Chương 31: Vô cùng đáng thương.

6.7K 408 27
                                    

Editor: Ánh Ngọc Nguyễn.

Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Một tuần sau khi Mười hai năm phong trần lên sóng, rating phim đã đứng top đầu.

Đến lúc này, ngay cả Vân Bố cũng cảm thấy có điều gì đó không đúng. Theo tính toán của cô ấy, ở tình huống này, dựa vào khả năng diễn xuất cũng như giá trị nhan sắc, kiểu gì cũng sẽ có công ty ký hợp đồng với Tô Lăng.

Cơ hội lần trước của hai cô là lấy từ Thanh Ngu, Thanh Ngu là công ty số một số hai trong ngành, yêu cầu cao, không kí hợp đồng cũng là chuyện bình thường. Nhưng Mười hai năm phong trần của Tô Lăng được phát sóng rồi mà vẫn không ai thăm hỏi, thậm chí không một công ty giải trí nhỏ nào liên lạc với cô, thực sự chẳng thể hiểu nổi.

Ngoài ra tin tức trên mạng liên quan tới Lăng Lăng hầu như bằng không, thảo luận cũng ít, rõ ràng một nhân vật xuất sắc như vậy mà lượng đề tài lại kém xa Nhậm Băng Tuyết.

Vân Bố biết lúc trước fan của Nhậm Băng Tuyết bôi đen Tô Lăng, song bây giờ Nhậm Băng Tuyết nhờ bộ phim này, độ hot tăng lên thành một đường thẳng tắp, còn Tô Lăng vẫn không có thay đổi gì lớn.

Chuyện này không khoa học tí nào!

Vân Bố sợ Tô Lăng buồn: "Lăng Lăng, cậu đừng buồn, cậu diễn rất tốt, đóng một bộ phim nữa sẽ có chuyển biến mới, khi đó cậu chắc chắn sẽ nổi tiếng."

Lúc đó Tô Lăng đang xem kịch bản, cô cười nhẹ, giọng nói mềm mại: "Tớ không sao."

Cô diễn xuất không cần tên tuổi, không cần danh lợi, chỉ mong giữ mãi được tấm lòng, khao khát lúc đầu, không phụ lòng cố gắng mấy năm của bản thân.

Có thể nâng cao kĩ năng diễn xuất là được.

Thực ra Tô Lăng là người ít bị ngoại cảnh ảnh hưởng, những lời bịa đặt của kiếp trước còn chẳng thể đánh đổ cô, cuối cùng, cũng chỉ có bà ngoại mới khiến cô đồng ý thỏa hiệp với Tần Kiêu.

Những lời ác ý còn không thể phá hủy cô, vậy danh tiếng ít ỏi có là gì.

Nhưng đúng là bộ phim này đã nâng giá trị của hai vai chính là Vạn Bạch Bạch và Nhậm Băng Tuyết lên rất nhiều.

Cả hai người họ đều cực kỳ hot khiến bộ phim này mang lại doanh thu đồ sộ cho nhà đầu tư.

Còn Tô Lăng, ngoại trừ việc lăn lộn tới nhẵn mặt ra thì không có thay đổi gì lớn, cô vẫn học hành chăm chỉ tại Đại học Z, không nhận được bất kì cuộc điện thoại thử vai nào khác nữa.

Trái lại, Tô Lăng chợt nhớ tới hai cơ hội thử vai mà đạo diễn Văn đưa ra vào ngày sinh nhật của cô, cô đều đã đi thử vai.

Một kịch bản tiên hiệp, một kịch bản trinh thám điện ảnh.

Lần lượt thử vai nữ ba và nữ phụ.

Trong lúc đợi kết quả, mùa thu cũng lặng lẽ tới, cây bạch quả trong sân trường dần bị nhuộm thành màu vàng kim.

Đám Tô Lăng đều đang chuẩn bị kỳ thi giữa kì, lúc đầu Tô Lăng căng thẳng và mong đợi kết quả của lượt thử vai phim truyền hình kia, bây giờ thì cô không thèm để ý nữa, fan trên Weibo cũng lên tới hai trăm vạn người.

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ