Chương 11

8.8K 310 1
                                    

Cuộc sống mỗi ngày bị Mộ Ngôn Tín khiêu khích của Dương Nhất cứ thế mà trôi qua , đảo mắt đã vào mùa đông. Thành phố Z mùa đông có chút rét lạnh , trên đường mọi người đã sớm mặc thêm áo lông.

Dương Nhất rất sợ lạnh, nàng sớm đã khoác thêm áo lông, bên trong là áo hoodie, thật sự là người càng sợ lạnh thì càng phải xinh đẹp khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo.

Buổi sáng, sau khi cùng Đổng Nghệ ăn sáng, cả hai sớm đi đến lớp học. Rất nhanh đã đến thi cuối kỳ, sau khi thi xong phải tìm chỗ thực tập cùng làm luận án tốt nghiệp. Trước kỳ thi cuối kỳ các sinh viên luôn rất bận rộn, Đổng Nghệ từ sau khi gặp người nọ như thay đổi thành một người khác, không thích nói chuyện, rất ngại ra ngoài. Đổng Nghệ kể cho Dương Nhất nghe sự tình trước kia của minh cùng Nhâm Sơ, Dương Nhất rất đau lòng cho Đổng Nghệ, nhưng nàng không giúp được gì cho Đổng Nghệ, chỉ có thể ở bên cạng an ủi bạn.

Sáng nay là lớp của Mộ ngự tỷ, Dương Nhất đã làm trợ lý cho Mộ ngự tỷ được 5 tháng, nàng hoàn toàn que với cuộc sống hiện tại. Trong nội tâm nàng rất rõ tình cảm của mình dành cho Mộ Ngôn Tín đã thay đổi, nhưng là bạn Dương tôm luộc không muốn có quan hệ tình nhân với Mộ ngự tỷ, nguyên nhân rất đơn giản, nàng vẫn luôn nghĩ nàng không xứng với người ta, nàng cảm thấy cả hai không cùng một thế giới. Mà Mộ ngự tỷ không có nóng nảy ép buộc tôm luộc, nàng vẫn đang đợi, đợi Dương Nhất có thói quen với nàng, thói quen có nàng trong cuộc sống.

Sau khi Dương Nhất cùng Đổng Nghệ vào lớp, không bao lâu thì Mộ ngự tỷ giẫm giày cao gót đi vào. Dương Nhất không thể không thừa nhận Mộ ngự tỷ giảng dạy vô cùng tốt, rất nhiều ví dụ thực tế đều là những ấn lệ dễ dàng đụng phải ở cái công ty, đây tuyệt đối là kinh nghiệm trong quá trình công tác làm chủ tịch của nàng. Bởi vì, lão sư rất ít khi có cơ hội quản lý xí nghiệp lớn, rất nhiều vị giáo sư đều lý luận suông, toàn nhìn theo sách, như vậy khi dạy học sẽ khiến học sinh buồn tẻ, không hữu dụng, mà nghe Mộ lão sư giảng lại để cho người ta cảm giác mới mẻ, ý chí chiến đấu sục sôi.

Dương Nhất từ tiết đầu tiên của Mộ Ngôn Tín đã rất nghiêm túc bắt đầu ghi chép lại án lệ, nàng tin tưởng những án lệ Mộ Ngôn Tín giảng, sau này công tác thực tế nhất định có thể dùng tới.

Vì đây là tiết cùng của môn Marketing cho nên các học sinh đều rất chăm chú lắng nghe.

Đại học [Y] cực kỳ không coi trọng điểm số, rất nhiều vị lão sư đưa kiến thức giảng trên lớp vào đề thi, cho nên, những ngày này thư viện tự học là địa điểm mọi người tranh giành nhau nhiều nhất.

Trước khi tan lớp, Mộ lão sư dặn dò các học sinh ôn tập các bài giảng trên lớp, rồi liền ôm tài liệu bước đi như gió.

Ở trên lớp, Mộ Ngôn Tín cùng Dương Nhất đều vờ không quen, không có vui đùa, không có lời nói dư thừa, ta kính ngươi là lão sư, ngươi trọng ta là đệ tử. Mộ Ngôn Tín làm vậy vì không muốn tăng thêm áp lực cùng phiền toái cho Dương Nhất. Dương Nhất như vậy vì ở trường nàng là lão sư, không thể làm ra quá nhiều dư luận không tốt cho Mộ Ngôn Tín. Hai người không có nói gì với đối phương, nhưng đều vì đối phương suy nghĩ, tình yêu thật sự là có thể làm cho người ta cải tiến bản thân.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now