Chương 21

7.6K 213 3
                                    

Mộ Ngôn Tín nghĩ đến tối nay Dương Nhất có chuyện muốn nói cùng mình, rất nhanh xử lý hết công việc, vừa kịp hoàn thành xong ngay trước giờ tan tầm, chở Dương Nhất về nhà.

Về đến nhà như thường lệ Dương Nhất đi tắm thay đổi T-shirt, sau đó vào phòng bếp chuẩn bị cơm. Lúc nắt đầu Mộ Ngôn Tín muốn giúp Dương Nhất, nhưng Dương Nhất không đồng ý, mỗi lần như vậy cô đều bỉu môi chu mỏ như bị nàng khi dễ, cho nên chỉ có thể cho Dương Nhất một mình tự do tự tại trong phòng bếp bận rộn. Dương Nhất không muốn nàng cùng mình nấu cơm vì thương nàng đi làm mệt mỏi, đau lòng cho nữ nhân của mình, đây là quy tắc hàng đầu Dương Nhất đối đãi với tình yêu của mình.

Hôm nay Dương Nhất chọn món mì Ý cho bữa tối, cô biết Mộ Ngôn Tín khẩu vị ngọt, hơn nữa cũng ở nước ngoài sống nhiều năm, cân nhắc những điểm này cô quyết định một tuần ít nhất có hai bữa ăn cơm Tây.

Dương Nhất từ trong tủ lạnh lấy ra tương sốt, thịt, cà rốt. Đầu tiên là lấy thớt thái cà rốt, sau đó bỏ mì vào nồi luộc, tiếp theo bắt một cái chảo lên lò, cho vào ít dầu rồi cho thịt vào xào, xong cho cà rốt vào, cuối cùng là sho sốt cà chua vào, giảm nhỏ lửa để đó Trong khoảng thời gian này, Dương Nhất đảo mì trong nồi, sau khi kiểm tra sợi mì đạt tiêu chuẩn thì tắt lửa bắt nồi xuống, vớt mì đi ngâm nước lạnh. Xong xuôi Dương Nhất quay lại chảo sốt thịt tắt lửa, đem sốt làm xong cho vào cái tô. Sau đó gấp mì đang ngâm ra đĩa.

Lúc Mộ Ngôn Tín tắm xong đi ra thấy mì Ý trên bàn ăn trong lòng không khỏi ấm áp, mặc kệ khóe mắt có chút ẩm ướt tiến lên ôm Dương Nhất từ sau lưng, Dương Nhất bị ôm bất ngờ có chút giật mình lui về sau mấy bước, cười nói "Tín Tín tắm xong rồi sao. . hưm~ thật là thơm, cho em một chút hương a." Nói xong xoay người hôn lên môi Mộ Ngôn Tín, cảm nhận được đầu lửa nóng của Dương Nhất, nàng chủ động đưa lưỡi ra đáp lại. Có người từng nói, hôm môi là phương thức biểu đạt tình yêu sâu sắc nhất.

Hôn đến thiếu chút nữa là ngạt thở, Mộ Ngôn Tín thiếu dưỡng khí trước, đẩy Dương Nhất ra, hỏi thở đứt quãng nói "Muốn hôn cho tôi ngất luôn sao a, ăn cơm thôi." Sau đó mang theo khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng hoa lệ đi đến bàn cơm, Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín thẹn thùng đi rồi cũng nhanh nhẹn theo nàng, lịch sự kéo ghế cho nàng như trong nhà hàng.

Sau khi ăn cơm, Dương Nhất đi phòng bếp rửa chén, Mộ Ngôn Tín hình tượng rất đẹp ôm gối trên sofa xem tivi. Dương Nhất rửa chén xong đến tủ lạnh lấy táo ra cắt thành từng miếng để trong dĩa. Xong xuôi cô bưng dĩa trái cây ra phòng khách, cũng ngồi xuống sofa, sau đó ôm lấy Mộ Ngôn Tín, để cho nàng dựa vào lòng mình, rồi đút nàng ăn táo. Mộ Ngôn Tín vừa ăn vừa với tay lấy điều khiển tivi, đem tivi chỉnh sang chế độ yên lặng, chờ Dương Nhất nói chuyện.

Dương Nhất nhìn hành động của Mộ Ngôn Tín thì biết nàng chờ mình mở miệng, "Em hôm nay muốn nói với chị biết suy nghĩ của em, gần đây xảy ra một vài việc em muốn chị hiểu rõ em hơn." Mộ Ngôn Tín không nói gì, chỉ im lặng chờ nghe, thuận tiện ăn miếng táo Dương Nhất dút cho nàng.

"Tín Tín, em muốn nói em không phải người nhu nhược, em không muốn lúc nào cũng phải bảo hộ em, có chuyện gì cũng là chuyện của hai người chúng ta, em muốn cùng chọ đối mặt tất cả trở ngại, tuy là ngay từ đầu em đối với tình yêu của chúng ta không cho chị lòng tin, nhưng là em cuối cùng cũng chọn chị, em yêu chị, cái gì em cũng không sợ, em không thể mất chị, cũng không chấp nhận chuyện chị cùng một chỗ với kẻ khác. Những chuyện xảy ra gần đây để cho em thấy mình giống như bông hoa trong nhà kính, không thể chống chọi với mưa gió nắng táp, em biết chị không muốn em bị tổn thương, nhưng em càng không muốn để chị một mình gánh vác những khó khăn vốn là của cả hai chúng ta, em muốn cùng chị một chỗ, vô luận phát sinh chuyện gì cũng chỉ muốn ở bên chị. Trước kia em nghĩ muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn, xuất ngoạt du học vài năm, sau đó gâu dựng một sự nghiện rồi trở về tìm chị, nhưng lại thấy như vậy không thực tế, đối với chị cũng không công bằng. Em biết khoảng cách và thời gian là cấm kị lớn nhất trong tình yêu, em không muốn bất chấp mà mạo hiểm, em cũng không muốn chúng ta phải chịu tra tấn này, cho nên rất nhanh bỏ đi ý nghĩ này. Sáng hôm nay, sau khi nghe thư ký thông báo, biết chị muốn một mình đối mặt em có chút không vui, cho nên lúc chiều trong công ty muốn cùng chị nói là những chuyện này."

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now