Chương 23

8.7K 186 2
                                    

Thời điểm ánh nắng mai rơi xuống giường, Mộ Ngôn Tín chậm rãi mở nắt, nhìn thấy vẻ mặt bỉu môi ngủ của Dương Nhất mang hương vị ngọt ngào, trong lòng không khỏi ấm áp, mỗi sáng đều có thể nhìn thấy cô, cảm giác thật tốt nha, Mộ Ngôn Tín trong lòng cảm thán.

Nàng biết, hôm qua Dương Nhất sau khi lột xác, thân thể rất mệt mỏi, kéo chăn đắp lại cho cô, đứng dậy rời phòng ngủ. Lấy điện thoại trong túi xách, nàng gọi cho thư ký: "Trần Hi, hôm nay tôi không đến công ty, giúp tôi hủy tất cả lịch trình hôm nay, nếu có văn kiện gấp, cho người mang đến nhà tôi." Nói xong không đợi Trần Hi kịp phản ứng, nàng liền ngắt máy, bỏ điện thoại xuống, quay lại phòng ngủ, tiến vào trong chăn, ôm Dương Nhất tiếp tục ngủ.

Trần Hi sáng sớm nhận được điện thoại của Mộ Ngôn Tín cảm thấy rất kỳ quái, lại nghe Mộ Ngôn Tín báo hôm nay không đến công ty, đại não nàng có chút mơ hồ với thông tin vừa nhận được, đây là lần đầu tiên Mộ nữ vương vì chuyện riêng mà không đến công ty, thật sự là tin động trời nha, chẳng lẽ Mộ nữ vương có tình yêu, ha ha, thật sự mong là có thiệt, về sau chính mình có thể yên ổn sống qua ngày.

Dương Nhất đúng thật là mệt mỏi, ngủ một giấc thẳng đến chiều, không một lần giật mình tỉnh giấc, nàng nhẹ dụi mắt, sờ sờ bên cạnh, phát hiện không có người, vội vàng nhỏm dậy, động tác này nhắc nhở Dương Nhất trận kích tình tối qua, động tác này lôi kéo bên trong cơ thể khẽ động, làm cô cảm nhận hạ thân vẫn rất là đau, cô chậm rãi thay đổi vị trí chân, xuống giường, không dám tùy ý bước đi, chỉ có thể bước những bước nhỏ.

Bước ra khỏi phòng ngủ, Dương Nhất ngửi thấy mùi thức ăn cô mới ý thức được đã nửa ngày mình không có ăn cơm, thật đói, lúc này cô nhìn thấy Mộ Ngôn Tín bưng canh ra bàn, Dương Nhất cười ngượng ngùng, nói: "Tín Tín, em đói quá ah~."

Mộ Ngôn Tín nhìn thấy Dương Nhất đi tới, khẽ nhíu mày, nói: "Thức dậy sao không gọi tôi, tự mình ra đây, còn không đi dép, cảm lạnh thì làm sao?" Nói xong Mộ Ngôn Tín để bát canh xuống, vào phòng ngủ lấy đôi dép lê cho Dương Nhất, sau khi cho Dương Nhất mang vào, nàng ôm Dương Nhất nói: "Nhất Nhất, thân thể có tốt không, cái kia... bên dưới có còn đau không?"

Dương Nhất nghe xong lời này có chút thẹn thùng, nhưng vẫn ôm lấy thắt lưng Mộ Ngôn Tín nhỏ giọng đáp "Có, nhưng không sao ah."

"Vậy mấy hôm nay em đừng theo tôi đến công ty, ở nhà nghỉ ngơi cho tốt đi" Mộ Ngôn Tín dắt Dương Nhất đến bàn ăn.

"Không cần nha, người ta muốn đi theo chị, người ta không nỡ thấy chị mỗi ngày mệt mỏi như vậy" Dương Nhất làm nũng, vuốt ve cánh tay Mộ Ngôn Tín.

"Không được không nghe lời." Mộ Ngôn Tín hiển nhiên có chút không vui.

Dương Nhất có điểm ủy khuất nhìn lên Mộ Ngôn Tín "Tín Tín đừng như vậy, em nghe lời Tín Tín là được mà." Dương Nhất thầm nghĩ, ta đây cứ đáp ứng nàng trước, đến mai ta tự mình đến công ty tìm nàng là được thôi, hì hì, ta đây thật thông minh a.

Dương Nhất trong long tính toán, Mộ Ngôn Tín không trả lời Dương Nhất, chỉ xới cho cô bát cơm, rồi gắp thức ăn vào, phóng ánh mắt nhìn Dương Nhất "Ăn đi, ăn nhiều một chút, tôi hôm nay làm đều là món nhẹ, em mấy ngày nay ở nhà tôi sẽ cho người mang cơm đến, em không được làm gì hết, chú ý nghỉ ngơi nhiều, không được ăn mấy món cay độc." Kỳ thực những việc này Mộ Ngôn Tín vốn không biết, nhưng nàng là quan tâm cô, không biết sẽ làm cho biết, cho nên rời giường liền cố ý lên mạng tìm xem một chút. Dương Nhất vui vẻ ăn cơm, thỉnh thoảng còn gắp rau cho Mộ Ngôn Tín. Hai người thực sự giống một đôi vợ chồng trẻ vừa kết hôn, cùng tận hưởng cuộc sống ngọt ngào.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưWhere stories live. Discover now