Chương 47: Đã từng rung động.

4.2K 326 4
                                    

Editor: Ánh Ngọc Nguyễn.

Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Buổi chiều làm phẫu thuật nên Vân Bố được chuyển đến phòng quan sát. Lúc Tô Lăng vào thăm thì Vân Bố vẫn chưa tỉnh, cô đang do dự không biết có nên liên lạc với bố mẹ Vân Bố hay không, dù sao cũng xảy ra chuyện lớn như vậy mà tốt xấu gì cũng là máu mủ tình thâm.

Nghĩ tới nghĩ lui, Tô Lăng quyết định không liên lạc, vẫn nên chờ Vân Bố tỉnh lại rồi tính tiếp, từ xưa đến nay, tất cả ngày nghỉ hè Vân Bố đều không về nhà, quan hệ của cô ấy với người nhà rất tồi tệ. Một lát sau Vân Bố tỉnh lại, cô ấy mở mắt ra thì thấy Tô Lăng bên cạnh.

Giọng Vân Bố khàn khàn: "Lăng Lăng..."

Tô Lăng vội vàng nói: "Là tớ, tớ đây."

Ngón chân dưới chăn của Vân Bố giật giật lại phát hiện chân của mình không có cảm giac, sắc mặt cô ấy tái đi: "Tại sao chân của tớ không cảm giác được?"

Tô Lăng trấn an: "Chân của cậu không sao, trước đó tiêm thuốc tê nên qua một thời gian ngắn nữa thì sẽ tốt lên."

Đây là lời nói thật, vận may của Vân Bố tốt hơn Tô Lăng nhiều, trên đùi chỉ có vết thương khá sâu do vật nhọn đâm phải, nhưng cuối cùng cũng không có vấn đề lớn gì.

Chuyện này bất ngờ xảy ra nhưng cũng khiến Tô Lăng thở phào nhẹ nhõm, dù nói thế nào thì giờ đây Vân Bố vẫn rất tốt, chữa khỏi vết thương sẽ không sao nữa. Cô không biết là vì bản thân đến kịp nên tất cả mọi chuyện trong quá khứ đều bị thay đổi hay không, song đây cũng là một kết quả tốt.

Vân Bố kinh ngạc nhìn Tô Lăng một lúc, sau đó rơi nước mắt.

Tô Lăng có chút hoảng sợ: "Sao vậy? Chỗ nào không thoải mái sao? Tớ đi gọi bác sĩ..."

Vân Bố nức nở lên tiếng: "Là... Là tớ không tốt, lúc tớ nhận ra dây cáp bị đứt thì tớ đã cảm thấy hối hận, tớ nhìn sườn núi cao như vậy, tớ rất sợ hãi..."

Cô ấy khóc thút thít rồi nói nguyên nhân cho Tô Lăng: "Lăng Lăng, trước đây cậu nói không sai, tớ thích anh ấy. Nhưng mà ngoại trừ quay một bộ phim chung với anh ấy thì ngay cả cơ hội nhìn thấy anh ấy, tớ cũng không có. Là do tớ quá ngu, lúc đó người ta tốt với tớ đôi chút thì tớ lại có hi vọng xa vời. Tớ biết khoảng cách giữa bọn tớ rất xa nhưng tớ vẫn muốn tới gần anh ấy một xíu... Nhưng giây phút rơi xuống, tớ đã lập tức hối hận, anh ấy vốn không thích tớ, thậm chí có thể là đã quên tớ lâu rồi... Hu hu..."

Cuối cùng Vân Bố dứt khoát khóc thành tiếng.

Tô Lăng cầm khăn tay lau nước mắt cho cô nàng, thầm thở dài. Hóa ra là như vậy, Vân Bố thật sự thích Kỷ Sùng.

Cho nên rất cố gắng quay phim, Kỷ Sùng càng ngày càng phát triển tốt mà Vân Bố chỉ có thể trăn trở đóng từng vai phụ trong mấy bộ phim. Cô ấy nỗ lực muốn đuổi theo bước chân của anh ta, thậm chí vào đời trước, ngay cả mạng cũng không cần.

Một cô gái nhỏ 20 tuổi, trong lòng tràn đầy sự chân thành.

Tô Lăng nhớ rồi, đời trước lúc Vân Bố chết, Kỷ Sùng dính phải scandal có bạn gái nhưng lại không phải Vân Bố.

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now