Chương 4: Em họ.

9.5K 587 54
                                    

Editor + Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Tô Lăng cầm tờ giấy xét nghiệm, bên trên ghi rõ là cô bị người khác dùng thuốc mê.

Liều lượng của thuốc mê không nhỏ nhưng ý chí sống sót của cô quá mạnh, vậy mà vẫn có thể giãy giụa giữ tỉnh táo được. Tối hôm qua cô báo cảnh sát, họ đã bắt tay vào điều tra. Song việc khiến người ta thất vọng là đã có người phá hỏng camera ngay hành lang quán rượu.

Hiển nhiên lòng dạ của người muốn hại cô vô cùng kín đáo, mọi thứ đã được tính toán từ lâu.

Thật ra cô cũng không đoán được ai hại cô, cô nhát gan, làm gì gây thù chuốc oán với ai được chứ, lúc bị bắt nạt cũng chỉ yên lặng nuốt vào bụng. Nếu như trước đó cô còn nghi ngờ Trần Phàm thì bây giờ hiềm nghi của ông ta đã được rửa sạch. Ông ta có chứng cứ ngoại phạm, ngay khi Tô Lăng xảy ra chuyện, Trần Phàm đang ở bữa tiệc chúc mừng của khoa.

Đêm qua Vân Bố say mèm rồi ngã ở ngoài đường, may là có người tốt bụng đưa về, lúc Tô Lăng quay lại, cô nàng vẫn chưa tỉnh.

Tô Lăng thấy cô ấy không sao, cuối cùng đáy lòng căng thẳng cũng hạ xuống.

Nhưng trong phòng còn hai người khác, ánh mắt của họ khiến cô ý thức được chuyện này sẽ không dừng lại tại đây.

Thành phố B là nơi tấc đất tấc vàng, Tô Lăng chỉ có thể ở trường, giá của phòng ngủ bọn cô là 308, tổng cộng có bốn người ở. Ngoại trừ Tô Lăng và Vân Bố thì có thêm hai nữ sinh kia, một người tên Chu Mạn, một người tên Triệu Uyển Uyển.

Hai người đó đang nói chuyện trên trời dưới đất thì Tô Lăng trở về.

Sau khi cô vào phòng, không ai lên tiếng nữa mà lén lút quan sát Tô Lăng. Hai nữ sinh đó cũng không được chọn đi diễn "Thanh Mai".

Hầu hết sinh viên ở Đại học Truyền thông sẽ trở thành hạt giống tương lai của giới giải trí, bề ngoài bọn họ bình thường, thành tích còn không tốt. Năm nhất Đại học đã tụ tập ăn chơi, không qua lại với Tô Lăng và Vân Bố.

Hồi đó có một câu nói dùng để miêu tả quan hệ phức tạp của nữ sinh cùng ký túc xá: Bốn người có thể có tới ba cái nhóm chat.

Tô Lăng cũng không quen bọn họ, đối với cô, họ chỉ là những người đã dừng lại ở ký ức năm năm trước mà thôi. Bị hai nữ sinh đó nhìn, cô chẳng biết nên nói gì .

Chu Mạn nhíu mày: "Tối hôm qua cậu đi đâu vậy?" Triệu Uyển Uyển kéo tay áo cô ta, vẻ mặt lúng túng, ai ngờ bị Chu Mạn hất ra.

Từng câu chữ của cô ta không thể che dấu ác ý. Cả một đêm Tô Lăng không về, giờ học buổi sáng cô cũng không đến, nếu Tô Lăng thật sự lêu lỏng ở đâu đó thì cô ta đều có thể hủy hoại cô.

Trong mắt Tô Lăng không có chút ý cười: "Tôi ở bệnh viện, giấy xét nghiệm còn đặt trên bàn, có cần tôi lấy cho cậu xem không?"

Giọng cô rất khẽ, rất mềm mại nhưng khuôn mặt lại nghiêm túc khiến khí thế kiêu ngạo của Chu Mạn lập tức xìu xuống: "Tôi mới không quan tâm cậu làm gì."

Đã quay về trường mấy ngày, Tô Lăng vẫn có cảm giác không chân thật, cô tưởng phải giống như kiếp trước mà đối mặt với vô số lời bịa đặt. Kết quả chẳng có gì cả, yên bình đến bất ngờ.

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now