Chương 57

4.2K 127 0
                                    

"Ưm~ không cho em lại giận tôi ah!" Mộ Ngôn Tín dụi dụi mặt ngực Dương Nhất làm nũng, "Ngoan ngoan, Tín bảo bối, hôn hôn ah" Dương Nhất hôn lên môi Mộ Ngôn Tín.

"Chị nhìn bên kia, vừa vặn hình thành bình phong tự nhiên, đêm nay chúng ta ngủ lại đó, ngày mai rời đi, ở bờ biển quá lâu không tốt cho da của chúng ta." Dương Nhất nói xong, chỉ chỉ bên kia.

"Được, nghe lời em." Mộ Ngôn Tín ngoan ngoãn gật đầu.

"Tín Tín, em quay lại vào rừng hái mấy cái lá chuối, để lát nữa lót nằm ấm hơn lại xua đuổi côn trùng."

"Không chịu ah, tôi muốn đi cùng em, tuy sức tôi không bằng em, nhưng ít ra cũng có thể giúp em ôm một ít trở về mà." Mộ Ngôn Tín lắc lắc tay Dương Nhất, thuyết phục cô cho mình theo.

Dương Nhất nhìn vẻ mặt đáng thương của bảo bối, nội tâm mềm nhũn, sờ sờ đầu nàng, ôn nhu nói "Vậy được rồi, chị đi với em, nhưng cầm bao nhiêu là do em quyết định nha." Nói xong Nhất nắm tay Mộ Ngôn Tín đi vào rừng.

Đi không bao lâu đã trông thấy đám chuối tiêu, Mộ Ngôn Tín khó hiểu nhìn thân cây chuối có cây trúc xuyên qua, Dương Nhất híp mắt cười cười nói cho Mộ Ngôn Tín biết ngày mai sẽ rõ cái đó làm gì. Sau đó không đợi Mộ Ngôn Tín đặt câu hỏi nữa, cô bắt đầu hái lá chuối trên cây.

Mộ Ngôn Tín đứng bên cạnh nhìn Dương Nhất biểu lộ nghiêm túc, động tác thuần thục, so với biểu lộ khi giúp nàng kiểm duyệt hồ sơ ở công ty không có gì khác biệt, người này quả nhiên làm chuyện gì đều nghiêm túc dụng tâm, Mộ Ngôn Tín trong lòng cảm thán.

Lá chuối tiêu rất dễ hái, cho nên mới nửa giờ Dương Nhất đã hái được hơn mười kí, Dương Nhất dừng tay không hái nữa, Mộ Ngôn Tín nhìn thấy bảo bối mặt mũi đầy mồ hôi, đau lòng tiến lên lau mồ hôi cho cô, sau đó hai người, dưới tán cây chuối tiêu, trao nhau nụ hôn sâu triền miên ngọt ngào, nếu không phải ý thức được đây là rừng rậm, nguy hiểm rình rập, nói không chừng các nàng bắt đầu vận động hữu ái luôn rồi.

Dương Nhất phục hồi tinh thần, nhặt dưới đất lên ba cái lá chuối đưa cho Mộ Ngôn Tín, còn lại cô gồng mình ôm hết, "Tín Tín đi thôi, chúng ta chạy nhanh ra ngoài trước ah, đi theo em nha."

Nói xong liền đi nhanh, Mộ Ngôn Tín vốn muốn oán trách Dương Nhất vì sao cho nàng cầm có chút xíu, còn cô thì ôm hết như vậy, nhưng khi nhìn biểu lộ ngưng trọng của Dương Nhất, nàng không lên tiếng, chỉ đi theo Dương Nhất ra khỏi rừng rậm.

Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín ôm đống lá chuối đến chỗ bình phong tự nhiên kia, từng người đem lá chuối để xuống đất, Dương Nhất bởi vì gồng tay ôm lá quá lâu, cánh tay mỏi nhừ, không ngừng lắc lắc thả lỏng, Mộ Ngôn Tín lúc này nắm lỗ tai Dương Nhất nói "Nhất Nhất, sao em có thể tự mình ôm nặng như vậy, em xem em để tôi cầm bao nhiêu mà bảo là cho tôi giúp em."

Mộ Ngôn Tín nói xong cũng buông lỏng, vẫn là không đành lòng làm đau bảo bối, cuối cùng biến thành xoa xoa nhẹ nhàng, Dương Nhất cười hì hì vài tiếng, "Người ta là không nỡ để Tín bảo bối bảo bối mệt nha, ừ, hiện tại có việc cho chị làm á, chị đem đống lá này trải ra chỗ đủ cho hai người nằm, rồi xếp chồng dày lên, như vậy sẽ nằm êm một chút."

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now