Chương 64

5K 137 2
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, trong nháy mắt, Dương Nhất đã kết thúc sinh hoạt ở trường học, chuẩn bị vào xã hội thực tập.

Đổng Nghệ cùng Nhâm Sơ sau khi qua ải cũng nhao nhao trở về cương vị của từng người tiếp tục cuộc sống.

Thi xong, Dương Nhất cùng Đổng Nghệ, một người đi Mộ thị, một người đi Nhâm thị.

Dương Nhất vì không muốn bị gọi là bám váy (ăn bám phụ nữ), cô gửi hồ sơ lý lịch đến bộ tiêu thụ của Mộ thị, chuẩn bị làm bắt từ nhân viên bán hàng làm lên.

Mộ Ngôn Tín thật cũng không đồng ý Dương Nhất làm từ dưới thấp lên, nàng hy vọng Dương Nhất làm trợ lý riêng, lúc nào cũng có thể ở bên cạnh mình, nhưng Dương Nhất lại dùng lý do muốn tôi luyện bản thân, cự tuyệt ý tốt của Mộ nữ vương, cuối cùng phải dùng đến vận động hữu ái mới khiến Mộ nữ vương đồng ý thỏa hiệp.

Dương Nhất đi làm ở bộ tiêu thụ một tuần, đã nắm rõ toàn bộ quy trình cùng tình hình kinh doanh, bắt đầu nghiên cứu hệ thống, cuối cùng, trong nửa tháng viết thành một phần báo cáo nghiên cứu giao cho Mộ Ngôn Tín.

Sau khi xem, Mộ nữ vương quăng cho Dương Nhất ánh mắt tán thưởng, căn cứ theo phân tích của Dương Nhất, tại mỗi kỳ hội nghị tiếp theo, bắt tay vào cải tiến.

Đi làm ở bộ tiêu thụ, bởi vì làm việc nhanh nhẹn lại ngọt miệng, diện mạo đáng yêu, Dương Nhất được đồng nghiệp rất yêu thích, cô rất nhanh hòa nhập với mọi người.

Giám đốc bộ tiêu thụ là một nữ nhân 29 tuổi, giỏi giang ổn trọng, từ khi nàng tiếp nhận chức vụ giám đốc, công trạng luôn được xếp hàng đầu, giám đốc tên Mạnh Giai.

Mạnh Giai lần đầu tiên nhìn thấy Dương Nhất, liền thích cô gái trẻ có bề ngoài sạch sẽ nội tâm thành thục này, cho nên từ lần làm đầu tiên làm việc chung, về sau Mạnh Giai đều mang theo Dương Nhất, cái này làm cho Dương Nhất tiến bộ rất nhanh.

Bản thân Mạnh Giai là người đã có bạn trai, nhưng từ khi nàng đi cùng Dương Nhất, nàng phát hiện mình rất thích cô bé này, trên người Dương Nhất có nhiều đặc điểm T ưu tú, ví dụ như là tri kỷ, đối với mọi người đều rất hảo hữu, đồng sự bị cảm mạo hay tới ngày sinh nhật, Dương Nhất đều ân cần thăm hỏi. Dương Nhất cảm thấy quan tâm người khác một chút, người ta sẽ không làm khó mình, loại người tâm tính hiền lành này, có khi lại để cho nữ vương đại nhân vừa tức vừa không có cách.

Hôm nay Dương Nhất chạy nghiệp vụ bên ngoài, đầu đầy mồ hôi trở về Mộ thị, ngồi xuống ghế uống một lon Sprite mát lạnh, Sprite lạnh buốt chảy vào thực quản cảm giác thật sảng khoái, Dương Nhất say mê uống nước, căn bản không để ý Mạnh Giai đang nhìn mình qua lớp kính thủy tinh, Mạnh Giai cảm thấy lúc này Dương Nhất thất đáng yêu, nhìn mặt cô đầy mồ hôi, gần gây lại vì chạy nghiệp vụ mà nắng táp đen mặt, đau lòng một hồi, nàng nhẹ nhàng không tiếng động đi đến bên người Dương Nhất, cười cười nhìn bộ dạng híp hai mắt hưởng thụ của Dương Nhất, dùng khăn tay lau mồ hôi trên trán cho cô.

Dương Nhất cảm giác có cái gì lướt nhẹ qua trán, mở to mắt, nhìn giám đốc lau mồ hôi cho mình, hơi ngại, nghĩ lấy cái khăn trong tay Mạnh Giai tự lau, nhưng là tay cô không bắt trúng cái khăn mà trúng tay Mạnh Giai, đúng lúc này Mộ nữ vương đi vào bộ tiêu thụ, nàng vốn nghĩ nhân lúc chút thời gian rảnh, đến bộ tiêu thụ thăm bảo bối của mình, không ngờ.nhìn thấy một màn mập mờ như thế.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now