Chương 48

5K 138 0
                                    

Sau khi dùng tốc độ nhanh nhất đến bệnh viện, một loạt y tá bác sĩ đứng đợi ở cửa, trang thiết bị đã chuẩn bị xong, Dương Nhất lập tức được đưa đến phòng giải phẫu.

Mộ Ngôn Tín cùng Liêu Huy đứng đợi trước phòng giải phẫu, viện trưởng xem tình trạng của Dương Nhất, nói cho Mộ Ngôn Tín không có gì nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần lấy viên đạn ra, tịnh dưỡng một thời gian sẽ tốt trở lại, cái này mới làm cho Mộ Ngôn Tín yên tâm một chút.

Liêu Huy nhìn Mộ Ngôn Tín, rất là hổ thẹn, hắn đi đến trước mặt Mộ Ngôn Tín, "Mộ tổng, thực xin lỗi, tôi không bảo vệ tốt cho Tiểu Nhất, tôi sẽ gọi điện xin lỗi thủ trưởng, phiền cô nói với Tiểu Nhất một tiếng, nói Huy ca thực xin lỗi."

Liêu Huy không có biện giải cho mình, đối với hắn mà nói, vô luận có giải thích như thế nào, cuối cùng sự thật vẫn là sự thật, Mộ Ngôn Tín nhìn người này khí khái nam nhi, can đảm thừa nhận trách nhiệm, trong nội tâm rất là bội phục, "Tôi cũng giống Nhất Nhất gọi anh là Huy ca a, Huy ca không cần quá để trong lòng, tôi biết rõ nếu như sự việc có thể quay lại, anh tuyệt đối sẽ không để Nhất Nhất bị tổn thương, rất nhiều chuyện không phải lúc nào cũng được như kế hoạch, anh cũng không cần quá tự trách, tôi rất trọng anh, về sau có cơ hội hoan nghênh anh đến tìm tôi." Mộ Ngôn Tín vươn tay, hai người bắt tay, Liêu Huy rời khỏi.

Mộ Ngôn Tín một mình chờ trước phòng giải phẫu, viện trưởng nhiều lần đến khuyên Mộ Ngôn Tín đến phòng khách nghỉ ngơi, đều bị Mộ Ngôn Tín cự tuyệt, tuy viện trưởng đã nói với nàng không có gì nguy trở ngại, nhưng dù sao cũng mất máu quá nhiều, viên đạn xuyên thấu bả vai.

Nàng cũng có chút kiến thức y học, biết rõ mất máu quá nhiều cũng rất nguy hiểm, bây giờ nơi nào nàng cũng không muốn đi, chỉ muốn đứng đây chờ Dương Nhất, nàng phải đợi Dương Nhất ra phòng, nàng muốn nhìn thấy bảo bối của mình tỉnh lại.

Ca phẫu thuật dự kiến diễn ra trong hai giờ, đương lúc Mộ Ngôn Tín suy nghĩ, điện thoại reo lên, là Thất ca gọi, nàng do dự một chút, nhưng vẫn bắt máy, "Thất ca, có chuyện gì sao?"

"Anh biết em đang ở bệnh viện, nhưng là có chuyện cần nói với em, Ngô Phi chết rồi, em dự định giải quyết thế nào?"

Mộ Ngôn Tín nghe câu hỏi của Thất ca, khôi phục ký trí, nghĩ nghĩ.

"Trước tiên đem những tài liệu của Ngô Phi đưa cho truyền thông, sau đó loan tin hắn sợ tội tự sát, cám ơn Thất ca."

Mộ Ngôn Tín nghĩ đoán chừng Liêu Huy trước khi đi cũng đã xử lý sự tình của các cổ đông, cho nên mình cũng không cần nhúng tay vào việc này.

Hai giờ dài đã trôi qua, Mộ Ngôn Tín cảm thấy thời gian qua như vài chục năm, rốt cuộc đèn phòng giải phẫu cũng tắt, Dương Nhất được đẩy ra, Mộ Ngôn Tín bước lên phía trước, vuốt mặt Dương Nhất, bởi vị tác dụng của thuốc gây mê nên Dương Nhất vẫn còn ngủ say.

Mộ Ngôn Tín sắp xếp cho Dương Nhất ở phòng bệnh cao cấp nhất, trên đường đưa Dương Nhất lên phòng bệnh, Mộ Ngôn Tín một mực nắm tay Dương Nhất, thỉnh thoảng sờ mặt cô, viện trưởng ngồi bên cạnh họ, vẻ mặt xoắn xuýt nhìn đôi tình nhân, hít sâu một hơi nghiêm mặt nói "Mộ tổng, có một số việc tôi cần nói với cô."

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now