Chương 28

5.3K 183 3
                                    

Lúc Mộ Ngôn Tín tỉnh lại đã là giữa trưa, nàng mở mắt, nhìn chằm chằm lên trần nhà, qua một hồi ý thức được đây không phải phòng làm việc của mình, nàng đối với cảnh vật lạ lẫm rất không thích ứng, nàng vội vàng ngồi dậy.

Lúc này Nhâm Sơ bưng chén cháo đi vào, nhìn vẻ mặt phờ phạt của Mộ Ngôn Tín, lắc đầu, nghĩ thầm, xem ra trong tình cảm ông trời rất công bằng, vô luận đối với ai cũng chạy không khỏi thương tâm cùng đau lòng.

Đi đến bên giường, để chén cháo xuống tủ đầu giường, đưa tay sờ trán Mộ Ngôn Tín, "Tốt, hạ sốt rồi, bây giờ ngươi cảm thấy thế nào, có đói bụng không, ta nấu cháo, ngươi ăn chút đi, bác sĩ nói ngươi hôm qua đều chưa ăn cơm."

Mộ Ngôn Tín nhìn Nhâm Sơ, biết mình đang ở nhà nàng mới yên tâm lại, nghe Nhâm Sơ hỏi han ân cần, không nói gì, chỉ lắc đầu.

"Không ăn sao được, người đang bệnh, ăn ít cũng phải ăn để còn uống thuốc. Đây, ta đút ngươi ăn."

Nhâm Sơ bưng chén cháo lên, múc một muỗng đưa lên miệng thổi thổi, sau đó đưa đến miệng Mộ Ngôn Tín, "Ah nào."

Mộ Ngôn Tín nhìn thấy một màn như vậy lại nghĩ tới Dương Nhất, trước kia Dương Nhất cũng đút cho nàng ăn như vậy, cũng đưa lên miệng cô thổi trước khi đút tới miệng nàng. Nghĩ tới đây, nước mắt Mộ Ngôn Tín lại ngăn được rơi xuống, nàng không biết mình vì cái gì trở nên mềm yếu như vậy.

Nhâm Sơ nhìn Mộ Ngôn Tín khóc, đau lòng lau nước mắt cho nàng, đoán chừng Mộ Ngôn Tín nhất định là nhớ đến Dương Nhất, Nhâm Sơ cho đến bây giờ cũng không biết là xảy ra chuyện gì, cho nên mở miệng hỏi "Ngôn Tín, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"
Không thấy Mộ Ngôn Tín trả lời, Nhâm Sơ kể về sự tình hôm qua.

"Hôm qua ta nhận được điện thoại của Tiểu Nghệ nói các ngươi cãi nhau, rất kinh khủng, lúc nàng trở về ký túc xá Dương Nhất nằm trên đất mà khóc, khẳng định tâm tình ngươi cũng không tốt, sợ ngươi gặp chuyện gì, nàng gọi nói ta nhanh xong việc trở về tìm ngươi, hôm qua ta về trong đêm, chạy đến tìm ngươi, lại thấy nghe phát sốt nên đem ngươi về đây."

Nghe Nhâm Sơ thuật lại, nghe đến chỗ Đổng Nghệ trở về thấy Dương Nhất nằm khóc dưới đất, trong lòng không khỏi thắt lại, thở dài, suy nghĩ, sau đó đem chuyện hôm qua từ đầu tới cuối kể Nhâm Sơ nghe.

Nhâm Sơ nghe Mộ Ngôn Tín kể, cau mày, Mộ Ngôn Tín nói Dương Nhất bị trả thù, đã biết nguyên nhân khiến ngày đó Đổng Nghệ lo lắng.

Nhâm Sơ cảm thấy kỳ lạ, Mộ Ngôn Tín nói tư liệu trong tay Dương Nhất rất đầy đủ, rất kỹ càng, đối tượng làm gì trong một ngày đều ghi ra hết, nói vậy đó cũng không phải tư liệu tầm thường, thám tử tư cũng không thể tra tới nước đó, Nhâm Sơ suy tư.

"Ngôn Tín, những tài liệu đó Dương Nhất làm sao có? Ngươi không cảm thấy những tư liệu đó không tầm thường sao?"

Mộ Ngôn Tín sau khi được Nhâm Sơ nhắc nhỡ mới giật mình, ngày hôm qua xem nhưng đau lòng quá, căn bản không có nghe Dương Nhất giải thích. Xem ra tức giận là có ảnh hưởng tới tri thông minh của nàng, Mộ Ngôn Tín cẩn thận nhớ lại những tư liệu nàng xem qua, hoàn toàn chính xác là kỹ càng quá mức, nghĩ đến Dương Nhất có phải hay không còn chuyện không cho nàng biết, lòng nàng càng đau.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now