Chương 11: Đẹp trai muốn chớt.

8.2K 543 24
                                    

Editor + Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Trước kia Tô Lăng cảm thấy những người như Trịnh Tiểu Nhã là con cưng của trời. Sinh ra trong một gia đình dòng dõi thư hương, tổ tiên có công lao.

Ngay khi vừa bước chân vào giới giải trí, cô ta đã được tung hô, khen ngợi. Trịnh Tiểu Nhã cũng không muốn để bản thân thua kém ai, kỹ thuật diễn xuất tốt, ra mắt ba năm giành được giải ảnh hậu.

Cô ta có hết thảy, nếu là Tô Lăng thì có cố gắng cả đời cũng không đạt đến được.

Lúc tạp chí đăng tin Trịnh Tiểu Nhã trở thành vợ chưa cưới của cậu Tần, Tô Lăng lặng lẽ xem tin tức này.

Buồn bã ư, có lẽ là một chút nhưng không nhiều lắm. Không yêu thì nói gì tới đau khổ muốn chết. Thay vào đó là cảm giác nhẹ nhõm.

Nhưng Trịnh Tiểu Nhã lại điên cuồng nhắm tới cô, làm Tô Lăng rất mệt mỏi.

Bây giờ nhìn thấy Trịnh Tiểu Nhã hăng hái ở phim trường, Tô Lăng nhíu mày.

"Cậu cũng biết cô ta sao?" Vân Bố kéo Tô Lăng qua, nhỏ giọng tám chuyện: "Ảnh hậu vô cùng nổi tiếng nhưng tính tình buồn nôn kinh khủng. Nghe đồn vừa tới đoàn làm phim một tháng đã đổi ba trợ lý, trợ lý nào cũng chả chịu nổi cô ta. Không biết cô ta cảm thấy bản thân mình vượt trội chỗ nào, đúng là không xem ai ra gì hết."

Thấy Tô Lăng im lặng, Vân Bố tiếp tục giận dữ nói: "Nếu thật sự là người lạnh lùng thì sao cứ chủ động dán vào người nam thần của tớ chứ, loại người gì thế không biết!"

Tô Lăng ngạc nhiên nhìn Vân Bố, Vân Bố chống cằm, Tô Lăng quay sang theo, Trịnh Tiểu Nhã đứng cạnh Kỷ Sùng, vì cách quá xa nên cô không nghe được bọn họ đang nói gì. Nhưng trên mặt Trịnh Tiểu Nhã treo lên nụ cười, vẻ mặt của Kỷ Sùng cũng vô cùng thân thiết.

Tâm trạng Tô Lăng phức tạp.

Thế nên bây giờ người Trịnh Tiểu Nhã thích là Kỷ Sùng? Vậy tại sao sau này lại là bộ dạng yêu Tần Kiêu đến chết đi sống lại?

Hơn nữa... Mặc dù gia thế Trịnh Tiểu Nhã không tệ, song so với nhà họ Tần mà nói thì khác biệt một trời một vực. Sao Trịnh Tiểu Nhã trở thành vợ chưa cưới của Tần Kiêu được?

Quá nhiều vấn đề không có đáp án khiến Tô Lăng có loại cảm giác ngớ ngẩn rằng đời trước cô sống thiệt chả ra gì.

Tô Lăng mím môi: "Vân Bố, cảm ơn ý tốt của cậu nhưng tớ không thể đóng bộ phim này."

Vân Bố ngây ra: "Tại sao?"

"Tạm thời không thể nói nói lý do cho cậu nghe."

Vân Bố gật đầu, cũng nghiêm túc: "Được, Lăng Lăng nói không diễn thì không diễn. Đợi tí nữa tớ báo cho Kỷ Sùng..."

Kết quả còn chưa hết câu, Kỷ Sùng và Trịnh Tiểu Nhã đã đi tới, bên cạnh còn có một người đàn ông trung niên bụng phệ. Vân Bố vội vàng chào: "Đạo diễn."

Tô Lăng giương mắt, vừa lúc đối diện với ánh mắt của Trịnh Tiểu Nhã.

Khuôn mặt Trịnh Tiểu Nhã thuộc kiểu diễm lệ, còn phong tình hơn cả Đường Vi Vi. Ban đầu cô ta đang cười nhưng nhìn thấy Tô Lăng thì nụ cười này lập tức cứng đờ.

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora