cuống họng thật khô, em muốn uống nước."

Mộ Ngôn Tín quay sang tủ đầu giường lấy nước, nghĩ đến Dương Nhất hiện tại không thể ngồi dậy, lại tìm không thấy ống hút, dù sao trong phòng cũng không có người, nàng uống một ngụm, nghiêng người hôn lên cánh môi khô nứt của Dương Nhất, đem nước mớm cho cô. Nước chậm rãi chảy vào miệng Dương Nhất, thấm ướt không gian bên trong, cuối cùng theo cổ họng chạy xuống thực quản.

Sau khi uống được mấy ngụm, Dương Nhất lắc đầu tỏ vẻ mình uống đủ rồi, nhưng Mộ Ngôn Tín không thuận theo, bởi vì bác sĩ đã nói với nàng, bệnh nhân sau tỉnh lại cần uống nhiều nước để bổ sung thể lực. Cho nên Mộ Ngôn Tín không để ý tới kháng nghị của cô, từng ngụm từng đút cô đến khi cạn ly nước.

Uống nước xong, Mộ Ngôn Tín cẩn thận dùng khăn lau nước đọng trên khóe miệng Dương Nhất, sau đó nằm xuống cạnh cô, nhìn đồng hồ, đã ba giờ sáng, Dương Nhất muốn Mộ Ngôn Tín tiếp tục ngủ, nhưng Mộ Ngôn Tín vì quá vui mừng nên không ngủ được, ôm cô muốn nói chuyện với cô.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ