Chương 19

8.2K 223 7
                                    

Dương Nhất đi qua ôm Mộ Ngôn Tín, hôn môi nàng nói "Tín Tín, chị thật đáng yêu a, ghen với cả mẹ chị." Mộ ngự tỷ không chịu thừa nhận mình ghen, đẩy cô ra thẹn thùng nói "Còn có lần sau thì không chỉ là một cái hôn ngân."

Dương Nhất biết rõ tính chiếm hữu của Mộ Ngôn Tín rất cao nên thôi không trêu chọc nàng nữa, không ngờ sau khi tách ra lại được gặp lại nhanh như vậy, Dương Nhất nghĩ muốn hảo hảo thân mật một phen, nhìn nàng bởi vì lời nói vừa rồi mà vẻ mặt không được tự nhiên xoay người đi chỗ khác, Dương Nhất nhẹ nhàng đi đến bất ngờ từ sau lưng ôm Mộ Ngôn Tín.

Mộ Ngôn Tín giật mình, sợ ngã nên dùng tay ôm chặt cỗ Dương Nhất, Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín trong lòng, xấu xa cười cười, lộ ra cái lúm đồng tiền chỉ cô mới có, đi đến bên cạnh giường lớn nhẹ nhàng đặt nàng xuống, Mộ Ngôn Tín không có buông tay, mà còn cố tình kéo Dương Nhất xuống với mình.

Dương Nhất hiểu ý áp sát người Mộ Ngôn Tín, nghe trên người nàng phảng phất mùi thơm của nữ nhân, cô hôn lên môi nàng, đưa lưỡi vào trong quấn lấy lưỡi nàng, bàn tay không an phận mò vào áo Mộ Ngôn Tín, tay Dương Nhất có chút mát lạnh, thân thể Mộ Ngôn Tín bị khí lạnh kích thích run rẩy một chút.

Tay Dương Nhất chui vào nội y Mộ Ngôn Tín vuốt ve từng hồi, nóng hôn nóng bỏng như khiêu khích kèm theo bàn tay trước ngực kích thích làm Mộ Ngôn Tín rên rỉ một hồi, Dương Nhất vừa nghe thì dời cánh môi sang bên tai Mộ Ngôn Tín thì thầm "Bảo bối a, nhỏ giọng một chút, coi chừng ba mẹ nghe nha." Nói xong không quên đem đầu lưỡi chui vào lỗ tai Mộ Ngôn Tín.

Mộ Ngôn Tín nghe nói như thế, biết rõ Dương Nhất trêu chọc mình, dùng tay báu nhẹ trên lưng Dương Nhất, sau đó không chịu yếu thế hơn, tay chui vào áo Dương Nhất, mở chốt bra rồi giựt ra ngoài, bắt đầu xoa nắn hai ngọn núi nhỏ, ngực Dương Nhất tuy không đầy đặn như nàng, nhưng cũng có, ngực nhỏ hình cầu, như hai cái bánh bao nhỏ, bóp trong tay cảm giác mềm mại.

Phối hợp với Mộ Ngôn Tín, Dương Nhất hơi ưỡn người lên trước, thuận tiện cho tay nàng ôm trọn, dùng ngón tay kích thích tiểu anh đào. Dương Nhất cảm thấy cổ nhiệt khí lan tỏa xuống bụng dưới, miệng phát ra âm thanh như mèo nhỏ, hai thân thể nóng bỏng cứ như vậy vuốt ve nhau, kích thích ngày càng nóng, Dương Nhất giật áo trên người Mộ Ngôn Tín xuống, Mộ Ngôn Tín cũng giúp Dương Nhất bỏ áo, Dương Nhất vừa hôn lên bánh bao lớn của Mộ Ngôn Tín thì chợt nghe tiếng quản gia bên ngoài vọng vào

"Mời tiểu thư xuống dùng cơm."

Dương Nhất ai oán dừng lại động tác, chôn mặt trong ngực Mộ Ngôn Tín, Mộ Ngôn Tín cũng buồn bực, nàng hôn lên khuôn mặt chưa thỏa mãn của Dương Nhất, nhặt áo trên sàn lên mặc lại, Dương Nhất bỉu môi nhưng cũng đem áo mặc lại đàng hoàng. Cô nhớ đến dấu hôn trên cổ mình, vội vàng đi soi gương chỉnh sửa tóc một chút, sau khi chắc chắn tóc đã che được mới cùng Mộ Ngôn Tín ra khỏi phòng.

Lúc Mộ Ngôn Tín cùng Dương Nhất xuống lầu lại nhìn thấy trên sofa có thêm một người, Mộ Ngôn Tín đến vị trí kia, thì ra là tên Ngô Phi kia. Trong nội tâm một hồi chán ghét, bất đắc dĩ nhìn hắn nói chuyện phiếm cùng cha mẹ. Dương Nhất nhìn thấy ngồi tại sầ là một nam nhân thì quay đầu về phía Mộ Ngôn Tín, nhìn thấy nàng lộ ra vẻ mặt băng sơn lập tức hiểu chuyện.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWo Geschichten leben. Entdecke jetzt