Chương 62

5K 137 0
                                    

Bãi biển lúc này mông lung như tiên cảnh, sóng biển như có giai điệu du dương, cây cối bên cạnh bởi vì thẹn thùng trước hai thân lửa nóng mà không phát ra âm thanh, Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín như hai nàng mỹ nhân ngư chơi đùa tại bờ biển, hai cỗ thân thể quấn vào nhau, không bao lâu, hai nàng mỹ nhân ngư lấp lánh giữa thiên nhiên, giống như em bé mới sinh, thân thể không mảnh vải che.

Khát vọng lửa nóng khiến cho thân thể mỹ nhân ngư xuất hiện ửng hồng, lần đầu tiên chơi đùa giữa thiên nhiên, khiến cho nội tâm hưng phấn tràn lan lửa nóng.

Trên người các nàng dính đầy hạt cát, giữa không gian gian rộng lớn cao trào, nhớ lại đương nhiên muốn khắc sâu kỷ niệm đẹp, không chỗ cố kỵ, đôi tình nhân thiêu đốt nhau giữa bầu trời đêm đầy sao.

Sáng sớm ngày thứ mười sáu, Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín bởi vì được về nhà đều hưng phấn rời giường, tuy nhiên, tối hôm trước điên cuồng làm cho tứ chi các nàng mềm nhũn, nhưng nghĩ đến có thể về nhà, mệt mỏi cũng không sao.

Nghe được tiếng trực thăng, các nàng quay đầu nhìn lại đảo nhỏ, Dương Nhất giờ phút này đột nhiên nảy ra ý tưởng muốn dẫn con mình đến đảo kỷ niệm này, Mộ Ngôn Tín nắm chặt tay Dương Nhất, trao cho cô nụ hôn, cả hai lên trực thăng.

Có lẽ bởi vì những ngày trước quá mệt mỏi, hay bởi vì liên tục bị thương, Dương Nhất vừa lên trực thăng, đột nhiên té xỉu, cái này quả thực làm cho Mộ Ngôn Tín hoảng sợ, cũng may trên trực thăng có bác sĩ gia đình đi theo, bác sĩ chẩn đoán nói cho Mộ Ngôn Tín không có vấn đề gì lớn, Dương Nhất là do trước kia bị thương, nguyên khí chưa hồi phục, lại tiếp tục lao lực dài ngày nên thể lực chống đỡ hết nổi, chỉ cần điều dưỡng tốt, qua vài ngày sẽ không có gì đáng ngại. Mộ Ngôn Tín nghe bác sĩ nói vậy mới yên lòng, nhưng nội tâm vẫn không ngừng oán trách cha mẹ mình, nếu không phải vì họ, thân thể Nhất Nhất như thế nào sẽ yếu thành như vậy.

Khi Dương Nhất tỉnh lại đã là giữa trưa ngày hôm sau, cô mở to mắt, phát hiện mình nằm trong phòng Mộ Ngôn Tín, lại phát hiện cánh tay có chút nặng, thì ra là bảo bối đang ngủ, Dương Nhất cười hạnh phúc, xem ra lão đầu kia đã chấp nhận mình rồi, nếu không mình không có khả năng ngủ trong phòng Tín Tín, Dương Nhất nghiêng đầu hôn môi Mộ Ngôn Tín, nhấm nháp hương vị.

Mộ Ngôn Tín bị cái lưỡi nóng hổi của Dương Nhất phá tỉnh, mở to đôi mắt xinh đẹp, cười ngọt ngào nhìn Dương Nhất, "Nhất Nhất, em tỉnh rồi, có thấy tốt hơn chút nào không?"

Dương Nhất bị Mộ Ngôn Tín hỏi, khó hiểu gãi gãi đầu, Mộ Ngôn Tín nhìn bộ dạng khó hiểu của Dương Nhất, đưa tay nựng nựng mặt cô, "Em ah, vừa lên trực thăng đã té xỉu, cũng may cha tôi có cho bác sĩ đi theo."

"Em té xỉu? Để chị lo lắng?" Dương Nhất vừa nghe đến mình té xỉu liền nghĩ đến sẽ khiến Mộ Ngôn Tín lo lắng, rất là ngại ngùng.

"Đương nhiên tôi lo rồi, Nhất Nhất, tôi nghĩ cha mẹ tôi đã đồng ý cho chúng ta cùng một chỗ, bây giờ không ai có thể ngăn cản được chúng ta nữa, những ngày này nhìn em vất vả, tôi rất là đau lòng, cũng may sự kiên trì của chúng ta đã có kết quả tốt." Mộ Ngôn Tín nói xong liền ôm chặt Dương Nhất nói thêm "Thời gian ở trên đảo tôi biết em mệt mỏi, em vì bảo vệ tôi, cho tôi ăn uống tốt, cuối cùng mới mệt mỏi ngất đi, lúc em bị sói công kích, tôi rất là sợ hãi, từ khi cùng em một chỗ, tôi trải qua hai lần đau lòng khắc cốt ghi tâm, một là lúc em trúng đạn, hai chính là lúc em bị sói tập kích, tôi không biết về sau còn có chuyện gì chờ chúng ta, nhưng là tôi sẽ cố gắng hết sức để em không bị tổn thương nữa." Mộ Ngôn Tín nói xong mấy lời này có chút nghẹ ngào, Dương Nhất biết rõ Mộ Ngôn Tín trải qua lần này vô cùng sợ hãi.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now