Chương 50

4.9K 127 0
                                    

Dương Nhất bất mãn nhìn Mộ Ngôn Tín, đến khi nhận ra chút ít tức giận trong mắt Mộ Ngôn Tín, mới như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm xuống.

Mộ Ngôn Tín nhìn Dương Nhất, nghĩ thầm "Lão hổ không phát uy em cho tôi là mèo bệnh, con tôm luộc này thật sự là bị mình chìu hư rồi, hiện tại con dám cáu kỉnh với mình, không dạy lại là không được mà."

Mộ Ngôn Tín không để ý tới Dương Nhất, quay người đi đến bàn làm việc, bắt đầu xử lý văn kiện, vứt bỏ Dương Nhất nằm đó thất tỉnh bản thân.

Dương Nhất ấm ức vô cùng, cô biết vừa rồi là mình cáu kỉnh làm bảo bối mất hứng, nhưng người ta là bệnh nhân nha, cũng nên dỗ dành người ta một chút chứ, Dương Nhất càng nghĩ càng ức, cho nên cũng nằm quay lưng về phía Mộ Ngôn Tín.

Mộ Ngôn Tín nhìn thấy tôm luộc không chịu hiểu cho khổ tâm của nàng thì đau lòng, quyết định hôm nay phải cứng rắn trừng phạt con tôm luộc hư hỏng, vừa tỉnh lại đã nổi giận với nàng.

Hai người không ai để ý ai, một người đưa lưng về đối phương, một người chăm chú xử lý văn kiện không nhìn đối phương, hai người giằng co nhau đến trưa, có người đưa thức ăn đến, hai người vẫn không để ý đối phương, aiz, con người khi yêu đương đều cải lão hoàn đồng ah, giận hờn vu vờ, tính tình trẻ con.

Dương Nhất biết có người đưa cơm trưa đến, nhưng qua hồi lâu cũng không nghe Mộ Ngôn Tín gọi mình, trong lòng phiền muộn, thầm nghĩ "Hừ, con dâu xấu, không gọi người ta ăn cơm, người ta là người bệnh mà ah."

Mộ Ngôn Tín nhìn Dương Nhất ngay cả động cũng không động, nội tâm cũng rất là phiền muộn, nghĩ "Tôm luộc hư, biết có người đưa cơm đến cũng không gọi tôi cùng ăn, tôm luộc đáng ghét, không thèm để ý tới em."

Mộ Ngôn Tín quả thật có chút tủi thân, rõ ràng nàng là vì muốn tốt cho Dương Nhất, trái lại còn phải chịu tức giận, còn muốn nàng đi dỗ dành tôm luộc xấu xa, nghĩ đến đấy, Mộ Ngôn Tín càng thêm giận, thu thập văn kiện xử lý xong cầm đi ra ngoài, không để ý đến con tôm hư hỏng kia.

Dương Nhất nghe tiếng Mộ Ngôn Tín đi ra ngoài, mới quay đầu lại, trong phòng chỉ còn mình cô, trong lòng cả kinh, ít khi thấy bảo bối nhà mình giận đến bỏ đi không muốn mình, Dương Nhất lúc này mới phát giác bản thân có chút quá phận, rõ ràng bảo bối đã đáp ứng qua mấy ngày lại cho mình vận động, là mình không biết tốt xấu, không nghe lời nên mới làm bảo bối bực mình, bảo bối thương mình chiều mình, vậy mà mình lại vì vậy mà sinh ra tính cáu kỉnh, muốn làm gì thì làm, quên mất bảo bối quan tâm chăm sóc mình... sau khi duy nghĩ cẩn thận, Dương Nhất rất là hối hận. Bạn học Dương của chúng ta sau khi nhận thức sai lầm, khắc sâu kinh nghiệm, tích cực sửa sai.

Vì vậy Dương Nhất vội vàng xuống giường, muốn đi tìm Tín bảo bối của mình xin lỗi, nhưng là cô vừa xuống giường đã cảm thấy hai chân mềm nhũn, lập tức khụy chân quỳ xuống đất, theo phản xạ tự nhiên dùng tay chống đỡ thân mình, phút chốc Dương Nhất cảm thấy bả vai đau như rách toạt, tiếp theo đó là loại cảm giác nóng rát như hỏa thiêu, Dương Nhất cắn răng chịu đựng, bởi vì đau đớn mà trán đổ đầy mồ hôi, nhưng Dương Nhất không quan tâm, là do mình cáu hỉnh không chịu hiểu bảo bối, cho nên mình phải nhanh chóng tìm bảo bối trở về, trong lòng không ngừng mắng mình ngàn vạn lần, Dương Nhất thề với lòng, về sau sẽ không bao giờ vì những chuyện nhàm chán này khiến bảo bối tức giận.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now