Chương 36: Trị hay không.

5.6K 367 9
                                    

Editor: Hạ Hạ.

Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Bộ phim truyền hình "Mười Hai Năm Phong Trần" dài ba mươi hai tập sẽ sớm kết thúc vào cuối tháng Mười Một, trên mạng đã bắt đầu có nhiều tin tức tiết lộ kết cục.

Ai ai cũng mong đợi nữ chính Vạn Bạch Bạch sẽ phản công lật kèo, hy vọng nữ phụ xấu xa sẽ phải chịu quả báo, nhưng nhiều nhất vẫn là âm thanh...

Tiểu Cửu Lý đừng chết mà.

Lúc đó, fan của Tô Lăng trên weibo đã lên đến hơn 5 triệu người, cái tốc độ tăng fan này khiến Vạn Bạch Bạch cũng cảm thấy bất ngờ. Có hôm Tô Lăng lên mạng cũng bị con số này dọa hú hồn.

Do Tần Kiêu không đè những chủ đề về Tô Lăng xuống nữa nên chỉ sau một đêm, mấy fan cũ của cô đã nhận ra mình có thêm cả đống tình địch.

"Đậu mé! Còn tưởng rằng chỉ có tôi tinh mắt pick nữ thần, sao bây giờ lại có nhiều đồng râm như vậy!"

Hai chữ "Cửu Lý" đứng đầu Hotsearch, tin tức trên mạng bị đè xuống, sau này không được đào lên lại, vì vậy cũng chẳng ai biết. Bây giờ không bị áp xuống thì quả thật doạ người khác giật mình.

Cuối cùng Tô Lăng cũng cảm nhận được thế nào là sự khác biệt của người nổi tiếng, bây giờ cô tới lớp, phòng học chật ních người... Khoa nào cũng có!

Mấy bạn học chung trường này điên cuồng chụp ảnh, gân xanh trên trán giảng viên đang giảng bài không ngừng nhảy lên: "Sau này nếu không học lớp tôi thì không được vào."

Quy tắc này vừa đưa ra thì tình hình đã được kiềm chế rất nhiều.

Tô Lăng còn phát hiện mấy phóng viên đến trường chụp hình, bây giờ cô ra ngoài cũng phải đổi quần áo và đeo khẩu trang.

Sự nổi tiếng của cô đạt đến đỉnh điểm khi Cửu Lý chết theo như kịch bản.

Trong phim, tuyết rơi trắng muốt, Tô Lăng cõng nữ chính Doãn Toàn rất lâu, vừa đưa Doãn Toàn ra khỏi vùng núi tuyết xong thì mãi mãi chết ở nơi ấy.

Tập phim đó đã lấy được vô số nước mắt, không có bi kịch của bất kỳ ai mà xé nát lòng người hơn như vậy nữa.

Nhất là lúc Cửu Lý chết, bông tuyết rơi trên má nàng, nàng cũng không còn cử động.

Cuối cùng, nàng nhớ tới hình ảnh luyện kiếm với các sư huynh sư tỷ thời niên thiếu.

Khi ấy, ánh ban mai trải dài núi Cẩu Dương, sương sớm trong vắt, nàng còn nhỏ, cõng cây kiếm vừa to vừa nặng đằng sau, trăm hoa của khe núi đều nở rộ, đàn bướm đủ màu sắc đang bay lượn.

Mọi người đều yêu thương gọi nàng một tiếng "Tiểu sư muội".

Nhưng con ngươi nàng lại bận rộn không thôi: "Sư tỷ, tiếp chiêu."

Thiếu nữ Doãn Toàn quay đầu lại, vị sư huynh bên cạnh cũng mỉm cười: "Tiểu sư muội của chúng ta đánh rất đẹp, sau này bọn huynh tính sao đây, song như vậy cũng tốt, sau này muội sẽ bình an đến già, không ai bắt nạt muội được hết."

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now