Chương 18

9.8K 271 15
                                    

Trước cửa check-in, Nhất Nhất vẫn níu kéo ôm Mộ Ngôn Tín hôn một chút mới chịu lên máy bay. Mộ Ngôn Tín bay trễ hơn nửa tiếng so với cô, trước khi cất cánh Dương Nhất còn nhắn tin cho Mộ Ngôn Tín "Tín Tín, chị nhớ là về đến nhà phải gọi điện cho em, em chờ chị, muah muah."

Mộ Ngôn Tín nhìn tin nhắn cười ngọt ngào, từ sau khi Dương Nhất thổ lộ với nàng, nàng tổng cảm thấy nàng không còn là chính mình nữa rồi, tính cách đều thay đổi (đương nhiên chỉ trước mặt Dương Nhất thôi), đối với Dương Nhất đột nhiên thổ lộ nàng không cho là quá nhanh, phương thức ở chung của mỗi người không giống nhau, những việc từng trải cũng khác nhau, nàng hiểu thói quen sinh hoạt của Dương Nhất, Dương Nhất cũng biết ý nghĩ trong lòng nàng, như vậy là đủ rồi, không cầu oanh oanh liệt liệt yêu nhau, chỉ cầu bình bình đạm đạm cùng một chỗ.

Tình yêu mà chỉ nói đến kích tình thì kết cục cuối cùng chỉ có chia tay, tất nhiên cái gì cũng không còn, tình cảm như vậy chỉ thích hợp vui đùa, Mộ Ngôn Tín đã qua cái tuổi đùa vui đó, cũng sớm không có cái tính cách phiêu bạt bất định, mà Dương Nhất càng là một người không lấy tình cảm ra làm trò chơi.

Tình cảm đồng tính vốn sẽ khiến xã hội xa lánh, áp lực dưới sự xa lánh đó đụng phải người khiến mình động tâm cũng rất khó có được, hơn nữa người này đối với mình cũng động tâm, càng muốn hảo quý trọng.

Mộ Ngôn Tín sẽ không đi quản suy nghĩ của người ta, nàng chỉ quan tâm đến người khiến nàng động tâm, sẽ cố gắng để có được. Nhớ tới trong một quyển sách có câu, có người sẽ kết hôn trước khi yêu, có người yêu trước khi kết hôn, lại có ít người yêu nhau, yêu nhau thật lâu mới kết hôn, vô luận là trường hợp nào trong 3 trường hợp ở trên thì người đó cũng nắm chắc được tình yêu đời mình. Mộ Ngôn Tín nghĩ mình thuộc trường hợp thứ hai, yêu nhau, ở bên nhau, thay đổi vì nhau, kết hôn. Cả hai đều động tâm vì đối phương, đương nhiên muốn tiến đến tình yêu, từ tình yêu gia tăng tình cảm, xúc tiến thân mật, từ thân mật hiểu rõ nhau, dây dưa cùng một chỗ.

Ai cũng có khuyết điểm và đương nhiên, nàng cũng có, nàng và Dương Nhất chỉ mới bắt đầu, con đường sau này còn rất dài. Các nàng từ quen biết nhau đi đến mến nhau, sau đó tìm hiểu nhau, ai cũng nói yêu thì dễ, giữ được mới khó, cái này đồng đạo lý với đấu tranh giành thiên hạ dễ dàng, giữ được giang sơn mới là khó.

Mộ Ngôn Tín chưa nói qua những chuyện này với Dương Nhất, nàng cũng không biết Dương Nhất có đồng suy nghĩ với nàng không, bất quá nàng biết rõ giấc mơ trong lòng Dương Nhất, lúc Dương Nhất nói cho cô bí mật trong lòng, nàng biết, dù Dương Nhất không nói gì, nhưng nàng biết các nàng có cùng mục tiêu.

Nghĩ tới đây Mộ Ngôn Tín không tự giám mỉm cười, mở điện thoại ra xem, xem lại hình mấy ngày nay, các nàng cùng một chỗ chụp rất nhiều hình, Dương Nhất thật là một kẻ dở hơi, tư thế nào, biểu lộ gì, động tác quái gỡ nào cũng có, đến hình các nàng chụm đầu chụp chung, Mộ Ngôn Tín dùng ngón tay vuốt ve màn hình di đông, sau đó chọn đặt làm hình nền chính.

Dương Nhất về đến nhà, phát hiện cha mẹ không có nhà, nhìn thấy tờ giấy dán trên tủ lạnh, bất đắc dĩ thở dài, nguyên lai cha mẹ không chịu nổi tịch mịch bay ra đảo nghỉ phép rồi, Dương Nhất dán lại tờ giấy lên tủ lạnh, nhìn đồng hồ, biết Mộ Ngôn Tín còn chưa tới nhà, trước hết là nên đi tắm.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now